chương 61

256 16 0
                                    

“Bảo bảo là của một mình ta.”
Cao lớn trùng cái thoạt nhìn là thật sự say, vẫn luôn không ngừng lặp lại ở sâu trong nội tâm biểu đạt, hắn phủng tiểu hùng chủ gương mặt, màu xám đôi mắt mê ly lại thâm thúy, đồng tử chỗ sâu trong toàn là đáng sợ cố chấp, môi mỏng khép mở gian mùi rượu thơm nồng phun tới rồi Sở Nhân gương mặt, làm hắn nguyên bản trắng nõn làn da đều nhiễm một chút ửng đỏ.
Sở Nhân mở to hai mắt nhìn uống say phát điên trùng cái, vừa định nói chuyện, đã bị trùng cái nghiêng đầu hôn xuống dưới, Sở Nhân tức khắc liền cảm giác được cay độc vô cùng cảm giác say lẻn đến phế phủ, sau đó thiêu đốt đến toàn thân, cực độ ** hình thành một loại đau đớn ảo giác, làm vốn dĩ liền không kiên nhẫn đau Sở Nhân đôi mắt đột nhiên một chút liền đỏ.
Cố tình Esser còn không thuận theo không buông tha, nguyên bản ngọt thanh khí vị giờ phút này toàn bộ bị cực nóng nóng bỏng chiếm cứ, Sở Nhân nhịn không được đem trùng cái hung hăng đẩy ra.
Hắn vuốt đau đớn khóe môi, bị khoang miệng nội thiêu đốt ảo giác đau tê tê hút không khí, khóe mắt không tự giác liền mang theo một chút loang loáng, hỗn đản Esser, cái này rượu thật sự quá cay! Sở Nhân chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng lục phủ đều thiêu đốt lên.
“Bảo bảo, làm sao vậy?” Cao lớn trùng cái một chút cũng không thèm để ý vừa mới tiểu hùng chủ khinh phiêu phiêu chống đẩy, tại chỗ trì độn đứng sau khi lại tiến đến tiểu hùng chủ trước mặt xum xoe.
“Như thế nào khóc?” Sở Nhân còn không có đem sinh lý tính nước mắt lau, liền lại lần nữa bị trùng cái xúm nhau tới trong lòng ngực, yếu ớt khóe mắt thực mau liền cảm nhận được trùng cái nhiệt tình, Sở Nhân chỉ cảm thấy hơi mỏng khóe mắt chỗ đều bị mất khống chế Esser liếm đau đớn.
Sở Nhân bị nhốt ở hắn trùng cái trong lòng ngực, tránh thoát không được, thật lớn lực lượng cách xa làm hắn giãy giụa lực độ dường như một đóa hoa bị hãm ở lầy lội, Sở Nhân không bao lâu liền ra một thân mồ hôi mỏng, nồng đậm ấm nị hương khí lặng lẽ phiêu tán ở hắc ám tầng hầm ngầm, hắn nhìn vẫn thần trí không rõ say rượu trùng cái, môi mân khẩn, khó được có chút táo bạo.
“Bảo bảo trên người thơm quá a.” Trùng cái tựa như một cái ngửi được thịt vị sài lang, tham lam hô hấp tiểu hùng chủ hương vị, nhận thấy được trong lòng ngực người càng thêm nồng đậm mùi hương, càng thêm hưng phấn lên, bị cảm giác say hướng hôn đầu óc giờ phút này càng là lý trí toàn vô, dựng trạng thú đồng ở trong bóng tối phát ra u ám quang mang, thoạt nhìn giống như đi săn đại hình mãnh thú.
Sở Nhân thậm chí có thể nghe được trùng cái cốt cách biến nứt âm, đó là mau biến trở về nguyên hình dấu hiệu, không biết vì sao, Sở Nhân đột nhiên nhớ tới đăng ký nhân viên “Báo cho” hắn nói: Trùng cái nhóm ở cực đoan đặc thù mất đi lý trí dưới tình huống là sẽ đối trùng đực tạo thành thương tổn.
Sở Nhân cảm giác được Esser dần dần mất khống chế trạng thái, nhịn không được hung hăng nhíu mày, tinh xảo tuấn nhã mặt mày ở tối tăm tầng hầm ngầm thoạt nhìn vô cớ nhiều vài phần cùng trùng cái tương tự tối tăm, hắn mặt vô biểu tình dùng lớn nhất sức lực nhéo trùng cái cằm sau đó hung hăng túm hạ, non mịn đầu ngón tay tức khắc đỏ bừng một mảnh, khoang miệng còn tàn lưu cực nóng thiêu đốt đau đớn cảm làm Sở Nhân ôn nhu đánh một cái đại đại chiết khấu.
Nguyên bản trắng nõn gương mặt bị cảm giác say làm cho ửng đỏ, tựa như đào hoa nở rộ, chính là tiểu trùng đực đen nhánh đôi mắt lại là xưa nay chưa từng có lộ ra lạnh lẽo, thẳng tắp đâm vào nồng đậm hắc ám sương mù, làm cao lớn trùng cái giật mình tại chỗ.
Sở Nhân nhìn bị chính mình túm lưng càng thêm uốn lượn trùng cái, cũng rũ xuống mí mắt, hắn đầu ngón tay còn chặt chẽ nhéo trùng cái cằm, nồng đậm lông mi che dấu trong mắt cảm xúc, Sở Nhân cúi đầu nhìn đôi trên mặt đất vật nhỏ cùng màu đen ngăn tủ, quang ảnh yểu điệu trung, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
Cực đoan yên tĩnh chảy xuôi ở hai người chi gian, không biết qua bao lâu, nhận thấy được trùng cái quá phận an tĩnh, Sở Nhân rốt cuộc buông lỏng ra chính mình tay, hắn nhìn tối tăm tầng hầm ngầm, bắt lấy trùng cái cổ tay áo liền đi ra ngoài.
“Chúng ta về phòng.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ