Chờ đến chu Lạc lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phòng vẫn cứ không có một bóng người, hắn oa ở mềm ghế, phát hiện trên mặt đất mảnh nhỏ đã bị rửa sạch sạch sẽ, trong phòng nổi lơ lửng nhàn nhạt mùi hoa, thấm vào ruột gan, hắn đầu tiên là nhìn thoáng qua bị giấu ở mềm ghế giác phùng mảnh nhỏ, sau đó mới chuẩn bị đi chân trần đi xuống, chờ thấy chính mình cổ chân thượng vết thương không khỏi một đốn, chu Lạc dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng lau một chút, nghe thấy được quen thuộc dược vị.
Nam nhân kia lại một lần xử lý hắn miệng vết thương.
Xem ra hắn tác dụng so với hắn tưởng tượng còn muốn lớn một chút.
Chu Lạc hạ mềm ghế, đi chân trần đi đến bên cửa sổ, lôi ra một điểm nhỏ màn che khe hở vọng ngoại xem, ngoài cửa sổ sắc trời đã tối, hắn chỉ có thể mơ hồ thấy vô biên mậu lâm cùng dưới lầu nộ phóng hoa tươi, thoạt nhìn cái này kiến trúc là ở giữa sườn núi, hẻo lánh lại thanh lãnh, chu Lạc lại đem mỗi cái cửa sổ góc độ đều xem một lần, rốt cuộc ở phía Tây Nam phương hướng thấy một chút dân cư, loáng thoáng màu xám tường đá như ẩn như hiện, tiêm tế tháp tiêm giống như một cái thẳng dựng hắc tuyến.
Trừ lần đó ra, chu Lạc liền rốt cuộc nhìn không thấy mặt khác, hắn kéo lên bức màn, đi vào rửa mặt thất, đơn giản rửa sạch một chút sau liền ra tới.
Ướt dầm dề tóc mái phía cuối còn có giọt nước đi xuống lạc, chu Lạc cầm mềm mại khăn lông chà lau tóc của hắn, kim bích huy hoàng trong nhà bị ánh đèn một chiếu càng danh vọng mắt, hắn nhắm hai mắt lại, nghĩ kế tiếp hắn phải làm sao bây giờ?
Nam nhân kia thoạt nhìn sẽ không làm hắn chết, hắn đem hắn cầm tù ở cái này xa hoa trong phòng, đến tột cùng muốn làm gì? Hắn trên người rốt cuộc có cái gì có thể cho bọn họ thèm nhỏ dãi? Chu Lạc nhớ tới đêm qua đối hắn như hổ rình mồi bọn quái vật, thói quen tính mím môi.
Nếu có thể đi ra ngoài thì tốt rồi, còn có ngôn ngữ cũng là một cái vấn đề lớn, thế nào mới có thể làm nam nhân kia dạy hắn bản thổ ngôn ngữ đâu? Cùng với bọn họ sinh hoạt tập tính cũng muốn làm rõ ràng, như vậy, hắn mới có thể dung nhập thế giới này, chu Lạc nhìn trên bàn một viên phấn toản yên lặng nghĩ, nhu hòa tinh tế hồng nhạt ở ánh đèn hạ lóng lánh mỹ lệ quang mang, trong suốt thanh triệt tính chất phản xạ ánh sáng, làm nó càng thêm lộng lẫy bắt mắt.
Chu Lạc duỗi tay đem nó đem ra, hơi ướt khăn lông đáp ở cổ chỗ, tùy ý bọt nước nhỏ giọt ở mặt trên, chu Lạc nhìn lòng bàn tay phấn toản, cảm nhận được nó lạnh lẽo cứng rắn xúc cảm, lại thả đi xuống.
An tĩnh trong nhà chỉ có hắn một người tiếng hít thở, chu Lạc lại đi tới trước đại môn, tay đáp ở then cửa thượng, không ra dự kiến không chút sứt mẻ.
Hắn bị nhốt lại.
Chu Lạc ngồi vào mép giường, mày nhăn gắt gao, trong phòng không có đồng hồ, hắn chỉ có thể dựa vào bên ngoài sắc trời tới phát hiện thời gian biến hóa, mà hiện tại hẳn là đêm khuya đi.
Chu Lạc ngửa đầu ngã xuống mềm mại chăn thượng, nhìn nóc giường thượng giắt sáng lên đá quý xuất thần.
Không nên gấp gáp, từ từ tới, ít nhất hắn hiện tại sinh mệnh vô ngu.
Thời gian một chút mà qua, chu Lạc sợi tóc biến thành nửa làm nửa triều trạng thái, hắn kéo xuống cổ chỗ khăn lông phóng tới mép giường tiểu bàn tròn thượng, sau đó lại đứng dậy đem giấu ở mềm ghế tế phùng mảnh nhỏ phóng tới gối đầu phía dưới, mới xốc lên chăn lên giường ngủ.
……
Sáng sớm hôm sau, chu Lạc sớm liền tỉnh lại, hắn bình tĩnh đi đến rửa mặt thất, híp lại con mắt đánh răng rửa mặt, không có biện pháp, nơi nơi đều là vàng óng ác tục một mảnh, hoảng người đôi mắt đau.
Chờ tẩy xong lúc sau, chu Lạc liền kéo ra phía Tây Nam bức màn, nhìn kia như ẩn như hiện thành thị, ban ngày xem rõ ràng hơn, trừ bỏ tối hôm qua thấy tiêm tháp, chu Lạc còn thấy còn lại so nó tiểu một ít vật kiến trúc, màu xám vật kiến trúc thoạt nhìn chiếm địa diện tích rất đại, chu Lạc nhón chân tiêm, thấy uốn lượn liên miên thấp bé cư trú phòng vẫn luôn lan tràn tới rồi nơi xa phía chân trời, ngẫu nhiên tinh điểm màu xanh lục điểm xuyết trong đó, con sông đem chúng nó phân cách thành tiểu khối, như là dây nhỏ quấn quanh trong đó, chính quan sát chính cẩn thận thời điểm, chu Lạc đột nhiên quay đầu, nhìn đột nhiên xuất hiện ở hắn phía sau nam nhân.
Cao lớn nam nhân cùng ngày hôm qua giống nhau, cho hắn mang đến đồ ăn.
Chu Lạc yên lặng ăn cơm sáng, khóe mắt dư quang thấy nam nhân đi vào rửa mặt thất, uống ôn nãi tay bất giác một đốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
Storie d'amoreTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...