chương 110

102 8 0
                                    

An tĩnh trong phòng tựa hồ nhớ tới một tiếng thở dài, lại tựa hồ không có, chu Lạc chỉ cảm thấy có một bàn tay nhẹ nhàng mang theo hắn đi xuống áp, hắn trực tiếp chạm vào màu đỏ tươi tuyến kết, nơi đó tuyết tùng vị nhất nồng đậm, chu Lạc nhịn không được mở miệng, bên tai đột nhiên nghe thấy được trùng cái cực độ khàn khàn tiếng nói.
“Cắn nhẹ một chút.”
Chu Lạc hỗn độn suy nghĩ qua một hồi lâu mới nghe minh bạch, hắn nhìn gần ngay trước mắt màu đỏ tươi ấn ký, màu đen Thủy Nhuận trong ánh mắt hiện lên trò đùa dai quang mang, mở miệng, hung hăng liền cắn đi xuống!
Bàn tay hạ thân hình tức khắc liền căng chặt lên, cơ bắp giống như nham thạch giống nhau nháy mắt cứng rắn, cộm chu Lạc không thoải mái, thật lớn trong suốt trùng cánh cũng không khoẻ vẫy vẫy.
Khoang miệng nội ngọt thanh chất lỏng bị nuốt xuống, nháy mắt liền giảm bớt nóng bức cảm, chu Lạc ý xấu lại cắn một chút, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn lại lần nữa nghe thấy được trùng cái cái loại này ẩn nhẫn lại khàn khàn kêu rên thanh.
“Tiểu hỗn đản.”
Chu Lạc chớp chớp mắt, sa la đây là đang nói hắn? Răng tiêm lại là không chút do dự lại cắn một chút, phảng phất có nhàn nhạt mùi máu tươi chảy ra, lại giống như không có, chu Lạc cảm giác được trong thân thể nhiệt triều rút đi lúc sau chính là mỏi mệt, chu Lạc đầu đặt ở trùng cái cổ chỗ, mềm mại rũ xuống, thật dài lông mi hư rũ, màu đen trong ánh mắt thực mau liền xuất hiện buồn ngủ, trùng cái trên người cũng không như vậy lạnh, tương phản ấm áp, đặc thù tuyết tùng vị quay chung quanh hắn, an tĩnh trong nhà, chỉ có hai người tim đập cùng tiếng hít thở, yên tĩnh lại yên lặng.
Chu Lạc nhịn không được chậm rãi nhắm hai mắt lại, mệt cực kỳ hắn không bao lâu liền tiến vào giấc ngủ.
Hơi trong suốt thật lớn trùng cánh từ phía sau chậm rãi thu hồi, cuối cùng không thấy, sa la nằm trên mặt đất, cảm nhận được tiểu trùng đực hô hấp thổi quét ở hắn bên tai, hơi hơi mỉm cười.
Khủng bố ám màu xanh lá trùng văn như nước chảy rút đi, lộ ra một trương tuấn mỹ khuôn mặt.
Thật dài mi tà phi nhập tấn, thâm thúy mi cốt hạ là một đôi ám kim sắc đôi mắt, nó giống như thiêu đốt sau tro tàn, giờ phút này tro tàn lại cháy, ở bóng ma chỗ rực rỡ lấp lánh, có phức tạp hoa văn ở kim sắc đồng tử lưu chuyển, giờ phút này mí mắt hơi rũ, hàng mi dài bao trùm ở ám kim sắc, đi xuống xem người khi, luôn có điểm thật không minh bạch liêu nhân ý vị, mũi thẳng thắn, môi mỏng hơi câu, hình như có ý cười, nhìn kỹ đi lại dường như không có.
Sa la sờ sờ chính mình gương mặt, vừa lòng cười.
Trong không khí hai cổ tin tức tố ở dây dưa, thanh liệt ấm nị dung hợp ở bên nhau, tuy hai mà một, sau cổ chỗ tuyến kết giờ phút này còn quanh quẩn tiểu trùng đực tin tức tố, biến càng thêm đã ươn ướt, chúng nó bá đạo quấn quanh hắn.
Sa la không nghĩ tới tiểu gia hỏa đột nhiên bùng nổ tin tức tố cư nhiên có thể đem hắn hơi thở đều bao trùm, Trùng tộc xã hội nghiên cứu trùng đực tin tức tố có thể phản ánh hắn tính cách, sa la rũ mắt nhìn liếc mắt một cái ghé vào hắn đang ngủ say tiểu trùng đực, thấp giọng nhẹ sách một tiếng.
Kiều khí lại bá đạo, còn mang theo mang thù keo kiệt.
Bất quá, hắn thích.
Trong không khí hương vị theo thời gian bắt đầu chậm rãi loãng, nhưng là sa la thực rõ ràng cảm nhận được chính mình trong cơ thể tiểu trùng đực tin tức tố, chúng nó tràn đầy hắn máu cốt cách, làm vốn dĩ máu lạnh trùng cái biến ấm áp.
Bảo bối của hắn dấu hiệu hắn.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ