chương 86

177 9 0
                                    

“pa…papa!”
“Ân.” Sở Nhân ngồi dưới đất, cúi đầu nhìn quang bình thượng tư liệu, có điểm nghi hoặc nhíu mày, hắn nhớ rõ Esser đã từng cùng hắn nói qua chính mình ở ngải trạch lợi đế quốc học viện tốt nghiệp, cùng thâm lam Học Viện Hoàng Gia bất đồng, là một khác sở trứ danh trùng cái trường học, đương nhiên, này không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn tra được tư liệu là biểu hiện trùng đế cũng từng ở cái này ngải trạch lợi đế quốc học viện sinh hoạt quá, đương nhiên hai người nhập học thời gian bất đồng, Esser muốn so trùng đế vãn nhập cái kia ngải trạch lợi đế quốc học viện, Sở Nhân nhớ tới Esser đàm luận khởi trùng đế gia sự quỷ dị sung sướng cảm, tổng cảm thấy bên trong có cái gì miêu nị.
Bên tai là tiểu hùng nhãi con nãi thanh nãi khí bám riết không tha kêu gọi thanh, Sở Nhân bất đắc dĩ ngẩng đầu.
Y Sơ bị Elvis ôm vào trong ngực, bên cạnh chính là vẫn luôn vây quanh bọn họ tiểu thư nhãi con, nguyên bản ba cái tiểu gia hỏa vẫn luôn ở chơi, cái này kiều khí nhãi con chơi một hồi lại nháo suy nghĩ làm hùng phụ ôm một cái.
Sở Nhân nhìn một cái kính tưởng hướng phía chính mình bò tiểu hùng nhãi con hơi hơi mỉm cười, thuận tay liền đem người ôm lấy.
Khóe mắt dư quang thấy Elvis càng ngày càng bất an thần sắc, nhịn không được sờ sờ tóc của hắn.
Bóng đêm đã thâm, khoảng cách bọn họ về đến nhà đã qua một đoạn thời gian, như vậy Austin cũng nên tỉnh lại, hắn sẽ như thế nào làm? Ai cũng không biết.
Sở Nhân nhìn một chút thời gian, cảm thấy Esser sắp đã trở lại, vừa định đứng lên, đã bị tiểu trùng cái túm chặt góc áo.
“Làm sao vậy? Elvis?” Sở Nhân cúi đầu nhìn tiểu trùng cái.
Elvis gắt gao nắm lấy trong tay vải dệt, màu bạc con ngươi đều là giãy giụa cùng bất an: “Nếu không, ta trở về đi……” Hắn ngốc tại nơi này, khẳng định sẽ cho Sở Nhân mang đến phiền toái.
“Ngươi không muốn cùng chúng ta ở bên nhau sao?” Sở Nhân biết rõ cố hỏi, hắn khom lưng bế lên ấu tể, hôn hôn triền người Y Sơ.
“Tưởng.” Tiểu trùng cái thanh âm nho nhỏ, còn mang theo tính trẻ con.
“Chính là…” Elvis mày nhăn càng khẩn, bất an nhìn Sở Nhân: “Chính là hùng phụ hắn……”
Nói còn chưa dứt lời đã bị trên đỉnh đầu ôn nhu vuốt ve đánh gãy.
“Không có chính là.” Sở Nhân nhẹ nhàng xoa xoa tiểu trùng cái đầu tóc: “Ngươi liền tạm thời an tâm ở nơi này.”
Liền tính Austin tỉnh lại, hắn lại không biết tên của mình, đang ở nơi nào, tra lại đây ít nhất cũng yêu cầu một đêm thời gian, chờ đến buổi tối hắn cùng Esser cùng nhau thương lượng thương lượng làm sao bây giờ, Sở Nhân trực giác hắn trùng cái tựa hồ… Không thích trùng đế bọn họ một nhà.
“Lại đây, chúng ta đi dưới lầu đi.”
Sở Nhân ôm tiểu hùng nhãi con, đối với Elvis vẫy tay, hắn bên chân, tiểu thư nhãi con vẫn luôn gắt gao đi theo hắn, thường thường cọ cọ, mặt sau cái đuôi nhỏ lắc lư lắc lư.
Elvis tại chỗ đứng một hồi, vẫn là theo đi lên, hắn nhìn phía trước thanh niên tóc đen một nhà thân ảnh, không thể không thừa nhận hắn thực mê luyến như vậy ấm áp gia đình bầu không khí.
Sở Nhân đem tiểu hùng nhãi con phóng tới nhi đồng ghế dựa thượng, lấy cái rung chuông cho hắn chơi, sau đó lại khom lưng sờ sờ tiểu thư nhãi con trùng cánh, mới đi hướng phòng bếp, tiểu trùng cái nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn bên người.
“Elvis, muốn ăn mạn trái mâm xôi sao?” Sở Nhân cúi đầu rửa sạch trên tay mạn trái mâm xôi, chuẩn bị chờ một lát phóng một ít vụn băng đi vào, ban đêm hơi táo, Sở Nhân thích ăn chút băng băng lương lương ngọt quả.
“Ân.” Elvis khẽ ừ một tiếng, ngoan ngoãn đứng ở Sở Nhân bên cạnh, màu bạc tóc dài ở ánh đèn chiếu rọi xuống càng hiện huy lệ.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ