Trên chiến trường phong tựa hồ đều đình chỉ, hai phương an tĩnh không thể tưởng tượng, trùng cái nhóm khiếp sợ nhìn cái kia tiểu hùng tử, nếu bọn họ vừa mới không có nhìn lầm nói, cái kia nhu nhu nhược nhược tiểu hùng tử liền ở vừa mới quăng một cái bàn tay cấp du trùng chi chủ? Hơn nữa còn ngôn ngữ nhục nhã một phen?
Du trùng chi chủ cảm nhận được trên má hoa giống nhau khinh phiêu phiêu mềm mại xúc cảm, không khỏi sửng sốt, vì cái gì tiểu trùng đực ký ức ra sai lầm? Hắn không nên đem chính mình làm như hắn trùng cái sao?
Liền ở hắn còn không có hoàn hồn giây tiếp theo, một cây thô to vô cùng màu đen che kín dữ tợn gai ngược đuôi thứ từ chính phía trước mang theo lôi đình giống nhau khí thế nhanh như điện chớp mà đến, bởi vì quá nhanh quá nhanh, cơ hồ chính là chớp mắt mà đến, ngay cả không khí đều bị lôi cuốn phát ra một tiếng tiếng rít, màu đen hư ảnh chỉ ở du trùng chớp mắt giây tiếp theo liền hung hăng đâm xuyên qua nó toàn bộ ngực, sau đó bị thật mạnh cắm ở trên mặt đất, màu đen mặt đất bởi vì thật lớn vô cùng lực đánh vào mà nháy mắt bộc phát ra mạng nhện cái khe, cư nhiên thẳng tắp đem mặt đất đều quay cuồng lại đây!
Sở Nhân bất quá là trong nháy mắt đã bị thay đổi một chỗ, hắn ngây ngốc nhìn đen nhánh trùng bụng, cảm thấy có điểm xa lạ lại có điểm quen thuộc, chung quanh nồng đậm tanh sáp mùi thơm lạ lùng vây quanh hắn, lại làm hắn cảm giác được vô cùng an tâm.
Hơn nữa, Sở Nhân nhìn trùng thái che trời hắc ảnh, hắn cư nhiên cảm giác được một chút cũng không sợ hãi, phảng phất, phảng phất chính mình nhận thức cái này Trùng tộc giống nhau.
Hắn nhìn nhìn bốn phía, phát hiện chung quanh cao lớn các nam nhân vây quanh đi lên đem bắt cóc hắn nam nhân gắt gao ngăn chặn, sau đó nhét vào một cái… Phiếm màu trắng quang mang nhà giam.
Mà cái kia bắt cóc hắn nam nhân tắc điên cuồng phe phẩy đầu, lớn tiếng kêu “Không có khả năng, không có khả năng” linh tinh.
Sở Nhân chậm rãi ngáp một cái, cảm thấy chính mình làm mộng hảo quỷ dị, hắn ngồi ở cát sỏi thượng, chán đến chết chờ mộng tỉnh lại, hắn ngày mai còn muốn tham gia đồng học sinh nhật tụ hội đâu, tuy rằng các bạn học xem hắn ánh mắt vẫn luôn đều si mê quái dị, nhưng là cũng không quấy rầy đến hắn sinh hoạt, hắn cũng chỉ có thể làm bộ không biết, cũng may mắn hắn ở giáo ngoại có phòng ở, không cần cùng bọn họ ở cùng một chỗ.
Sở Nhân chống cằm, có một chút không một chút hoảng cẳng chân, ngạc nhiên phát hiện chính mình dường như trường cao không ít, bất quá, đây là mộng, sẽ phát sinh này đó cũng không kỳ quái, Sở Nhân an ổn nằm xuống tới, nhìn mặt trên đen nhánh trùng bụng, nhịn không được phát ra tư duy nghĩ đến: Cái này Trùng tộc thật ngầu, còn có vừa mới chính mình trong đầu xuất hiện Esser là ai a?
Sở Nhân suy nghĩ một hồi cảm giác được đại địa chấn động, một cây màu đen đuôi thứ từ bên cạnh người lặng lẽ dò xét lại đây, Sở Nhân nhìn rõ ràng bị rửa sạch quá thô to đen nhánh đuôi thứ, một chút một chút giống như tiểu động vật giống nhau đến gần rồi hắn, rúc vào hắn chân biên hạ xuống.
Sở Nhân ngồi xổm xuống thân nhìn gần trong gang tấc hung tàn đuôi thứ, lược khẩn trương nuốt nuốt nước miếng, hắn vừa mới chính diện kiến thức qua này căn đuôi thứ lợi hại, tuy rằng có mạc danh tự tin này căn đuôi thứ sẽ không thương tổn chính mình, nhưng vẫn lòng có run run nhiên.
Bất quá, nó là như thế nào rửa sạch sạch sẽ? Sở Nhân nhịn không được phát ra tư duy, chẳng lẽ là không trung rầm ngã xuống một chậu nước? Liền ở hắn ngây người thời điểm, bên hông quần áo bị nhất phía cuối lóe hàn quang đuôi thứ thật cẩn thận câu lấy, Sở Nhân cảm giác được chính mình ở chậm rãi lên cao, theo đuôi thứ di động, hắn rốt cuộc thấy rõ cái này quái vật khổng lồ, lớn lao uy nghiêm cùng với lãnh khốc chính là hắn ấn tượng đầu tiên, sau đó giây tiếp theo chính mình đã bị cái kia đuôi thứ phóng tới trùng trên lưng, Sở Nhân chân dẫm lên đen nhánh cứng rắn trùng bối, cảm giác được một trận hiếm lạ.
Cái này mộng hắn thích!
Sở Nhân nhón chân tiêm lay bên cạnh một cái hơi chút tế một chút gai xương ra bên ngoài nhìn lại, phát hiện chung quanh cách đó không xa chính là một cái hồ nước, đến bây giờ còn quay cuồng sóng nước, hiển nhiên, vừa mới đuôi thứ chính là ở nơi đó rửa sạch, Sở Nhân tò mò nhìn phía sau Trùng tộc đại quân, vừa mới hắn tận mắt nhìn thấy những cái đó cao lớn các nam nhân đột nhiên hóa thành trùng thái, mấy vạn to lớn Trùng tộc đi theo hắn phía sau, mỗi một lần nâng lên đầu chân chân trước đều sẽ mang đến thật lớn bóng ma, mặt đất ở chúng nó trọng lượng hạ run rẩy, trên chiến trường khói thuốc súng thổi qua chúng nó trùng lưng khớp xương chỗ nhan sắc khác nhau tiểu hoa, Sở Nhân nhìn nhìn nhịn không được bật cười, cảm giác hảo đáng yêu.
Tiểu hùng tử thanh thúy tiếng cười nho nhỏ, chính là lại có thể làm sở hữu trùng cái đều tâm hoa nộ phóng, quân thư nhóm một đám đi tới càng nhanh, gió thổi phất quá Sở Nhân tóc mái, sau đầu hệ ám sắc lụa đoạn bay múa đến Sở Nhân trước mắt, phức tạp tinh mịn hoa văn điệu thấp lại ưu nhã, Sở Nhân trong đầu đột nhiên xuất hiện chính mình ở một cái vẩy đầy nguyệt huy trong sơn cốc, cúi đầu hôn môi một đóa màu đen hoa hình ảnh……
“Esser?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...