Thời gian chậm rãi mà qua, Sở Nhân vô ngữ nhìn rõ ràng thất thần Esser, hắn đã nhìn chằm chằm cái kia video ngắn thật lâu, hắn nhịn không được nhéo nhéo Esser thủ đoạn “Esser, lại không đi cũng đã muộn”
Trầm thấp buồn tiếng cười vang ở Sở Nhân bên tai, nhè nhẹ từng đợt từng đợt ôn nhu quanh quẩn trong đó “Sẽ không vãn, ngài yên tâm.”
“Ngài quá đáng yêu.”
Sở Nhân che lại Esser miệng, giả trừng mắt nhìn Esser liếc mắt một cái, gương mặt phiếm hồng, hắn đã ở Alice tiệm bánh ngọt nghe xong không thua hai mươi mấy thứ khen ngợi lời nói, đã không nghĩ lại nghe xong.
Chơi đùa một lúc sau, Esser sấn này không ngờ đem tiểu hùng tử ôm lấy, bàn tay ôm vào hắn bên hông, thân mật cọ cọ tiểu hùng tử lông xù xù tóc ngắn “Ngồi xong, ta muốn gia tốc.”
Sở Nhân gật gật đầu, chỉ cảm thấy ngay sau đó thân thể bởi vì đánh sâu vào bỗng nhiên ngửa ra sau, lâm vào Esser ngực nội, cả người tức khắc bị Esser ôm càng thêm mật không thể phân.
Sở Nhân nhìn ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua cảnh sắc, còn không có xem bao lâu liền cảm giác được phi thuyền đã ngừng lại.
Hắn nhìn ngoài cửa sổ xa lạ vật kiến trúc, âm thầm vì chính mình cổ vũ, Esser gia tới rồi.
Sở Nhân thẳng đến hạ phi hành khí, vẫn có điểm không chân thật cảm, Esser gia rất lớn, kiến trúc diện tích pha quảng, khắc hoa đại môn nhắm chặt, Sở Nhân còn không có nhìn kỹ, môn đột nhiên đã bị mở ra, xuất hiện một cái mặt vô biểu tình hắc y trùng cái.
“Amenhorne đại nhân, đại trưởng lão ở bên trong chờ ngài.”
“Tôn kính hùng tử đại nhân, ngài hảo.”
Norn đối với Amenhorne đại nhân gật đầu ý bảo cùng sử dụng khóe mắt dư quang trộm quan sát một hồi tiểu hùng tử, nội tâm tắc nghĩ quả nhiên chân nhân so trên video còn muốn đáng yêu đâu, không sai, Norn hắn cũng có tiểu hùng tử trứ danh “Nghiêng đầu sát” video.
Esser tiến lên một bước nắm tiểu hùng tử tay, trấn an hôn hôn “Đây là Norn, là trong nhà hộ vệ đội trưởng, ngài về sau sẽ thường xuyên nhìn thấy.”
Sở Nhân “Norn, ngươi hảo, ta kêu Sở Nhân.”
Norn ngẩn ra, vội vàng trả lời “Sở Nhân đại nhân ngọ an.” Esser đại nhân tiểu hùng tử thoạt nhìn hảo ôn nhu a.
Esser nắm tiểu hùng tử tay chậm rãi đi tới, trên đường nhưng thật ra không có gặp được mặt khác trùng cái, ngẫu nhiên sẽ thấy gia chính người máy chợt lóe mà qua, toàn bộ biệt thự có vẻ có điểm quạnh quẽ.“Ngày thường đều là Rand một cái trùng cái trụ này, hắn cũng không mừng ồn ào, cho nên trong nhà có rất nhiều người máy.”
Sở Nhân hiểu rõ gật gật đầu.
“Không cần khẩn trương, ai đều sẽ thích ngài.” Esser khom lưng đối với tiểu hùng tử ôn thanh nói.
Sở Nhân nhịn không được lẩm bẩm một câu “Ta không khẩn trương.” Hắn nhìn Esser khói bụi sắc đôi mắt, suy nghĩ một hồi nói “Dù sao có Esser ở, đúng hay không”
Esser ngẩn ra, sờ sờ tiểu hùng tử đầu tóc, kiên định nói “Ngài nói rất đúng, ta vĩnh viễn ở ngài bên người.”
Sở Nhân bị Esser xem gương mặt mạc danh nóng lên.
“Hảo, chúng ta đi thôi.” Sở Nhân dẫn đầu một bước đi ở Esser trước mặt.
Không quá một hồi, Sở Nhân liền ở một cái trước đại môn thấy một cái khuôn mặt nghiêm túc thân hình cao lớn lão nhân.
Sở Nhân đình chỉ bước chân, nắm chặt Esser tay, còn chưa nói lời nói, cái kia lão nhân đột nhiên liền nở nụ cười, ánh mắt riêng ở hai người tương nắm trên tay dạo qua một vòng.
“Khụ khụ, tiểu hùng tử, ta kêu Charles, Amenhorne nhất tộc hoan nghênh ngài nha.”
Sở Nhân nỗ lực làm chính mình biểu tình biến trịnh trọng đáng tin cậy một chút “Ngài hảo, Charles gia gia.” Rõ ràng là một cái đáng yêu tiểu trùng đực cố tình học thành thục trùng cái nói chuyện, này khác thường tương phản manh làm Charles nhịn không được nở nụ cười, trong lòng càng xem càng thích Esser tiểu hùng tử.
“Mau tiến vào đi.” Charles vội vàng vẫy tay làm hai người vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...