chương 41

384 21 0
                                    

Sở Nhân thanh âm mang theo xưa nay chưa từng có sợ hãi, hắn thậm chí không thể tin tưởng kia sắc nhọn sắp đâm thủng hắn màng tai hoảng sợ tiếng nói là hắn vọng lại, thời gian phảng phất biến rất chậm rất chậm, Sở Nhân một đôi mắt tràn ngập hoảng sợ nhìn kia sâu đỉnh màu đen lưỡi dao sắc bén chậm rãi tiếp cận Esser đùi, mà Esser phảng phất ngây ngẩn cả người giống nhau ngốc ngốc nhìn lại hắn.
Sở Nhân nhịn không được lại lần nữa kêu lên, trong thanh âm tràn ngập cực đoan sợ hãi “Esser, có sâu ở ngươi sau lưng”
Sở Nhân tay vịn bệ cửa sổ, hơn phân nửa cái thân thể đều lộ tới rồi bên ngoài, hắn nhón chân tiêm nỗ lực ra bên ngoài nhìn Esser, thân thể cực độ trước khuynh dưới, cư nhiên một cái trọng tâm không xong, toàn bộ thân thể đều từ cửa sổ ngã xuống dưới, hắn đôi tay hoảng loạn ở giữa không trung bay múa, sợ hãi nhắm hai mắt lại, trái tim bởi vì kịch liệt sợ hãi điên cuồng nhảy lên, hắn nhịn không được kêu lên.
“Esser”
“Esser”
Sở Nhân trong đầu tràn ngập một đống huyết tinh, sợ hãi không được, ở cực nhanh giảm xuống trung, hắn vòng eo đột nhiên bị người ôm, quen thuộc khí vị cùng lực độ làm Sở Nhân đột nhiên mở mắt, là Esser, Esser tiếp được hắn, hắn trùng cánh ở giữa không trung cong thành một cái khủng bố độ cung, hai phiến hắc cánh trình vặn vẹo nửa hình cung đưa bọn họ vây quanh lên, bóng ma thật mạnh trung, Sở Nhân nhịn không được nội tâm thật lớn vui sướng lần đầu tiên khóc lên, lại là sợ hãi lại là vui sướng, hắn gắt gao ôm Esser cổ, đem đầu dựa vào hắn trên vai, không được nỉ non nói “Esser, Esser.”
Còn hảo Esser không có bị thương, còn hảo Esser tiếp được hắn, thật là đáng sợ, hôm nay phảng phất ở làm ác mộng giống nhau.
Sở Nhân bị thật lớn sống sót sau tai nạn vui sướng làm cho cả người run rẩy, trái tim bang bang nhảy lên cơ hồ phải phá tan hắn ngực.
“Ngoan, không có việc gì.”
“Không có việc gì.”
Esser nhìn ở hắn trong lòng ngực run bần bật tiểu hùng tử, đau lòng tâm đều rụt lên, hắn hết sức ôn nhu vuốt tiểu hùng tử tóc đen, tái nhợt đầu ngón tay cư nhiên cũng có một ít run nhè nhẹ, hắn căn bản không dám hồi tưởng tiểu hùng tử từ cửa sổ ngã xuống dưới kia một màn, như vậy cao cửa sổ, hắn tiểu hùng tử cư nhiên liền như vậy ở hắn trước mắt ngã xuống
“Không phải sợ, ta tại đây, ngoan, không có việc gì.”
Giờ này khắc này, Esser chưa từng có như vậy phẫn nộ quá chính mình bần cùng từ ngữ, trong đầu lăn qua lộn lại chỉ có đơn giản nhất an ủi lời nói, hắn nhìn tiểu hùng tử bị dọa đến không hề huyết sắc khuôn mặt, hận không thể trở lại vài phút trước đem chính mình hung hăng tấu một đốn, hắn sao lại có thể phạm loại này sai lầm đâu bảo bối vừa mới thành niên không lâu, hắn sao lại có thể đem tiểu hùng tử một người đặt ở trong phòng, cư nhiên liền một cái ít nhất người máy đều không có đi theo hắn.
Esser nhìn nồng đậm lông mi thượng đều là trong suốt nước mắt tiểu hùng tử, chỉ cảm thấy tâm đều mau bị tiểu hùng tử khóc nát, hắn cúi đầu nhẹ nhàng đem nước mắt duẫn cái sạch sẽ, khàn khàn thanh âm tràn ngập tự trách thống khổ “Ngoan, không có việc gì, là ta không tốt.”
Chờ đến hai con mắt nước mắt đều nhẹ nhàng hôn lạc lúc sau, Esser mới ôm tiểu hùng tử chậm rãi rớt xuống đến trên mặt đất.
Sở Nhân nghĩ mà sợ vẫn gắt gao ôm Esser không buông tay, màu đen đôi mắt bất quá lâu ngày lại ngưng tụ thành một tầng hơi nước, hắn khống chế không được chính mình bản năng phản ứng, Sở Nhân ngước mắt nhìn Esser khuôn mặt, bị hơi nước mờ mịt đôi mắt xem người đều nhìn không rõ lắm, chỉ có thể mơ hồ xem một bóng người.
“Esser, vừa mới có sâu ở ngươi mặt sau, thật đáng sợ.” Sở Nhân đối với có thể không muốn xa rời người yêu kể ra hắn ủy khuất cùng sợ hãi “Vì cái gì sẽ xuất hiện như vậy thật lớn sâu, thật đáng sợ.”
Sở Nhân liên tiếp nói vài cái đáng sợ tới giảm bớt trái tim kịch liệt nhảy lên.
Esser nhìn tiểu hùng tử sợ hãi sợ hãi biểu tình, thân thể không dễ phát hiện cứng đờ, nhưng vẫn là cong lưng ôn nhu vô cùng hôn hôn tiểu hùng tử khóe mắt nước mắt “Đã không có, ngoan, không phải sợ.”
Hắn tiểu hùng tử thoạt nhìn thực chán ghét Trùng tộc nguyên hình.
“Esser, Esser.” Sở Nhân nhịn không được đem cao lớn nam nhân ôm càng khẩn, giống một cái koala giống nhau treo ở Esser trên người không buông tay.
“Ân, ta ở.” Esser đem tiểu hùng tử ôm vào trong ngực, một tay nâng lên hắn chân cong chỗ làm tiểu hùng tử hảo ôm chặt hắn cổ, lông xù xù màu đen tóc ngắn ngọn tóc cùng trên trán hỗn độn tóc đen đều bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, trắng nõn trên má cũng đã không có nguyên lai hồng nhuận, cả người giống cái chấn kinh tiểu động vật hoảng loạn, màu đen Thủy Nhuận trong ánh mắt lại đều là tràn đầy đối hắn không muốn xa rời cùng tín nhiệm.
“Esser, cái kia sâu đâu” Sở Nhân quay đầu nhìn nhìn đã biến mất màu đen dị trùng.
“Bị ta đánh chạy, bảo bảo không phải sợ.” Esser thân mật cọ cọ tiểu hùng tử ướt lộc cộc cái trán, ngữ khí ôn nhu thong thả “Không phải sợ.” To rộng bàn tay ở tiểu hùng tử phía sau lưng thượng chậm rãi trấn an.
Rộng lớn ấm áp ngực cùng quen thuộc vô cùng tanh sáp mùi thơm lạ lùng vây quanh Sở Nhân, sau lưng từ thượng đi xuống bàn tay mang theo lệnh người an tâm ôn nhu, tràn ngập tràn đầy cảm giác an toàn, Sở Nhân khủng hoảng cảm xúc liền như vậy chậm rãi bình ổn xuống dưới, hắn cuộn tròn ở Esser trong lòng ngực, lẳng lặng nghe người yêu ngực nội tiếng tim đập.
Esser đem trùng cánh lặng yên không một tiếng động thu hồi đến trong cơ thể, hắn một rũ mắt liền thấy tiểu hùng tử nồng đậm lông mi thượng còn tàn lưu nước mắt, tâm liền lại lần nữa đau lên, hắn đối bảo bối của hắn là như vậy thật cẩn thận liền sợ hắn bị thương, ngay cả lần đầu tiên giao hợp hắn đều không có bỏ được làm hắn tiểu bảo bối có một chút khó chịu, đều là chính mình khai thác hảo, mới làm tiểu hùng tử tận hứng.
Esser ảo não đã chết chính mình vừa mới quyết định, vì cái gì Rand nói phải dùng nguyên hình chính mình không có ngăn lại hắn
“Esser, vì cái gì trong thành thị sẽ xuất hiện như vậy đáng sợ thật lớn sâu a” Sở Nhân ôm Esser cổ vẫn cứ nơi nơi nhìn, vừa mới ở cái kia màu đen dị trùng cư nhiên so với kia chút cây cối còn cao
Esser tay một đốn, môi mỏng hơi nhấp, hàng mi dài bao trùm đôi mắt chỗ sâu trong mạc danh suy nghĩ, vừa định mở miệng, sau lưng liền truyền đến Rand thanh âm.
“Khụ khụ, cái kia, Sở Nhân, ngượng ngùng a, vừa mới cái kia sâu, nó, nó là ta, dưỡng sủng vật, dọa đến ngươi sao” Rand ôm bụng, một trương khuôn mặt tuấn tú đau đều nhe răng trợn mắt, nhịn xuống trong lòng cảm thấy thẹn, đối với ca ca tiểu hùng tử xin lỗi nói “Thực xin lỗi a”
Thiên giết ca ca, vừa mới dưới tình thế cấp bách cư nhiên xuống tay như vậy tàn nhẫn Rand nghiến răng nghiến lợi nhìn lòng dạ hiểm độc Esser, hắn cũng không nghĩ tới tiểu hùng tử cư nhiên tỉnh lại thấy kia một màn, làm hại hắn chỉ có thể nói dối đó là hắn sủng vật.
“A.” Sở Nhân khiếp sợ nhìn Rand “Cái kia sâu là ngươi dưỡng sủng vật”
“Đúng vậy” Rand thật mạnh gật đầu, đối với Sở Nhân nói “Nó ngày thường chính là mê chơi một ít, bản chất thiện lương, sẽ không thương tổn người khác, ngươi không tin hỏi ca ca, khi còn nhỏ ca ca thường xuyên cùng nó chơi.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ