Sở Nhân căn bản khống chế không được trên mặt ý cười, hắn nhìn đáng yêu Ian, một phen liền bế lên hắn, sau đó nhẹ nhàng ước lượng, vừa lòng cảm giác được không nhẹ phân lượng.
Tiểu thư nhãi con hiện tại vẫn là mới sinh trạng thái, Sở Nhân vội vàng đem đã sớm chuẩn bị tốt quần áo cho hắn mặc vào.
“Đi, mang ngươi đi tìm thư phụ cùng ca ca.” Sở Nhân nhéo nhéo tiểu Ian khuôn mặt, cười nói.
Đi ngang qua ấu tể phòng thời điểm, Sở Nhân đẩy cửa ra, nhìn chung quanh một vòng, không có tìm được Elvis cùng Y Sơ bọn họ, liền suy đoán hai người đã là đến dưới lầu.
Quả nhiên, Sở Nhân ở dưới lầu trong đại sảnh tìm được rồi bọn họ.
Tiểu béo nhãi con hiện tại đã nghiêng ngả lảo đảo sẽ đi đường, chính lung lay đi theo hắn thư phụ hậu mặt, mà Elvis còn lại là khẩn trương vô cùng đi theo hắn phía sau, nhìn đăm đăm nhìn hắn.
Sở Nhân đứng ở cửa thang lầu, giơ lên tiểu thư nhãi con cánh tay liền phất phất tay: “Esser, Elvis!”
Mấy người thấy Sở Nhân trong lòng ngực tiểu gia hỏa đều là sửng sốt.
“Ian hóa hình.” Esser đầu tiên phản ứng lại đây, hắn đem vẫn luôn đi theo hắn phía sau Y Sơ bế lên tới, nhìn kỹ chính mình một cái khác ấu tể.
Sở Nhân cười tủm tỉm gật đầu.
Elvis ngửa đầu nhìn tiểu thư nhãi con, ánh mắt ở hắn màu xám sợi tóc cùng đen nhánh đôi mắt dạo qua một vòng, hóa hình sau tiểu trùng cái cùng hắn ca ca tiểu trùng đực màu tóc cùng đôi mắt hoàn toàn không giống nhau đâu.
Ian ôm hùng phụ cổ thân mật cọ cọ, hắn đã sớm muốn làm như vậy, hiện tại rốt cuộc thỏa mãn.
Buổi chiều thời điểm, Sở Nhân tính toán đi tin tức tố điều hòa sở đi làm, rốt cuộc bởi vì tiểu thư nhãi con hóa hình sự, hắn đã thỉnh vài thiên giả.
Các ấu tể xếp hàng ngồi ở xe hậu vị thượng, Sở Nhân điều khiển phi hành khí hướng viện nghiên cứu phương hướng bay đi, Esser hôm nay bị trùng đế thỉnh đến vương cung đi, Sở Nhân ánh mắt lược quá xanh um tươi tốt mậu lâm, cảm thấy Esser gần nhất đi vương cung thời gian có điểm nhiều, cũng không biết hắn ở vội cái gì?
Sở Nhân không chút để ý nghĩ, chờ đình hảo phi hành khí mới tiến vào chính mình văn phòng.
Sở Nhân nhìn trên tay tin tức tố giải thích lời ghi chú trên bản đồ, một bên đối chiếu hoa cỏ, một bên lưu ý nhìn các ấu tể, Elvis kỳ thật xem cũng không tồi, chính là Sở Nhân vẫn giữ ba phần tâm thần ở ấu tể trên người.
Y Sơ đi nghiêng ngả lảo đảo, Elvis xem hắn nhất khẩn, tiểu Ian tắc ngoan ngoãn ngồi dưới đất chơi xếp gỗ.
“Cỏ Kabu hơn nữa Lạc Lạc hoa, lại xứng với vài giọt lan phấn nước, còn muốn…” Sở Nhân nhìn thư thượng giới thiệu, cổ quái nhíu nhíu mày, này đó hoa cỏ hương vị chỉ có thể tính giống nhau đi, dung hợp ở bên nhau thật sự sẽ tản mát ra hùng tử tin tức tố hương vị sao?
Sở Nhân chính suy tư, đại môn đột nhiên bị người bạo lực đẩy ra, hắn quay đầu, thấy vẻ mặt vặn vẹo Austin.
Cùng mới vừa thấy so, hắn gầy ốm không ít, nhưng là biểu tình càng thêm oán hận, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Sở Nhân, đôi mắt đều là cừu hận.
Sở Nhân cẩn thận đi đến ấu tể phía trước, bảo vệ bọn họ về sau, chậm rãi cười: “Austin, có chuyện gì sao?”
Austin hô hấp dồn dập thở phì phò, hắn lại đem ánh mắt đặt ở Elvis trên người.
“Elvis, lại đây.”
Sở Nhân nhìn vẫn luôn cúi đầu tiểu trùng cái, đem người kéo đến mặt sau.
“Hắn không đi.”
Đi Austin nơi đó, Sở Nhân khẳng định Elvis không có hảo kết quả.
“Elvis! Ta là ngươi hùng phụ!” Austin nhìn không nghe lời ấu tể, khí sắc mặt càng thêm vặn vẹo: “Cái này tiện trùng rốt cuộc uy ngươi cái gì canh mê hồn?”
“Ngươi cùng ta về nhà, lần này ta sẽ không…” Lời nói còn chưa nói xong, Austin liền cảm giác được cẳng chân tê rần, hắn nhịn không được lui về phía sau vài bước.
Sở Nhân không nghĩ tới Austin cư nhiên trực tiếp mắng chửi người, liền phong độ đều từ bỏ, đang muốn phản kích thời điểm, bên cạnh vẫn luôn lẳng lặng ở hắn phía sau Ian đột nhiên vụt ra tới, hắc ảnh chợt lóe, tiểu thư nhãi con nguyên hình liền hiện ra tới, màu đen đuôi tiêm đánh vào Austin trên đùi.
Sở Nhân vội vàng ôm lấy tiểu thư nhãi con, nhíu nhíu mày, cái này Austin thật là có tật xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...