chương 29

521 32 1
                                    

Sở Nhân nghi hoặc nhìn bọn họ hai người cứng đờ ngồi ở trên sô pha, dường như đã chịu kinh hách giống nhau.
“Không cần phải xen vào bọn họ, chúng ta ăn đi.” Esser trở lại trên chỗ ngồi, thuận tay đem đô đô thú nãi nước đưa qua.
Sở Nhân cắn ống hút, chậm rì rì uống một hớp lớn, vốn dĩ yên tĩnh ấm áp không khí bị thình lình xảy ra hai người đánh vỡ, Sở Nhân ăn xong cơm chiều sau, cũng ngồi ở trên sô pha cùng đối diện hai chỉ trùng cái hai mặt tương đối, ban ngày ngủ quá no rồi, hắn hiện tại một chút cũng không vây.
Esser vừa mới rời đi đi phòng bếp.
Rand nhìn theo ca ca đi xa, từ trong lòng móc ra một cái màu đen phương hộp đưa tới pha lê bàn con thượng, cùng Esser có ba phần giống tuấn mỹ dung nhan mang theo ý cười “Đây là “Vĩnh hằng chi tâm”, đưa cho ngài.”
Sở Nhân nghiêng nghiêng đầu, thuận tay đem bên cạnh ôm gối cầm lại đây phóng tới trước người đùa bỡn, đối diện trùng cái bị tiểu hùng tử đáng yêu động tác manh vẻ mặt, hận không thể chính mình chính là tiểu hùng tử trong tay ôm gối, tùy ý hắn tùy ý vuốt ve.
Rand ý cười càng sâu, hắn lưng thẳng thắn, màu đen quân trang thẳng, thoạt nhìn một chút đều không có trước kia tuỳ tiện bộ dáng, ngược lại có vẻ văn nhã vô cùng, hắn đem hộp đệ càng gần “Tiểu hùng tử, đây là muộn thành niên dấu hiệu lễ vật, hy vọng ngươi thích.”
Sở Nhân mặt đỏ lên, hắn không nghĩ tới Rand cư nhiên nhìn ra tới hắn cùng Esser sự tình, hắn nhìn vẫn luôn gương mặt tươi cười tương đối Rand, chậm rãi đem hộp cầm lên, nhưng là chính là không mở ra.
Xem Rand trong lòng âm thầm nôn nóng, hắn chính là lấy hắn bên người quý trọng nhất bảo vật tới hối lộ tiểu hùng tử, vạn nhất hắn không thích, kia hắn liền thật sự mệt lớn. Lấy lòng ca ca con đường này là tử lộ, không thông, Rand chỉ có thể hối lộ ca ca ái mộ tiểu hùng tử, đế quốc tiểu hùng tử nhóm đối “Vĩnh hằng chi tâm” chính là muốn hồi lâu, cái này tiểu hùng tử hẳn là cũng không ngoài ý muốn đi, nói không chừng một cao hứng liền nghĩ đi bên ngoài đi dạo đâu Rand cảm thấy cái này khả năng tính cực đại.
Sở Nhân khóe mắt dư quang nhìn mặt ngoài trầm ổn tuấn lãng Rand, ở trong lòng cười trộm không thôi, vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo, hắn đảo muốn nhìn Rand muốn làm gì.
Màu đen hình vuông hộp mặt ngoài giống ngọc chất giống nhau xúc tua sinh ôn, sờ lên xúc cảm trơn trượt ấm áp, Sở Nhân nhịn không được nhiều sờ soạng vài cái, thẳng đến trước mắt xuất hiện một con tái nhợt bàn tay to, Sở Nhân ngẩng đầu nhìn trước mắt Esser, chớp chớp mắt.
“Chúng ta đi lên lầu nghỉ ngơi đi.” Esser vốn dĩ muốn ôm tiểu hùng tử lên lầu, đáng tiếc tới hai cái khách không mời mà đến, chỉ có thể tiếc nuối từ bỏ.
“Kia bọn họ làm sao bây giờ” Sở Nhân nghiêng đầu nhìn ngồi nghiêm chỉnh đối diện hai cái trùng cái.
“Mặt sau có phòng cho khách, bọn họ sẽ tìm được.” Esser cầm màu đen phương hộp nắm tiểu hùng tử liền lên lầu.
Rand ai oán nhìn vô tình ca ca dần dần đi xa, thật sự không hiểu như vậy đáng yêu ôn nhu tiểu hùng tử như thế nào liền coi trọng ca ca đâu hắn chẳng lẽ không thể so cũ kỹ ca ca có tình thú nhiều sao a, hắn cũng hảo muốn một cái ngọt ngào mềm mại tiểu hùng tử a a
“Ta cũng muốn.” Bên cạnh Cáp Tư khắc vẻ mặt nghiêm túc nói.
Rand lúc này mới phát hiện chính mình đem trong lòng nói ra tới, hắn mắt trợn trắng, không còn có Sở Nhân trước mặt ưu nhã ổn trọng, tức giận nói “Nằm mơ đi, trong mộng có.”
Khí hàm hậu thành thật Cáp Tư khắc suốt một đêm không có để ý tới Rand đại nhân.
Sở Nhân đứng ở hắc ám phòng, vừa mới hắn bật đèn lại bị Esser tắt đi, cho nên hiện tại trong phòng một mảnh hắc ám, duỗi tay không thấy năm ngón tay, Sở Nhân bất an giật giật ngón chân, phòng quá mờ, Esser cũng không thấy giống nhau, hắn nhịn không được nhẹ giọng kêu “Esser ngươi đi đâu”
Đầu ngón tay tức khắc bị một bàn tay cầm, Sở Nhân trong lòng buông lỏng, sờ soạng đụng phải lược cứng rắn vải dệt, cùng với lạnh băng kim loại nút thắt, đồng thời Esser trên người độc đáo tanh sáp mùi hương cũng truyền tới.
“Esser”
“Ân, ta ở, ngài trước nhắm mắt lại.”
Sở Nhân tuy rằng nghi hoặc, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại, hơi mỏng mí mắt nháy mắt nhận thấy được có nguồn sáng sáng lên.
“Hảo, ngài có thể mở.”
Sở Nhân mở to mắt thấy đầy trời ngân hà trong mắt hắn nở rộ, màu đen phương bên trong hộp một cái hình tròn cầu trạng màu xanh biển hạt châu treo ở giữa không trung, hạt châu tản ra mê người quang mang, nhỏ vụn sao trời quang mang từ trung ương nhất màu xanh biển ngôi sao phóng mà ra, xuyên qua trong suốt vách trong, ảnh ngược ở phòng ngủ, Sở Nhân vươn tay bắt một phen sao trời nắm trong tay, lấp lánh tỏa sáng quang điểm ở trong tay hắn lưu chuyển, ánh sáng hắn gương mặt, những cái đó tinh quang hội tụ thành chậm rãi xoay tròn ngân hà, vòng ở Sở Nhân chung quanh, như là một cái mỹ lệ xa hoa cảnh trong mơ, làm người lưu luyến không thôi.
Sở Nhân bị này long trọng cảnh đẹp chấn động ở, đã lâu mới hồi phục tinh thần lại, hắn nhìn vẫn luôn trầm mặc Esser, kinh hỉ đến “Cái này chính là vĩnh hằng chi tâm sao”
“Ân, ngài thích sao” Esser màu xám đôi mắt hiện lên một tia ám mang, tiếng nói trầm thấp dễ nghe.
“Thích.” Sở Nhân duỗi tay tiếp nhận này viên màu xanh biển tinh toản, tán thưởng nói “Còn khá xinh đẹp.”
Màu lam hạt châu không lớn, Sở Nhân một bàn tay là có thể cầm, hắn cẩn thận thưởng thức một hồi liền ngẩng đầu lên xem Esser, chờ thấy Esser không khỏi ngẩn ra, Esser màu xám đôi mắt bị u lam tinh quang một sấn, có vẻ phá lệ thâm thúy mê người, lại xứng với bên trong thâm tình chân thành ôn nhu, nháy mắt khiến cho Sở Nhân tâm động không thôi.
“Mặt như thế nào như vậy hồng” Esser hơi lạnh bàn tay to bao trùm ở hắn trên trán, Sở Nhân càng thêm tu quẫn, vội vàng ậm ừ mang qua cái này đề tài “Ngươi đệ đệ đưa cái này “Vĩnh hằng chi tâm” quý sao” nếu quá quý nói, Sở Nhân rất khó liền như vậy tiếp thu nó.
“Bang đát.” Phòng nguồn sáng bị Esser mở ra, hắn tùy ý lắc lắc đầu, nắm tiểu hùng tử an vị ở trên giường “Không quý, ngài không cần để ý.”
Dừng một chút, lại nói “Ta cũng có rất nhiều, ngài thích nói đều đưa dư ngài, ta toàn bộ đều là ngài.” Cực kỳ giống đối chủ nhân biểu đạt chân thành trung tâm kỵ sĩ.
Sở Nhân nghiêng đầu nhìn bên người Esser, gãi gãi gương mặt, sắc mặt phiếm hồng nói “Kỳ thật Esser, ngươi đối ta không cần phải như vậy như vậy thận trọng lạp.” Sở Nhân thường xuyên cảm giác chính mình bị Esser xem quá trọng yếu, tuy rằng là khá tốt, chính là Sở Nhân càng muốn Esser cũng có chính mình sinh hoạt trọng tâm.
Tựa như hắn, trừ bỏ cùng Esser ở bên nhau, tới rồi buổi tối một chỗ thời điểm vẫn là sẽ nhìn xem thư nhìn xem thực tế ảo điện ảnh tống cổ thời gian, Esser lại giống như hoàn toàn không có này đó giải trí, cả người thể xác và tinh thần đều vây quanh hắn chuyển, như vậy không tốt, bất lợi với thể xác và tinh thần khỏe mạnh, Sở Nhân nghiêm túc nghĩ, đem trong lòng nói ra tới.
“Hảo.” Esser nhìn tiểu hùng tử sầu lo bộ dáng, nhẹ nhàng gật gật đầu, màu xám đôi mắt hơi cong, làm người thấy không rõ bên trong cảm xúc, môi mỏng cũng gợi lên nhợt nhạt độ cung, nhất phái dịu ngoan.
“Ai.” Sở Nhân không thầm nghĩ Esser cư nhiên đáp ứng nhanh như vậy, hắn nhìn một ngụm đáp ứng hắn Esser, tổng cảm thấy có chút kỳ quái, còn không đợi nghĩ lại, Esser hơi mang ý cười trầm thấp tiếng nói truyền tới.
“Đêm nay yêu cầu ta làm bạn sao”
Sở Nhân bị Esser lời nói mơ hồ ái muội làm cho mặt đỏ tai hồng, trong đầu lỗi thời nghĩ tới tối hôm qua sự, gương mặt càng thêm nóng bỏng “Không, không cần, Esser, ta muốn đi ngủ.”
Hắn chui vào trong ổ chăn, gương mặt hồng mắt đỏ ướt dầm dề nhìn Esser.
“Vậy được rồi.” Esser đứng dậy, Sở Nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi, mới vừa ngẩng đầu, ấn đường liền cảm giác được mềm mại hơi lạnh xúc cảm “Ngủ ngon.”
Chờ đến Esser đi ra cửa phòng, Sở Nhân vuốt chính mình ngủ ngon hôn địa phương, đột nhiên cười lên tiếng, tránh ở trong ổ chăn, màu đen đôi mắt lóe sáng, bên trong đều là tràn đầy ý cười.
Mà mới vừa đi ra tiểu hùng tử phòng ngủ cửa phòng Esser cũng hướng tới chính mình phòng đi đến, tối tăm ánh đèn hạ, cao lớn bóng dáng bị ánh đèn vặn vẹo phóng ở trên vách tường, ánh trăng mông lung gian, chỉ có thể thấy một chút tái nhợt cằm cùng không rõ suy nghĩ thiển sắc hôi mắt, sương mù bao phủ đáy mắt áp lực điên cuồng.
Esser đi đến chính mình phòng, cũng không có bật đèn, hắn ngồi lạnh băng cứng rắn ghế trên, đối mặt ngoài cửa sổ, hàng mi dài buông xuống, mặt vô biểu tình nhìn chăm chú vào phía dưới màu đen rừng rậm, thanh thấu ngân huy ánh trăng chiếu vào hắn trên mặt, có vẻ càng thêm âm hàn lãnh chí.
Hắn nên như thế nào nuôi nấng hắn tiểu bảo bối đâu
Hắn tiểu hùng tử liền tính thấy lộng lẫy mỹ lệ vĩnh hằng chi tâm đều chỉ là thích mà thôi, cũng không có nhất định yêu cầu nó **, thức ăn cũng là, mặc kệ chính mình làm cái gì, hắn đều ăn thực sạch sẽ, một chút cũng không kén ăn, chỗ ở liền càng tùy tâm, chính mình không có phát hiện hắn thời điểm, hắn liền chính mình một người ở tại hoa tâm, hắn tiểu hùng tử ** quá nông cạn, cơ hồ không có, cái gì đều có thể, như vậy hắn, như thế nào làm hắn không khủng hoảng đâu
Trừ bỏ trùng đực sinh lý bản năng, Esser cơ hồ phát hiện không đến tiểu hùng tử **, hắn một chút cũng không giống đế quốc hùng tử, đối hoa phục mỹ thực lộng lẫy trân bảo cũng không phải đặc biệt yêu thích, cũng chỉ là đơn thuần vô cùng thưởng thức mà thôi, một chút cũng không có chiếm hữu dục.
Có thể hay không có một ngày, đối với tiểu hùng tử tới nói chính mình cũng là có thể có có thể không đâu Esser che lại gương mặt, hắn biết chính mình ở miên man suy nghĩ, chính là hắn chính là khống chế không được.
Không ai biết vừa mới đương tiểu hùng tử đối hắn nói làm chính mình sự tình thời điểm, hắn nội tâm có bao nhiêu khủng hoảng, tiểu hùng tử không biết, hắn sở hữu sự tình đều là về hắn, hắn nội tâm cùng tư tưởng toàn bộ bị hắn chiếm cứ, không chấp nhận được một chút mặt khác.
Lòng bàn tay hướng lạnh băng dính nhớp vết máu theo gương mặt trượt xuống, Esser trợn mắt nhìn máu tươi đầm đìa lòng bàn tay, nơi đó đang ở chậm rãi khép lại, vừa mới hắn chỉ có như vậy mới có thể khắc chế nội tâm thình lình xảy ra thô bạo.
Từ ngắn ngủi dấu hiệu lúc sau, Esser cảm thấy chính mình đối với tiểu hùng tử độc chiếm dục càng ngày càng khủng bố, đêm tối tổng có thể làm trùng cái nội tâm hắc ám giống thủy triều lan tràn, Esser tại đây một khắc thậm chí tưởng vọt tới tiểu hùng tử phòng, không màng hắn ý nguyện, một chút một chút đem hắn ăn, nóng bỏng cực nóng đến lúc đó sẽ nhét đầy hắn dựng khang, máu cốt cách đều tràn ngập tiểu hùng tử ngọt ngào tin tức tố, hai người hoàn toàn hợp thành nhất thể, vĩnh không xa rời nhau.
“Đốc đốc” tiếng đập cửa đột nhiên ở yên tĩnh ban đêm vang lên. “Ca ca.” Rand ở ngoài cửa nhẹ giọng kêu, thanh âm cố tình bị đè thấp, hoảng nghe dưới, cư nhiên cùng Esser thanh âm có ba phần giống.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ