“pa…papa…papa!”
Tiểu hùng nhãi con nãi thanh nãi khí kêu chính mình hùng phụ, hắn ghé vào trên giường, viên đô đô trên má đều là trẻ con phì, màu xám nhạt đôi mắt chớp a chớp, bụ bẫm tay nhỏ còn ở múa may, thấy Sở Nhân quay đầu nhìn hắn, càng thêm cao hứng.
“papa!”
“papa!”
Sở Nhân bất đắc dĩ nhìn cái này hoạt bát ấu tể, đi qua đi đem cái này dính hắn tiểu trùng đực ôm lên, quả nhiên, trên má hắn thực mau thu hoạch một đống lớn ướt dầm dề nước miếng, nồng đậm nãi mùi hương tràn ngập bọn họ chi gian.
“papa!” Tiểu hùng nhãi con cao hứng ở hùng phụ trong lòng ngực nhích tới nhích lui, Sở Nhân vội vàng vỗ nhẹ một chút ấu tể phì đô đô mông: “Đừng cử động, Y Sơ.” Hắn thật sự sắp ôm không được cái này tiểu béo nhãi con.
Tiểu hùng nhãi con trọng lượng so tiền tam tháng lại gia tăng rồi không ít, Sở Nhân hoài nghi đều phải hắn hiện tại thể trọng là hắn đệ đệ gấp đôi.
Tiểu hùng nhãi con bụ bẫm tay nhỏ cánh tay ôm hùng phụ cổ, bế lên đi liền hôn một mồm to, thân mật cọ tới cọ đi.
Sở Nhân nhịn không được nở nụ cười, cùng tiểu hùng nhãi con ở chung lâu rồi. Hắn cảm thấy hắn hiện tại cũng là cả người nãi mùi hương.
Sở Nhân nhìn thu thập không sai biệt lắm phòng, nhìn chung quanh một vòng lúc sau phát hiện không có gì di lạc, liền đóng cửa lại, bọn họ hôm nay muốn đi học viện.
Sở Nhân đi ở hành lang dài thượng, tâm tình không khỏi có chút kích động cùng thấp thỏm, tuy rằng học viện nghỉ thời điểm bọn họ liền đã trở lại, nhưng là dù sao cũng là một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.
Sở Nhân chuẩn bị đi tìm Esser xem hắn vội thế nào, hai cái ấu tể, thông thường đều là Sở Nhân mang tiểu hùng nhãi con, Esser mang tiểu thư nhãi con, cũng may mắn hai cái tiểu gia hỏa đều thực ngoan ngoãn, rất ít làm cho bọn họ nhọc lòng.
Đi đến một nửa thời điểm, trong lòng ngực tiểu hùng nhãi con đột nhiên “A a a” kêu lên, đầu một cái kính hướng phía sau xem, tiểu béo tay động càng nhanh.
Sở Nhân quay đầu mới thấy tiểu thư nhãi con đi theo phía sau bọn họ, hắn dừng lại bước chân, nhìn tránh ở góc tường mặt sau tiểu trùng cái một chút một chút bò lại đây.
Sở Nhân ngồi xổm xuống, ôn nhu nhìn chăm chú vào chậm rãi tới gần bọn họ tiểu thư nhãi con.
Ian đến bây giờ vẫn là trùng thái, cũng không biết hóa hình là nào một ngày, Esser chỉ suy đoán là này mấy tháng, bọn họ cũng chỉ có thể chờ kia một ngày đã đến, nói thật, Sở Nhân thật đúng là rất tò mò tiểu trùng cái nhân hình là bộ dáng gì.Trên mặt đất tiểu thư nhãi con so mới vừa phá xác khi thân hình lớn gấp đôi nhiều, nguyên bản xám xịt nhan sắc đã biến thành màu xám đậm, trùng xác cũng dày một chút, đặc biệt là trước nhất quả nhiên đủ nhận đã ẩn ẩn phiếm đen nhánh ánh sáng, hắn trùng cánh cũng không hề giống vừa mới bắt đầu như vậy mềm oặt, ngẫu nhiên cũng có thể hoàn toàn giãn ra mở ra, màu xám nhạt hơi trong suốt cánh chim không giống hắn thư phụ đen nhánh, thường xuyên vụng về đáng yêu cuộn tròn ở phần lưng, Sở Nhân chờ tiểu trùng cái bò đến bên chân mới nhẹ nhàng sờ sờ hắn trùng cánh.
Trong lòng ngực tiểu trùng đực thấy đệ đệ tới, phát ra “A a” hưng phấn thanh, ở Sở Nhân trong lòng ngực vặn cái không ngừng, nỗ lực vươn tiểu béo tay liền muốn đi sờ hắn.
Sở Nhân vội vàng đem hắn tay cầm trở về.
Cái này tiểu béo nhãi con xuống tay không nhẹ không nặng, vạn nhất đánh đau Ian làm sao bây giờ?
Hắn nhìn ở chân biên tiểu trùng cái, suy nghĩ một hồi xoay người, đem phần lưng đối mặt tiểu trùng cái, quay đầu nói: “Đi lên đi, chúng ta đi tìm ngươi thư phụ.”
Ian thoạt nhìn do dự lại khát vọng, cái đuôi nhỏ ở sau người hiếm thấy lúc ẩn lúc hiện, màu đen con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hùng phụ. Hắn thường xuyên cấp thư phụ mang, nhưng là bản năng cũng thích hắn hùng phụ, hắn hùng phụ hảo ôn nhu, trên người lại hương hương, mỗi lần hùng phụ cùng hắn nói chuyện, Ian đều sẽ yên lặng vui vẻ đã lâu.
Sở Nhân nhìn bất động tiểu thư nhãi con, chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: “Ian, nhanh lên đi lên đi, Y Sơ cũng tưởng cùng ngươi chơi.”
Trong lòng ngực tiểu trùng đực đã sớm gấp không chờ nổi “A a” kêu lên, nãi thanh nãi khí phảng phất ở thúc giục giống nhau.
Rốt cuộc tiểu trùng cái vẫn là động.
Sở Nhân cảm giác được Ian thật cẩn thận leo lên, tựa hồ sợ thương đến chính mình giống nhau, chờ kia viên tiểu đầu dựa vào trên vai hắn, Sở Nhân mới đứng lên.
Trong lòng ngực tiểu trùng đực thấy đệ đệ tới, càng thêm hưng phấn, không một hồi liền ra một thân hãn, phì đô đô tay nhỏ lập tức bắt được tiểu trùng cái cái đuôi, cười khanh khách cái không ngừng.
Sở Nhân cảm giác được chung quanh nãi mùi hương càng thêm ngọt nị, hắn rũ mắt nhìn vô ưu vô lự chơi đùa ấu tể, lại dùng khóe mắt dư quang nhìn một chút chính mình đầu vai tiểu trùng cái, đầu hơi hơi nghiêng nghiêng, mới ngửi được tiểu trùng cái trên người nông cạn tin tức tố.Đó là một loại ẩm ướt nước mưa hơi thở, không có một chút hương khí.
Cùng hắn trùng cái, hắn ca ca đều không giống nhau, tiểu thư nhãi con tin tức tố thực đạm thực đạm, chỉ có giống như vậy ghé vào đầu vai hắn, Sở Nhân mới có thể ngửi được.
Cũng không biết Ian lớn lên lúc sau có để ý không.
Sở Nhân trong đầu lung tung rối loạn nghĩ về sau sự tình, thẳng đến trong lòng ngực trọng lượng đột nhiên biến mất, Sở Nhân cả kinh, vội vàng ngẩng đầu, mới phát hiện là Esser.
“Y Sơ giống như so trước kia có điểm béo.” Esser nâng tiểu trùng đực nhẹ nhàng ước lượng.
Sở Nhân đem phía sau tiểu thư nhãi con ôm vào trong ngực, nghe vậy ho nhẹ một tiếng: “Cũng không phải rất béo đi.” Hắn cảm giác chỉ là béo một tí xíu vứt cái loại này.
“papa.” Tiểu hùng nhãi con một chút cũng không sợ người lạ, nhìn Esser liền ngọt ngào kêu lên, hiện tại hắn còn nhỏ, chỉ biết này một cái từ ngữ, thường xuyên “papa” kêu cái không ngừng, đối với Sở Nhân kêu, đối với quang não cũng kêu “papa”.
Tiểu hùng nhãi con màu xám nhạt đôi mắt tròn tròn, phì đô đô trên má còn có một chút đỏ ửng, mặt hình giống hắn hùng phụ, cả người nãi mùi hương, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, hắn ôm Esser liền hôn một cái, ở trùng cái trên mặt để lại ướt dầm dề nước miếng dấu vết.
Esser nhìn khanh khách cười không ngừng ấu tể, đôi mắt mơ hồ một chút, ngữ khí cũng có chút nhẹ: “Ngài nói rất đúng.”
Hắn cùng hùng chủ tiểu hùng nhãi con không phải béo, là đáng yêu mới đúng.Vẫn là thành lần cái loại này đáng yêu.
“Chúng ta đi thôi, ngươi bên kia thu thập hảo sao?” Sở Nhân vừa đi vừa hỏi, hắn trong lòng ngực tiểu thư nhãi con vẫn luôn an tĩnh thực, cuộn tròn ở hắn trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích.
“Hảo.” Esser dắt hùng chủ tay, ôn thanh nói: “Norn cũng cùng chúng ta đi.”
“Ân.”” Sở Nhân không thèm để ý gật đầu.
“Ngài chuẩn bị khi nào công tác?” Esser đem học viện sự lại nói một lần: “Cái kia điều hòa vị trí ta thế ngài giữ lại, ly chúng ta trụ địa phương có hai mươi phút khoảng cách, đến lúc đó có thể mua cái loại nhỏ phi hành khí, ngài không thích khai nói, còn có thể làm Norn đưa một chút.”
Sở Nhân suy nghĩ một chút: “Tạm thời trước chờ đến Ian trùng thái biến mất hóa nhân hình đi, ngô, ta không cần Norn đưa, phi hành khí không phải có tự động hình thức sao? Đến lúc đó ta khai phi hành khí đi.”
Esser gật gật đầu, xem hùng chủ nghiêm túc tự hỏi bộ dáng đều cảm thấy đáng yêu, hắn nhịn không được cúi người hôn hôn Sở Nhân nhĩ tiêm.
Trong lòng ngực tiểu hùng nhãi con tò mò nhìn hắn thư phụ.
Hắn cảm giác được thư phụ nhiệt độ cơ thể so vừa mới cao.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm ơn quan tâm tiểu khả ái nhóm (*^__^*), đã khá hơn nhiều ~~(⁎⁍̴̛ᴗ⁍̴̛⁎)
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: Lê thanh bút 3 cái; quả cam 1 cái;
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Lê thanh bút 4 cái; Jessica 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Ái ở bên cạnh thực hiện 6 bình; thêm bối 5 bình; bạc vũ vô ngân 2 bình; mau đến ta □□ tới 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
عاطفيةTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...