Sở Nhân mở to hai mắt khiếp sợ nhìn trước mắt nam nhân, nguyên bản cách đó không xa dữ tợn thật lớn trùng thái đã biến mất không thấy, thay thế còn lại là một cái có được thiên sứ bên ngoài thanh niên.
Lộng lẫy xoã tung tóc vàng dưới ánh mặt trời lóe lóa mắt quang huy, quanh co khúc khuỷu uốn lượn đến trước ngực, màu xanh biển đôi mắt một mảnh trong suốt sáng sủa, như là biển sâu ngọc bích, tản ra mê người quang mang, hắn khóe môi mang theo xuân phong giống nhau lệnh người thích ý ôn hòa, chính là thổ lộ ra tới lời nói lại làm Sở Nhân hung hăng nhíu mày.
“Tiểu hùng chủ, ngài muốn đi đâu nha”
Cao lớn trùng cái cong eo, mi mắt cong cong nhìn tiểu trùng đực, hắn trong tay còn nắm tiểu trùng đực cố ý xử lý sạch sẽ tiểu hoa đóa, ở trong gió run hơi hơi, hảo không chọc người trìu mến.
Sở Nhân lui về phía sau một bước, mím môi, không nói gì, lại cảm thấy trước mắt trùng cái ngoài ý muốn quen mắt, dường như ở nơi nào gặp qua giống nhau, Sở Nhân cẩn thận hồi tưởng một chút, tổng cảm thấy cùng Simon bộ dáng có điểm giống
“Như thế nào, không thích ta sao này không thể được a.” Cao lớn trùng cái vây quanh Sở Nhân đi rồi vài bước, cười ưu nhã vô hại “Rốt cuộc ngươi chính là hái được ta hoa.”
“Tiểu hùng chủ, ngươi tên là gì nha”
Sở Nhân nhìn chơi xấu cao lớn trùng cái, nhịn không được mở miệng phản bác nói “Ta không phải ngươi hùng chủ, ngươi không cần nói hươu nói vượn.”
“Ta có yêu thích trùng cái.” Hắn đã có Esser.
“Chúng ta sẽ đăng ký.”
“Như vậy a.” Tóc vàng mắt xanh cao lớn trùng cái vuốt cằm gật gật đầu.
Sở Nhân ừ nhẹ một tiếng, đề phòng lại lui về phía sau một bước.
“Không quan hệ a.” Sở Nhân nhìn chính mình trước mắt xuất hiện một đóa hoa, đúng là hắn vừa mới ở trùng cái trùng trên lưng ngắt lấy xuống dưới, thiển phấn tiểu hoa thúc tinh tế nhược nhược bị một con to rộng tay cầm ở lòng bàn tay, theo rất nhỏ động tác lay động cái không ngừng, một đôi màu xanh biển thâm thúy đôi mắt xuất hiện ở hoa mặt sau, hoa ảnh rõ ràng ảnh ngược ở ngọc bích bên trong, trong đó còn có một cái nho nhỏ hắn. “Các ngươi này không phải còn không có đăng ký sao”
“Huống hồ ngài như vậy đáng yêu, ta đương cái phó thư quân cảm giác cũng không mệt.”
Sở Nhân
Sở Nhân nhìn trước mắt xa lạ trùng cái, thật sự không rõ vì cái gì hắn sẽ quấn lên chính mình, hắn mím môi, cẩn thận hồi tưởng một chút Esser lạnh mặt sinh khí khi biểu tình, rồi sau đó mặt vô biểu tình lạnh lùng nói “Ngươi lại dây dưa ta nói, ngươi nhất định sẽ hối hận.”
Lạc Sâm nhịn không được cười càng vui vẻ, hắn nhìn ra vẻ nghiêm túc tiểu trùng đực, khom lưng hài hước nói “Như thế nào cái hối hận pháp” ngữ khí là mười phần có lệ, kim sắc tóc dài theo chủ nhân động tác tràn đầy ra nồng đậm lộng lẫy lưu quang, ở dưới ánh mặt trời phản xạ loá mắt quang huy.
Sở Nhân đen nhánh đôi mắt bình tĩnh nhìn trước mắt tóc vàng mắt xanh cao lớn trùng cái, một lát sau, nghiêng đầu giống như vô tình nói “Đại khái sẽ bị đánh chết đi.”
Lạc Sâm ngẩn ra, rõ ràng tiểu trùng đực khuôn mặt đáng yêu lại tinh xảo, nghiêng đầu động tác càng là có thể manh trùng cái đầu quả tim đều tô, nói ra lời nói lại là cực độ nghiêm túc cùng lộ ra không biết sự thiên chân tàn nhẫn.
Làm Lạc Sâm hoài nghi trước mắt nụ cười này trung lộ ra lãnh khốc ác liệt tiểu hùng tử cùng vừa mới ngay cả một đóa hoa cũng sẽ tỉ mỉ che chở tiểu hùng tử là cùng cái hùng tử sao
“Ta phải đi, tái kiến.” Sở Nhân gợi lên khóe môi, đôi mắt hơi cong, đáng yêu khuôn mặt lộ ra lạnh lẽo, lễ phép lại xa cách, tinh tế trắng nõn đầu ngón tay lướt qua chính mình bên hông quần áo, đem này chậm rãi vuốt phẳng, sau đó xoay người liền đi.
Rand thở hổn hển chạy như bay hướng trong trí nhớ địa điểm, chờ thấy quen thuộc bóng người sau, trong lòng cục đá rốt cuộc rơi xuống đất, hắn thở phào nhẹ nhõm, bước nhanh chạy hướng ngoan ngoãn ngốc tại tại chỗ Sở Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomantikTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...