chương 47

333 22 0
                                    

Sở Nhân thở phì phì trừng mắt bên cạnh ngồi nghiêm chỉnh Esser, màu đen đôi mắt ướt dầm dề, hốc mắt chung quanh hơi hơi phiếm hồng, thoạt nhìn dường như đã chịu khi dễ giống nhau.
Hắn khóe môi vừa mới bị Esser răng tiêm giảo phá, này còn chưa tính, Sở Nhân che lại tê dại môi, cố tình Esser nói trùng cái có cường đại chữa trị công hiệu, kết quả chính mình liền ngây ngốc gật đầu, tới rồi cuối cùng môi lưỡi đều bị có điểm mất khống chế Esser hôn ẩn ẩn đau đớn lên, một bên chữa trị một bên hôn, hắn người yêu thật là càng ngày càng phúc hắc.
“Chờ một chút đăng ký khẳng định phải bị người chê cười.” Sở Nhân nhịn không được nhẹ giọng lẩm bẩm nói.
“Sẽ không.” Esser hơi hơi nghiêng đầu nhìn lo lắng tu quẫn tiểu hùng tử, vừa mới hắn vẫn luôn không dám xem Sở Nhân, liền sợ chính mình chột dạ lại đau lòng.
Sở Nhân gập lên đầu gối mềm mại ngáp một cái, hắn tay phải bên cạnh có hai cái loại nhỏ chậu hoa, ổn định vững chắc đặt ở trí vật giá thượng, Đại Hoa xanh biếc tiểu dây đằng từ trong đất chui ra tới một chút một chút cuốn tới rồi tiểu khả ái trên cổ tay, đã lâu hút một ngụm ngọt hương, nó nhịn không được quơ quơ chồi non nhòn nhọn.
Esser rũ mắt ý vị không rõ nhìn liếc mắt một cái trang hoa chậu hoa nhỏ.
Ánh mắt vừa chuyển lại rơi xuống hắn trùng tiêu tốn, hắn bao hoa tiểu hùng tử thực dụng tâm che chở, màu đen hương hoa theo gió rào rạt đong đưa, tầng tầng lớp lớp cánh hoa thượng còn có vài giọt trong suốt giọt nước, Esser nhìn một hồi, nhịn không được môi mỏng hơi câu.
Esser nhìn ngoài cửa sổ bay nhanh lược quá phong cảnh, chỉ cảm thấy trùng tinh thượng nhất thành bất biến vật kiến trúc hôm nay cũng biến tươi sống sáng ngời lên, ánh mặt trời cũng so dĩ vãng tươi đẹp rất nhiều.
Màu đen phi hành khí khai tốc độ cực nhanh, cơ hồ chớp mắt mà qua, chỉ ở không trung lưu lại một đạo thiển sắc hắc ngân liền nháy mắt không thấy.
Thẳng đến Sở Nhân xuống xe thời điểm, hắn cũng không cảm thấy quá bao lâu thời gian, Sở Nhân đứng vững lúc sau nhìn phía trước không rộng xa hoa đại sảnh, nghi hoặc hỏi “Nơi này chính là đăng ký chỗ” như thế nào cảm giác không ai đi làm bộ dáng.
Esser gật gật đầu, suy nghĩ một hồi nói “Hùng tử nhóm tương đối thưa thớt, cho nên đăng ký chỗ tương đối quạnh quẽ.”
Sở Nhân gật gật đầu, khắp nơi quan sát một chút, chuẩn bị đi vào đi thời điểm, khuôn mặt đột nhiên bị người yêu bàn tay phủng ở, Sở Nhân ngước mắt nghi hoặc nhìn tựa hồ có chút khẩn trương Esser.
“Làm sao vậy”
“Chờ một chút, có thể thỉnh ngài làm hứa hẹn sao” Esser chỉ cảm thấy tới tay tâm đều ở rất nhỏ run rẩy, ngực nội tâm dơ ở kịch liệt nhảy lên, cho tới bây giờ, hắn mới có một chút chân thật cảm, Sở Nhân thật muốn trở thành hắn tiểu hùng chủ.
“Cái gì hứa hẹn” Sở Nhân thấy Esser tựa hồ thực coi trọng, vội vàng hạ giọng hỏi.
“Chính là đăng ký chỗ trùng đực hỏi ngài thời điểm, ngài liền nói ngài chỉ cần một vị chính thư, không cần mặt khác phó thư hoặc là thư hầu.” Esser mím môi, tái nhợt khuôn mặt ở dưới ánh mặt trời càng hiện bệnh trạng tối tăm “Ta biết ta thực ích kỷ, chính là, ngài là ta một người, ta không muốn cùng bất luận cái gì trùng cái chia sẻ ngài.”
Sở Nhân cảm giác được Esser đem chính mình ôm chặt lấy, bên tai sa ách thanh băng ghi âm mãnh liệt chiếm hữu dục cùng một chút bất an.
Thật là, Sở Nhân bất đắc dĩ nhìn giờ phút này mạc danh yếu ớt cao lớn trùng cái, hắn Esser vì cái gì luôn tưởng một ít có không có việc gì a
“Được rồi.” Sở Nhân nhón chân tiêm nhẹ nhàng vỗ vỗ Esser phía sau lưng “Đều đáp ứng ngươi, chúng ta vào đi thôi.”
Thiếu niên đang ở trưởng thành, hắn đi ở phía trước nắm hắn trùng cái, từng bước một đi ổn định vững chắc, không có chút nào nhút nhát, Esser ở tiểu trùng đực phía sau hơi có chút hoảng hốt nhìn hắn tiểu hùng tử, hắn tiểu hùng tử đại khái không biết hoặc là không chú ý quá đi, hắn thân cao so mới vừa gặp mặt khi trừu điều không ít, ban đầu còn có điểm tính trẻ con khuôn mặt đã chậm rãi rút đi ngây ngô, từ sườn mặt xem qua đi tuấn nhã thanh tú hình dáng độ cung đã ẩn ẩn hiển lộ ra tới, thân thể cũng ở chậm rãi từ thiếu niên quá độ thượng trưởng thành kỳ, hắn tiểu hùng tử trưởng thành tốc độ ra ngoài Esser dự kiến.
Là bởi vì giao hợp nguyên nhân sao
Esser không biết, hắn chỉ biết chính mình muốn ái đã chết hắn tiểu hùng tử, vì hắn dâng lên vinh quang, vì hắn dâng lên sinh mệnh, vì hắn làm cái gì đều có thể, nguyên bản còn tính bằng phẳng hô hấp cũng hỗn loạn lên, Esser buông xuống mi mắt, hàng mi dài che mắt màu xám đồng tử chỗ sâu trong biến thái si mê yêu say đắm.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ