Lệnh người hít thở không thông yên lặng trong bóng đêm lan tràn, Sở Nhân không thể tin tưởng lui về phía sau một bước, khống chế không được hô hấp, gấp gáp nhỏ giọng hút không khí, màu đen trong ánh mắt đều là khiếp sợ cùng một tia sợ hãi, Esser, Esser hắn vừa mới có phải hay không giết người bởi vì thấy không rõ lắm, hắn chỉ có thể từ thủ thế cùng vọng lại thanh âm suy đoán.
Sở Nhân bị trong lòng đoán rằng dọa trái tim bang bang thẳng nhảy, đại não trống rỗng, không tự chủ được lui về phía sau một bước, lông xù xù dép lê không cẩn thận đụng phải một viên đá, rất nhỏ lộc cộc lăn lộn thanh thoáng chốc ở an tĩnh trong không gian vang lên.
Sau lưng thoáng chốc bị dọa ra một tiếng mồ hôi lạnh, Sở Nhân nắm chặt lòng bàn tay, trong đại sảnh Esser tựa hồ phát hiện hắn, đã hơi hơi nghiêng đầu triều hắn nhìn qua, bị ánh trăng bóng ma bao trùm hạ tuấn mỹ dung nhan càng hiện yêu dị, màu xám đồng tử sương mù dày đặc mờ mịt, thấy không rõ bên trong thần sắc, Sở Nhân cũng không có thời gian thấy rõ, trong đầu đều là bị phát hiện sợ hãi cảm, hắn không chút nghĩ ngợi quay đầu liền chạy, hỗn độn tiếng bước chân vang vọng toàn bộ hành lang.
Thẳng đến đem cửa phòng đóng lại, Sở Nhân để ở phía sau cửa há mồm thở dốc, trong ánh mắt đều là vô thố cùng kinh hoảng, làm sao bây giờ
Hắn tưởng phá đầu đều không thể vì vừa mới sự tình cấp Esser làm một cái hoàn mỹ giải thích, ở trước mặt hắn thiện lương lại thực ngượng ngùng Esser cư nhiên như vậy tàn nhẫn độc ác, Sở Nhân nhớ lại Esser cái tay kia, nó không có một tia run rẩy độ cung, bình tĩnh mà lại chuẩn xác, liền cùng bữa tối khi hắn xử lý nguyên liệu nấu ăn tay giống nhau như đúc.
Liền ở Sở Nhân hoảng hốt thời điểm, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, “Đốc, đốc.” Hai tiếng dường như xuyên thấu qua ván cửa trực tiếp đập vào Sở Nhân trong lòng. Hắn bị dọa vội vàng trốn vào trong ổ chăn, vươn đầu khẩn trương nhìn đối diện môn.
Ngoài cửa “Đốc đốc” thanh còn tại tiếp tục, không nhanh không chậm gõ, kiên nhẫn mười phần, thuận tiện vang lên còn có Esser trầm thấp thanh âm.
“Ngài ngủ rồi sao”
Sở Nhân nuốt nuốt nước miếng, đôi tay nắm chặt mềm bị một góc, làm đã lâu trong lòng xây dựng mới gập ghềnh trả lời “Y, Esser, có chuyện gì sao” lời vừa ra khỏi miệng, lại hận không thể lập tức thu hồi, loại này vừa nghe liền hoảng loạn nói Esser khẳng định đã nhận ra đi, Sở Nhân môi hơi nhấp, gắt gao nhìn chằm chằm kia nói màu trắng môn.
Ngoài cửa ở hắn ra tiếng lúc sau, an tĩnh đã lâu, liền ở Sở Nhân cho rằng Esser đã rời khỏi thời điểm, trầm thấp tiếng nói lại lần nữa vang lên, tựa hồ còn bao hàm xa lạ cảm xúc, ở trong bóng đêm có vẻ khàn khàn lại ôn nhu.
“Ngài giày rớt một con.”
Sở Nhân cả kinh, ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa độc thừa một con lông xù xù dép lê, cảm nhận được trong chăn trần trụi hai chân, hắn lúc này mới phát hiện chính mình dép lê rớt, hồi tưởng một chút hình như là ở chính mình chạy trốn thời điểm rớt.
Nói như vậy, Esser khẳng định đã biết vừa mới chính mình ở rình coi bọn họ, Sở Nhân đáy mắt hiện lên giãy giụa, rốt cuộc muốn hay không đi mở cửa liền ở hắn do dự không chừng thời điểm,
Hơi khàn thanh âm lại lần nữa ở ngoài cửa vang lên, tiếng nói như cũ là nhàn nhạt khàn khàn.
“Ta đem nó đặt ở cửa.”
Ngoài cửa trầm mặc một cái chớp mắt, tiếp theo lại nói một câu.
“Ngủ ngon.”Sau đó chính là tiếng bước chân rời xa thanh âm.
Sở Nhân nghiêng tai nghe xong đã lâu, ngoài cửa đều không có một tia động tĩnh, hắn nhảy xuống giường, bàn chân dẫm lên mềm như bông thảm thượng, thảm lông tơ bao trùm chân mặt, bàn chân hãm sâu đi vào, trắng nõn chân bối bị thon dài mềm nhẵn lông tơ nhẹ nhàng nhiễu loạn, mang theo một trận ngứa, Sở Nhân rũ mắt nhìn màu trắng lông tơ thảm, cùng chung quanh chỗ ngoặt chỗ bao vây lấy vải nhung, trong mắt hiện lên không biết tên suy nghĩ, môi bị cắn càng thêm hồng nhuận,
Có lẽ hắn vừa mới hiểu lầm Esser đâu rốt cuộc hắn lại không có thấy chân chính hình ảnh, hơn nữa Esser đối hắn như vậy hảo, hẳn là sẽ không thương tổn hắn đi.
Ý niệm chợt lóe mà qua, Sở Nhân chậm rãi chuyển động then cửa tay, tướng môn đẩy cho mở ra, tức khắc một cái lông xù xù hồng nhạt dép lê xuất hiện ở trước mặt hắn, dép lê hiển nhiên bị người cẩn thận xử lý qua, mặt trên một hạt bụi trần cũng không có, ngay cả lông xù xù da lông cao cấp đều bị thuận hoạt lưu lưu, Sở Nhân ngồi xổm xuống, đem này chỉ dép lê nhặt lên, xoay người đẩy cửa thời điểm khóe mắt dư quang đột nhiên liền thấy phía trước bóng người cao lớn.
Sở Nhân giật mình tại chỗ, nhìn lâm vào nửa bên bóng ma Esser, hắn dựa nghiêng ở khắc hoa vách tường trụ thượng, chân sau hơi khuất, ánh trăng từ ngoài cửa sổ xuyên thấu qua, đem ngân huy chiếu vào hắn trên người, phù quang lược ảnh gian, tối tăm tuấn mỹ dung nhan càng hiện yêu dị, hắn ánh mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào chính mình phương hướng, màu xám đồng tử đều là Sở Nhân xem không hiểu cảm xúc, bất quá một cái chớp mắt, hắn liền khôi phục bình tĩnh, xoay người rời đi, màu đen quần áo vạt áo ở trong bóng đêm đãng ra quay cuồng mây đen, trầm trầm phù phù, bóng người biến mất thực mau, lập tức đã không thấy tăm hơi.
Sở Nhân đứng ở tại chỗ, cũng không biết vì sao trong lòng đột nhiên dâng lên một trận xúc động “Esser.”
Trong trẻo thanh âm nho nhỏ, còn mang theo điểm vô thố, Sở Nhân tự nhiên không có nghe thấy trả lời, bởi vì hắc ám hành lang, Esser đã rời đi, Sở Nhân mạc danh cảm giác được một chút mất mát.
Suy nghĩ một hồi, hắn lại hướng phía trước đi rồi vài bước, lại lần nữa về tới lúc trước địa điểm, hắn nhón chân tiêm, xuống phía dưới nhìn lại, hỗn độn trong đại sảnh liếc mắt một cái vọng qua đi đều là vỡ vụn hòn đá cùng hàng rào, Sở Nhân thậm chí còn ở một cái trên vách đá thấy một cái rõ ràng hình người, chung quanh trình mạng nhện dày đặc, bên trong hãm sâu vỡ vụn, có vẻ cực kỳ làm cho người ta sợ hãi, Sở Nhân cẩn thận tìm kiếm một phen, đều không có thấy người xa lạ bóng dáng.
Hắn gãi gãi gương mặt, không rõ cái kia người xa lạ đi nơi nào dưới lòng bàn chân sàn nhà lạnh lẽo, Sở Nhân đánh cái rùng mình, hắn vừa mới ở trong nhà cũng không có xuyên giày, ra tới thời điểm thế nhưng cũng đã quên này một vụ, hắn nhìn trong tay lẻ loi một con dép lê, đem nó thả xuống dưới, chân phải cũng duỗi đi vào, lông xù xù ấm áp xúc cảm nháy mắt từ lòng bàn chân lẻn đến trái tim.
Sở Nhân một con chân trần một con xuyên giày liền như vậy quái dị đi tới chính mình phòng, lại bị đứng lặng ở chính mình trước cửa phòng bóng người hoảng sợ.
“Esser” thanh âm không tự giác lớn lên.
Hắn không nghĩ tới Esser cư nhiên sẽ đi mà quay lại lại đã trở lại.
Esser nhìn chăm chú vào kinh hoảng tiểu hùng tử, ánh mắt chậm rãi xuống phía dưới, ngừng ở Sở Nhân chân trái trắng nõn đủ trên mặt, nơi đó lây dính một hạt bụi trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...