An tĩnh trong đại điện lâm vào chết giống nhau yên tĩnh, chu Lạc đứng ở mép giường, nhìn dị trùng suy yếu nằm ở trên giường bộ dáng, trong khoảng thời gian ngắn, ác hướng gan biên sinh, nếu là cái này lão biến thái đã chết thì tốt rồi.
“Khụ khụ…” Dị trùng suy yếu ho khan lên, trong phòng dược vị cũng càng thêm nồng đậm, chu Lạc nhíu mày nhìn muốn chết không sống dị trùng chi chủ, che dấu ở cổ tay áo đầu ngón tay ngo ngoe rục rịch.
Nhưng là kế tiếp dị trùng động tác hoàn toàn đánh mất hắn ý tưởng, mang theo mặt nạ dị trùng gian nan chi khởi thân thể, bởi vì dùng sức, hắn ấn mép giường đều thâm lõm vào một khối, xem chu Lạc trong lòng chợt lạnh, cái này quái vật sức lực như thế nào lớn như vậy? Hắn bàn tay không phải chỉ còn xương cốt sao? Chẳng lẽ không đau không?
“Lại đây.” Nghẹn ngào tiếng nói hỗn hợp già nua, còn mang theo một chút mệnh lệnh, trầm trọng uy áp dừng ở chu Lạc trên người, làm hắn cả người cứng đờ.
Chu Lạc máy móc lại ngồi xuống mép giường, buông xuống trong ánh mắt đều là hắc ám.
Hắn cảm giác được dị trùng tay nhẹ nhàng vuốt ve hắn gương mặt, động tác cư nhiên ngoài dự đoán ôn nhu.
“Như thế nào sinh bệnh?”
Chu Lạc bị nâng lên cằm, ngửa đầu nhìn dị trùng chi chủ, hắn nhàn nhạt nói: “Nơi này quá đơn sơ, tắm rửa xong không có nhiệt trúng gió.”
Hắn nhạy bén cảm giác được dị trùng xương tay cứng đờ một chút, sau đó chậm rãi buông ra chính mình, ngồi ly dị trùng gần, chu Lạc hô hấp gian đều là nồng đậm dược vị hỗn hợp mùi máu tươi, còn kèm theo hư thối hơi thở, buồn ở bên nhau, lệnh chu Lạc không khoẻ cực kỳ.
“Dược ăn sao?” Dị trùng dựa trên đầu giường, ách giọng nói hỏi.
Chu Lạc mím môi, vẫn là đáp: “Ăn.” Hắn khóe mắt dư quang thấy dị trùng chi chủ ngón tay cuộn tròn một chút, tựa hồ tưởng sờ soạng cái gì, nhưng cuối cùng, hắn vẫn là phất tay làm hắn đi ra ngoài.
Chu Lạc có điểm ngốc nhìn bị đóng lại cửa phòng, cái này dị trùng chi chủ làm hắn lại đây rốt cuộc vì cái gì?
Hắn bị những cái đó thị vệ hộ tống về tới phòng trong, bởi vì nóng lên, chu Lạc tâm tình cũng không thế nào hảo, tới rồi trong phòng lúc sau, phát hiện không ai, cái kia chấp an giả cũng không ở, dứt khoát lên giường nghỉ ngơi.
Chu Lạc một giấc ngủ đến buổi chiều hoàng hôn thời khắc, hắn sờ sờ chính mình cái trán, phát hiện đã không thiêu, tâm tình rốt cuộc cao hứng một chút, chu Lạc súc ở trong chăn, đánh ngáp một cái, bên cạnh kéo dài thú thấy chủ nhân tỉnh, lập tức “Lộc cộc lộc cộc” kêu lên, lông xù xù tiểu cánh vụng về huy động, chu Lạc đem tiểu gia hỏa ôm lên, thân mật cọ cọ nó mao mao.
Chờ thêm tâm nghiện lúc sau, mới xuống giường.
Hoàng hôn thời khắc, từ này tòa dị thành đi xuống xem thời điểm, có thể nhìn thấy tinh đốt đèn hỏa ở vách núi sáng lên, chu Lạc chi cằm, lược nhàm chán nhìn đối diện núi non trùng điệp núi non trùng điệp ngọn núi.
Chờ chấp an giả tới gần hắn, hắn mới hồi phục tinh thần lại, chu Lạc ôm trong lòng ngực ấm hồ hồ tiểu gia hỏa, nghiêng đầu nhìn dị trùng đem đồ ăn phóng tới trên bàn.
Nóng hôi hổi đồ ăn hương khí thực mau tràn đầy chỉnh gian nhà ở, chu Lạc sờ sờ chính mình bụng, phát giác còn rất đói, vừa định ăn no nê, buổi sáng xuất hiện những cái đó dị trùng thị vệ lại xuất hiện.
“Hùng sau, vương cho mời.”
Chu Lạc cắn chặt răng, cái kia thâm giếng băng lại muốn làm gì?
Chấp an giả buông trong tay bộ đồ ăn, màu bạc con ngươi lóe vô cơ chất ánh sáng, nhưng là hắn cũng không có ngăn cản, như cũ trầm mặc nhìn hùng sau rời đi.
Chu Lạc đi ở trên đường nhỏ, nội tâm tắc nghĩ cái kia dị trùng chi chủ thời gian này đoạn đem chính mình kêu lên đi, chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì?
Chờ tới rồi cái kia tràn ngập dược sương mù lượn lờ đại điện, chu Lạc đi vào lúc sau, mới phát hiện bạo quân chung quanh quỳ một đám trùng cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...