chương 51

345 18 0
                                    

Sở Nhân không biết, nhưng là hắn nhìn dưới ánh mặt trời triều hắn từng bước một đi tới trùng cái, có chút thất thần, xem lâu rồi một chút, hơn nữa đôi mắt bị mãnh liệt ánh nắng thẳng tắp chiếu xạ, cư nhiên có một tia đau nhức ảo giác.
“Làm sao vậy” Esser ngồi xổm xuống thân lo lắng nhìn xoa đôi mắt tiểu hùng chủ, nhẹ nhàng dùng tay đem này đẩy ra rồi.
“Đôi mắt bị ánh mặt trời thứ đau.” Sở Nhân chớp chớp mắt, cảm giác được mí mắt thượng một trận thoải mái lạnh lẽo, mềm mại nói, phảng phất ở làm nũng giống nhau.
Esser tâm mềm nhũn, cúi người hôn hôn hắn khóe mắt, đề nghị nói “Chúng ta đây vào nhà đi.”
Đã chịu quanh thân tinh tế ảnh hưởng, hôm nay thời tiết biến thập phần khác thường, ánh nắng cũng nóng rực lên, hoàn toàn đã không có dĩ vãng ấm áp không táo.
Sở Nhân lắc đầu, hắn thích ánh nắng chiếu rọi ở hắn trên người cảm giác, cực nóng lại mãnh liệt, cảm giác cả người đều nhiệt lên.
Esser thấy nhà mình tiểu hùng chủ tùy hứng tiểu bộ dáng, nhịn không được sờ sờ Sở Nhân sợi tóc, thuận tiện cũng ở bên cạnh ghế trên phơi nổi lên thái dương, đã lâu cực nóng ấm áp chiếu rọi ở hắn trên người, hắn hơi nghiêng đầu nhìn tắm mình dưới ánh mặt trời tiểu hùng chủ, môi mỏng hơi câu, hẹp dài đôi mắt híp lại, hàng mi dài ở mí mắt chỗ rơi xuống thâm ảnh, thiển sắc môi mỏng bởi vì lần trước vui thích còn tàn lưu điểm điểm đỏ thắm, như là chín trái cây, lộ ra một chút ám mi cùng mị sắc.
Hắn vị trí dựa vào tiểu hùng chủ cực gần, tái nhợt đầu ngón tay uốn lượn cuốn vòng quanh tiểu hùng chủ đen nhánh ngọn tóc, ngọt ngào tươi mát tin tức tố giống như biển rộng vây quanh ở hắn chung quanh, làm Esser như là cái y quân tử giống nhau hô hấp chung quanh không khí.
Vô luận khi nào, hắn tiểu hùng chủ tin tức tố với hắn mà nói đều là vô pháp chống cự tồn tại.
Esser mê muội nhìn dưới ánh mặt trời tựa hồ ở sáng lên tiểu hùng chủ, chính kiềm chế không được tưởng ôm ấp hôn hít thời điểm, khách không mời mà đến lại chạy đến.
“Khụ, ca ca.” Rand đỉnh Esser đóng băng ánh sáng, căng da đầu mở miệng “Kalman chuẩn bị tới nhà của chúng ta làm khách mấy ngày.”
Sở Nhân nghe xong có chút nghi hoặc, không khỏi hỏi “Kia Kalman người đâu” hắn vẫn là rất thích cái kia tóc vàng mắt xanh tiểu hùng tử, ở cái này trùng tinh thượng, Kalman xem như một cái người quen, nhưng là hắn ca ca cư nhiên làm hắn tới nơi này “Ở vài ngày”, cảm giác có điểm kỳ quái a.
“Ở cửa.” Rand căn bản khống chế không ở chính mình thượng kiều khóe miệng.
“Ngươi không hỏi hắn vì cái gì muốn tới ở vài ngày sao” Esser không hề xem chính mình xuẩn đệ đệ, liên tưởng một chút đêm qua phát sinh sự tình, sắc mặt của hắn có chút hung ác nham hiểm “Hắn ca ca đi quân đội.”
Rand gãi gãi chính mình thiển kim sắc sợi tóc, miệng trương vài cái vẫn là gật gật đầu “Ta hôm nay đi nhà bọn họ phụ cận thời điểm, hắn ca ca phát hiện ta, đêm qua quân viễn chinh đội đã xuất phát, hắn không thể lại ngưng lại trùng tinh, hắn lo lắng Kalman chiếu cố không hảo tự mình, liền tạm thời muốn cho Kalman ở nhà của chúng ta ở vài ngày.”
Sở Nhân chớp chớp mắt, cảm giác Lạc Sâm này không phải đem đệ đệ “Dê vào miệng cọp” sao
“Ca ca, có thể chứ” Rand bối ở sau người tay nhịn không được nắm chặt.
Esser cúi đầu không nói gì, Sở Nhân kỳ quái nhìn hắn liếc mắt một cái, thấy Rand thật sự lo lắng, thuận tiện ở bên cạnh bụi hoa hái được một đóa hoa đưa cho Rand “Cầm đi đi, Kalman thấy hoa khẳng định sẽ thật cao hứng, thuận tiện cũng có thể mang Kalman làm quen một chút trong nhà hoàn cảnh.”
Rand ngẩn ra, minh bạch qua đi, nhịn không được cười càng thêm vui vẻ, cùng Esser có ba phần giống mặt mày tuấn lãng vô ki, mắt đào hoa một loan, ý cười liền bừng lên.
Sở Nhân nhìn rời đi Rand bóng dáng, cảm giác Esser cùng Rand này hai cái huynh đệ trừ bỏ tướng mạo thượng, tính cách một chút cũng không tương tự, Rand khiêu thoát nhiệt tình, Esser lại tối tăm lạnh nhạt.
Hắn nhìn thoáng qua vẫn luôn không nói gì cao lớn trùng cái, không rõ Esser trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
“Sở Nhân” không bao lâu, Sở Nhân liền nhìn đến Kalman, hắn vẫn cứ mỹ lệ kinh người, lộng lẫy tóc vàng dưới ánh mặt trời lóe lưu kim nồng đậm màu sắc, thiển sắc xanh thẳm đôi mắt tựa như không trung giống nhau trong suốt.
“Đã lâu không thấy.” Kalman thở hổn hển chạy đến tiểu hùng tử trước mặt, lớn tiếng chào hỏi, gương mặt bị ánh nắng phơi đỏ bừng, hắn phía sau Rand chính bất đắc dĩ lại sủng nịch nhìn hắn.
Sở Nhân bị hắn nhiệt tình cảm nhiễm, cũng nhịn không được nở nụ cười “Đã lâu không thấy.”
Hai cái tiểu trùng đực mặt đối mặt nhìn nhau cười, liêu nổi lên thiên tới.
Esser lặng yên không một tiếng động đứng lên, đem không gian để lại cho hai cái tiểu trùng đực một chỗ, thuận tiện đem Rand cũng lôi đi.
Sở Nhân đầu ngón tay khảy bên cạnh người nụ hoa, thấy Esser đi xa lúc sau, hắn nhìn đối diện Kalman, cười mi mắt cong cong “Ta cùng Esser đăng ký.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ