Kết thúc

270 5 0
                                    

Phòng nội còn tàn lưu nhàn nhạt hơi thở, chu Lạc nhìn liếc mắt một cái lược hiện hỗn độn phòng trong, cảm giác gương mặt có điểm nhiệt.
Trùng cái nhắm mắt lại đang ngủ say, khóe mắt chỗ ửng đỏ một mảnh, tóc dài rơi rụng ở phần lưng, che khuất hết thảy, chu Lạc lặng lẽ đem mềm bị thượng quần áo lấy lại đây khoác ở trên người mình.
Vừa định xuống giường rửa mặt một chút, đã bị trùng cái cầm thủ đoạn.
“Bảo bối, ngủ tiếp một hồi.” Khàn khàn tiếng nói mang theo thoả mãn, trùng cái vẫn cứ nhắm mắt lại.
Chu Lạc liếc liếc mắt một cái bên ngoài sớm đã hừng đông ngoài cửa sổ, không nói gì, hắn cảm giác đều đến giữa trưa.
Sa la mở to mắt, bất đắc dĩ đem người ôm trở về, hôn một cái trùng đực nhĩ tiêm nói “Bảo bối nhất bổng, lại bồi ta ngủ một hồi.”
Chu Lạc bị nhét vào ấm hồ hồ ổ chăn, suy nghĩ một chút, vẫn là gật gật đầu.
Chờ thấy trùng cái một lần nữa nhắm mắt lại, ngón tay lặng lẽ sờ soạng một chút trùng cái bụng, sau đó mới dường như không có việc gì lùi về tay, cũng nhắm hai mắt lại.
Chờ đến lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, phát hiện bên người vắng vẻ, trùng cái đã không còn nữa, chu Lạc ngáp một cái, có điểm không tinh thần, giác ngủ quá no, làm hắn cả người uể oải.
Hắn nhìn nhìn bốn phía, phát ra phòng đã thu thập hảo, có ẩn ẩn mùi hương từ ngoài cửa truyền đến.
Chu Lạc xuống giường, đi rửa mặt mới cảm giác tinh thần một ít, hắn nhìn đối diện trong suốt thủy tinh trên vách bóng người có điểm xuất thần.
Màu đen tóc mái hỗn độn rũ ở cổ chỗ, mơ hồ có thể thấy được ái muội đạm phấn, chu Lạc mặc tốt quần áo, che lại dấu vết. Trường mi mắt lạnh lẽo diện mạo thoạt nhìn có điểm quạnh quẽ, nhưng là khóe miệng hơi hơi giơ lên, trung hoà kia phân đạm bạc.
Chu Lạc vuốt giơ lên khóe miệng, đè ép đi xuống, một bên đánh răng một bên nhìn đối diện bóng người.
Chờ hắn rửa mặt xong lúc sau, liền thấy ngồi ở bàn tròn bên trùng cái.
“Bảo bối, lại đây ăn cơm.”
Chu Lạc ngồi xuống, nhìn trên bàn nóng hôi hổi đồ ăn, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề “Sa la, này đó đều là ngươi làm”
Sa la nhướng mày, hắn chỉ xuyên một thân áo ngoài, không kềm chế được chỉ buộc lại mấy cái đai lưng, chân dài giao điệp, tản mạn lại lười biếng, ửng đỏ khóe mắt chỗ còn mang theo vài phần diễm lệ, trả lời nói “Đương nhiên.”
Chu Lạc thanh khụ một tiếng. Đem trùng cái quần áo hướng lên trên kéo một chút, hắn chỉ là không nghĩ tới trùng cái cư nhiên sẽ nấu cơm.
“Uống đi.” Sa la bắt tay bên cạnh ôn nãi đưa cho tiểu trùng đực “Hiện tại độ ấm vừa vặn.”
Chu Lạc yên lặng uống ôn nãi, nhìn trùng cái tâm tình cực hảo bộ dáng, không dấu vết cong cong đôi mắt.
Chờ cơm nước xong sau, chu Lạc nhìn đã từng chỗ ở, cư nhiên cảm thấy còn khá xinh đẹp, kim quang bị bên ngoài ánh nắng chiếu rọi càng thêm lộng lẫy, hi toái kim sắc lưu quang vựng thành quang điểm, nổi lơ lửng, xoay tròn, hoặc trắng tinh hoặc đạm phấn trân châu oánh nhuận đôi ở bên nhau, mỹ lệ đá quý phản xạ rực rỡ lung linh, toái toái điểm điểm, như là ngân hà giống nhau.
Chu Lạc khảy một chút cửa sổ thượng trân châu mành, nháy mắt liền truyền đến thanh thúy dễ nghe thanh âm.
Sau thắt lưng đột nhiên truyền đến ấm áp bàn tay, chu Lạc nghiêng đầu, thấy trùng cái cúi đầu ở chính mình cổ chỗ nghe cái không ngừng.
“Bảo bối thật tốt nghe.”
Chu Lạc vô ngữ nhìn vẻ mặt say mê trùng cái, sa la khứu giác thật sự không thành vấn đề sao
Hắn nhớ rõ hắn tin tức tố hiện tại hẳn là thực phai nhạt đi.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ