Vì thế chờ Esser trở lại đại sảnh thời điểm, liền thấy một cái khuôn mặt nhỏ hồng hồng tiểu trùng đực, nện bước không dễ phát hiện một đốn, đem đồ ăn đều bưng lên bàn lúc sau ánh mắt ở chung quanh mịt mờ nhìn một vòng, chờ thấy chủ vị thượng kia đóa nho nhỏ một thốc đạm phấn bó hoa khi, đôi mắt một ngưng,
Sở Nhân cảm giác không được tự nhiên cực kỳ, hận không thể trở lại vài phút trước đem kia đóa hoa trích ra tới, căn bản không dám ngẩng đầu xem Esser, không khí quá cổ quái, làm hắn xấu hổ đứng ngồi không yên.
Hắn thật sự chỉ là xem hắn bên này hoa hoa quá nhiều, Esser bên kia lẻ loi, hảo tâm cho một bó, Sở Nhân cảm giác được gương mặt nóng bỏng nhiệt độ, xấu hổ không được, vì cái gì rõ ràng là một chuyện tốt hắn rốt cuộc ở mặt đỏ cái gì a a, Sở Nhân nội tâm điên cuồng phun tào chính mình kỳ quái cảm thấy thẹn điểm.
May mắn Esser không nói gì thêm, Sở Nhân lặng lẽ ngẩng đầu nhìn ngồi ở chủ vị Esser, thở dài nhẹ nhõm một hơi, có lẽ bó hoa quá nhỏ, hắn hàng xóm không có phát hiện đâu.
“Nhanh ăn đi.” Esser đem tiểu trùng đực đồ ăn đặt ở hắn trước mặt, ngữ khí lộ ra nhàn nhạt ôn hòa, khớp xương rõ ràng bàn tay to cầm nho nhỏ bạch sứ cốt muỗng, Sở Nhân vội vàng nhận lấy “Esser, ta chính mình tới.”
Luôn làm Esser hỗ trợ, Sở Nhân trong lòng ngượng ngùng cực kỳ.
Esser gật gật đầu, thấy Sở Nhân như trút được gánh nặng bộ dáng, hơi hơi mỉm cười, khóe môi hoa văn còn không có hiển lộ liền lại khôi phục bình tĩnh.
Trong khoảng thời gian ngắn, trên bàn cơm chỉ có thể nghe thấy dùng cơm thanh âm, Sở Nhân bởi vì vừa mới sự tình chỉ lo vùi đầu ăn cơm, hoàn toàn không biết chủ vị thượng Esser ở quang minh chính đại nhìn hắn, màu xám đồng tử đều là nhè nhẹ từng đợt từng đợt quấn quanh ôn nhu cùng ý cười.
Thẹn thùng tiểu hùng tử thật đáng yêu.
Chờ đến Sở Nhân ăn xong, hắn mới phát hiện chính mình giống như ăn quá nhanh, vuốt chính mình hơi cổ bụng, Sở Nhân cầm lấy bên cạnh đô đô thú nãi nước liền uống lên lên, màu đen đôi mắt sung sướng mị lên, nãi thơm nồng úc hơi ngọt, hơn nữa một chút cũng không tanh, quan trọng nhất chính là bên trong bỏ thêm một điểm nhỏ vụn băng, uống xong bụng, mát mẻ vô cùng, vừa lúc thích hợp Sở Nhân hiện tại hơi táo trạng thái, hắn không cấm lại uống một hớp lớn, đồng thời ngẩng đầu nhìn bốn phía.
Esser mặt mày buông xuống thong thả ung dung bắt đầu dùng cơm lên, bạc chất dao ăn tinh chuẩn sắc bén cắt hạ mềm mại thịt non, nửa thục thấu hôi nham thú thịt chất khẩn thật, lại giàu có nước sốt, trung gian đỏ thắm đã chịu dao nĩa hơi hơi đè ép, chậm rãi thẩm thấu xuống dưới một tia huyết sắc, chảy vào nửa phấn thịt chất bên cạnh, còn chưa lạc đến bàn ăn thượng, đã bị chủ nhân thực nhập khẩu trung, sâm bạch răng nhọn hơi lộ ra, bị khấu ở cổ áo hạ hầu kết theo nuốt chậm rãi lăn lộn, cấm dục lạnh băng nam nhân lưng thẳng thắn cắt hắn đồ ăn, động tác không chút để ý lại mang theo mịt mờ cao ngạo, ngay cả dao nĩa tư thế đều lộ ra xa cách.
Sở Nhân lần đầu tiên thấy Esser dùng cơm bộ dáng, rõ ràng là áo mũ chỉnh tề thân sĩ bộ dáng, dùng cơm khi lại ngoài ý muốn mang theo một chút thú loại dã man, như là ngụy trang thành mãnh thú nhân loại giống nhau, Sở Nhân không khỏi hơi giật mình, cảm giác như vậy Esser có điểm xa lạ.
“Làm sao vậy” Esser dùng bên cạnh trắng tinh khăn tay xoa xoa khóe miệng, ngước mắt hỏi, tiếng nói trầm thấp vang ở Sở Nhân bên tai.
Sở Nhân lập tức phục hồi tinh thần lại, nhìn màu xám đôi mắt đều là nhạt nhẽo ôn nhu hàng xóm, chỉ cảm thấy chính mình vừa mới hoa mắt lợi hại, nội tâm có điểm buồn rầu, hai ngày này Esser theo như lời cái kia thành thục lúc đầu đối hắn ảnh hưởng quá lớn, trong đầu đều là ảo tưởng còn chưa tính, ngay cả đối thiện lương Esser đều cảm giác được không thích hợp, cũng không biết còn muốn mấy ngày mới có thể kết thúc, tuy rằng nghĩ các loại ý niệm, Sở Nhân vẫn là trước tiên trả lời Esser nói.
“Không có gì.” Dừng một chút lại nói “Esser, ngươi biết cái kia trùng đực thành thục lúc đầu cái kia phản ứng muốn bao lâu mới có thể biến mất sao”
Esser nhìn lược ưu sầu tiểu hùng tử, buông xuống trong tay dao nĩa, nghiêng đầu nhẹ giọng trả lời nói “Còn cần một vòng thời gian liền không sai biệt lắm.”
Sở Nhân nghe vậy tức khắc dưới đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, một vòng còn hảo, không lâu lắm.
“Cảm ơn Esser.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...