chương 120

83 3 0
                                    

A nhĩ quá di tư từ sinh ra tới nay, lần đầu tiên bị đánh mặt, trên má đau đớn đủ để thuyết minh tiểu hùng thể là dùng hết toàn bộ sức lực tới đánh hắn, hắn liền như vậy lạnh băng nhìn hắn, cố tình hùng thể phát ra tin tức tố là như vậy ngọt ngào mê người, giống như là đãi nhân hái trái cây, cực đại tương phản làm a nhĩ quá di tư xem mê một cái chớp mắt.
Hắn liếm liếm đầu lưỡi, ánh mắt ở tiểu hùng thể đỏ bừng đầu ngón tay thượng đảo qua.
Đánh đến như vậy dùng sức, khẳng định đau đi?
An tĩnh trong sơn động trong lúc nhất thời chỉ có thể nghe thấy chu Lạc duy dồn dập tiếng hít thở, hắn dựa ở trên vách đá, trong cơ thể nhiệt độ làm hắn suy nghĩ lại lần nữa hỗn loạn lên, trước mắt cái kia kêu a nhĩ quá di tư bóng người tựa hồ biến thành hai cái.
Thịt loại đặc có hương khí dần dần tràn ngập mở ra, chu Lạc nhìn đôi ở dơ bẩn trên mặt đất hồng nhạt mao mao, chỉ cảm thấy đôi mắt đau đớn vô cùng, hắn ngồi xổm xuống, cảm giác có điểm choáng váng, ngồi xổm trên mặt đất sờ soạng đem kia một đống màu hồng nhạt mang huyết da lông ôm tới rồi trong lòng ngực.
Mới mẻ huyết tinh khí lẻn đến chu Lạc xoang mũi, làm hắn dạ dày bộ từng đợt phạm nôn, chính là ôm da lông tay lại là càng ngày càng gấp.
Hắn sẽ không bỏ qua hắn!
Chu Lạc thối lui đến vách đá góc tường, mắt cũng không chớp nhìn đối diện trùng cái, cùng hắn cực nóng nhiệt độ cơ thể tương phản chính là hắn đen nhánh con ngươi hàn ý.
A nhĩ quá di tư chậm rãi chuyển động thịt khối, chờ đến thịt khối trong cơ thể phân bố ra dầu trơn, một giọt một giọt rơi trên mặt đất thượng, da bị nướng kim hoàng vàng và giòn, nồng đậm mùi thịt tràn ngập sơn động thời điểm, mới ngẩng đầu nhìn thoáng qua hùng thể.
Hắn thoạt nhìn thật không tốt, thái dương có mồ hôi lạnh chảy xuống, ướt ngượng ngùng dính ở bên tai, chính là gương mặt lại như lửa đốt giống nhau, lộ ra chước hồng, ngay cả môi cũng khô nứt, không còn nữa vừa mới Thủy Nhuận, cả người thoạt nhìn tái nhợt vô lực lại yếu ớt.
A nhĩ quá di tư cầm nướng chín thịt khối đi đến hùng thể diện trước, lẳng lặng mà cùng chu Lạc đối diện, nhạt nhẽo mặt mày đều là bình tĩnh.
Chu Lạc dẫn đầu dời đi ánh mắt, hắn sợ hắn sẽ mất khống chế.
“Tiểu bạch là ngươi sủng vật?”
Chu Lạc nắm chặt trong lòng ngực da lông.
“Sa la tặng cho ngươi?”
A nhĩ quá di tư xem tiểu hùng thể cự tuyệt giao lưu câu thông bộ dáng, hồi tưởng khởi giả trang tiếu ân ở thành chủ phủ nhật tử, nhẹ nhàng cười một tiếng: “Tiểu khả ái, ngươi có phải hay không đang chờ sa la tới cứu ngươi a?”
Chu Lạc rũ mắt nhìn mặt đất, mắt điếc tai ngơ.
“Đừng ảo tưởng, hắn không có khả năng tới.”
“Ăn đi, nó…” Mang theo nhiệt khí thịt nướng còn chưa đưa đến chu Lạc trước mặt, nồng đậm mùi thịt khiến cho hắn dạ dày bộ tức khắc co rút lên, hắn không chút nghĩ ngợi phun ra, đục vật đem trùng cái quần áo nhiễm cái hoàn toàn.
A nhĩ quá di tư lời nói còn chưa nói xong, đã bị tiểu hùng thể phun ra một thân, hắn nhìn chính mình dơ bẩn quần áo, không cấm nhíu nhíu mày, cái này tiểu hùng thể đối hắn sủng vật cư nhiên ngoài ý muốn coi trọng.
Chu Lạc nuốt xuống dạ dày bộ không ngừng cuồn cuộn nôn mửa cảm, mềm như bông dựa ở trên vách đá, râm mát vách đá thực tốt giảm bớt hắn thân thể cực nóng, tinh thần cũng thanh minh một ít, ôm màu hồng nhạt da lông ngón tay cũng càng thêm dùng sức.
A nhĩ quá di tư đứng lên, đem thịt nướng phóng tới một bên sạch sẽ hòn đá thượng, sau đó đem vựng ở mộc chi hạ kéo dài thú xách ra tới, đưa cho tiểu hùng thể.
Chu Lạc ngẩn ra, màu đen đôi mắt lần đầu tiên toát ra tiên minh cảm xúc, hắn buông ra trong lòng ngực da lông, rung động xuống tay đem tiểu bạch ôm lên, mở to hai mắt cẩn thận quan sát đến.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ