chương 69

227 15 0
                                    

Hắn đệ đệ Kalman vẫn luôn đơn thuần thực, cư nhiên vẫn luôn tin tưởng sách vở hạt viết mệnh trung chú định tình yêu luận, hắn phí thật nhiều tâm tư đều không có làm hắn chuyển biến ý tưởng, liền lo lắng vạn nhất ngày nào đó gặp được hoa tâm trùng cái, đến lúc đó bị người ăn còn không biết.
Sau lại trong lúc vô ý biết được Amenhorne gia đời kế tiếp gia chủ người thừa kế cũng đối tình yêu ôm một hùng một thư ý tưởng, vì thế hắn âm thầm giật dây một chút, vốn dĩ nghĩ cái kia Amenhorne khẳng định sẽ không coi trọng chính mình “Hoa tâm bên ngoài” đệ đệ, khẳng định sẽ từ hôn.
Như vậy cũng làm cho hắn cái này ngốc đệ đệ biết trùng cái nhóm phần lớn không thể tin, những cái đó hư vô mờ mịt mệnh trung chú định thật sự chỉ là lừa hắn.
Kết quả hắn trăm triệu không nghĩ tới, hắn còn không có hảo hảo cùng đệ đệ nói, Kalman cư nhiên một mình một người rời nhà đi ra ngoài! Lạc Sâm nhớ tới sau lại phát sinh sự tình sắc mặt càng thêm khó coi.
Rời nhà trốn đi đệ đệ cư nhiên gặp cái này nhân màu đen Rand, Lạc Sâm nhìn đối diện tuấn mỹ Rand, khí sắc mặt xanh mét.
Nếu thời gian chảy ngược, hắn nhất định sẽ không làm Kalman có cơ hội rời nhà trốn đi, đây đều là cái gì kinh thiên nghiệt duyên.
Sở Nhân nhìn cho nhau lãnh coi trùng cái, thanh khụ một tiếng, lặng lẽ nhìn thoáng qua Lạc Sâm: “Kỳ thật, Rand khá tốt.”
“Ngươi xem, hắn là Amenhorne tiếp theo vị người thừa kế, hơn nữa diện mạo tính cách đều thực hảo, nếu có một ngày hắn đối Kalman không tốt lời nói, ân, ta đây khiến cho Esser tấu hắn một đốn thế nào?”
“Huống hồ, Kalman ý kiến cũng rất quan trọng, có lẽ ngươi có thể về nhà hảo hảo hỏi một chút Kalman trong lòng ý tưởng.”
Sở Nhân tận lực dùng công chính thái độ giảng thuật một lần chính mình cái nhìn, hắn nhìn Lạc Sâm kim sắc sợi tóc, đột nhiên phúc đến tâm lâm nói: “Hơn nữa, bọn họ đều là kim sắc màu tóc, đến lúc đó sinh trùng con khẳng định cũng là kim sắc.”
“Kim sắc đẹp cỡ nào!” Sở Nhân mặt mày một loan, trong giọng nói đều là tán thưởng cùng hơi hơi đáng tiếc: “Nếu không di truyền xuống dưới quả thực quá đáng tiếc.”
Bên cạnh vẫn luôn trầm mặc không nói Esser ánh mắt chợt lóe, bất động thanh sắc nhìn nhìn Lạc Sâm màu tóc.
Có như vậy đẹp sao? Hắn chỉ cảm thấy diễm tục lại chói mắt.
Rand đắc ý gãi gãi chính mình thiển kim sắc màu tóc, nỗ lực nghiêm túc một trương khuôn mặt tuấn tú gật gật đầu, không cười bộ dáng nhưng thật ra nhiều vài phần trầm ổn.
Lạc Sâm vẫn cứ một bộ dáng vẻ lạnh như băng, nhưng là lại cũng không nói cái gì nữa kích thích nói, hắn nheo lại đôi mắt nhìn Rand thiển kim sắc màu tóc, qua đã lâu, mới hừ lạnh một tiếng, hắn là một cái thân sĩ trùng cái, đối với tiểu trùng đực ca ngợi hắn vẫn là vui vẻ tiếp thu.
Sở Nhân nghi hoặc chớp chớp mắt, Lạc Sâm này thái độ là hảo vẫn là không hảo đâu?
Liền ở bốn người lâm vào trầm mặc thời điểm, Esser đột nhiên vẫy tay làm phục vụ người máy tiến đến, điểm mấy phân món chính.
“Esser.” Sở Nhân nhìn trùng cái bụng, thấp giọng hỏi nói: “Ngươi có phải hay không đói bụng?” Hoài trứng trùng cái hẳn là so bình thường đói mau đi?
Esser gật gật đầu, tự nhiên vô cùng hôn hôn tiểu hùng chủ gương mặt: “Bảo bảo thật thông minh.”
Sở Nhân cảm nhận được bên cạnh tầm mắt, mặt không tự giác đỏ lên, nhẹ trừng mắt nhìn một chút trùng cái.
“Đúng vậy.” Rand đột nhiên thầm nghĩ: “Ca ca, ngươi hiện tại hoài trùng trứng, yêu cầu ăn nhiều một chút.” Nói xong lại điểm mấy phân món chính.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ