Sylvie á chi cằm, thấy đối diện trùng cái từ ám túi móc ra mấy chi dinh dưỡng dịch trạng trường quản bình thủy tinh, sau đó mở ra ngửa đầu uống lên lên.
Tổng cộng có tam chi, Sylvie á chờ đối diện trùng cái uống xong rồi, mới tò mò hỏi “Cái này là dinh dưỡng dịch sao có thể uống no sao”
Tu đem cái chai thu hồi tới, thấy trùng đực tò mò ánh mắt, tu quẫn nói “Là áp súc dinh dưỡng dịch, nó có thể duy trì nửa ngày.”
“Hảo uống sao” Sylvie á vừa mới thấy trong đó có một cái dinh dưỡng dịch cư nhiên là màu hồng phấn.
Tu thành thật lắc lắc đầu “Không hảo uống.” Chờ thấy Sylvie á nóng lòng muốn thử biểu tình, lại lần nữa khẳng định nói “Không hảo uống, Sylvie á, nó cảm giác giống như là trạng thái dịch cục đá.”
Sylvie á bị trùng cái hình dung cười tới rồi, hắn nhướng mày, thiên chân lại tà khí “Chẳng lẽ ngươi ăn qua cục đá”
Kỳ thật Sylvie á chỉ là tùy tiện vừa hỏi, hắn không nghĩ tới đối diện trùng cái cư nhiên gật đầu.
“Trước kia chiến tranh thời điểm ăn qua.” Tu nghiêm túc trả lời Sylvie á vấn đề.
Sylvie á tức khắc liền cười không nổi, hai người chi gian tức khắc lâm vào yên tĩnh.
“Tính, tính, chúng ta đi thôi.” Sylvie á trầm mặc một cái chớp mắt, giống như không kiên nhẫn đứng dậy.
Tu đi theo trùng đực phía sau, đôi mắt ôn nhu giống hòa tan băng hà, bên trong đều là quay cuồng không thôi tình yêu.
Đây là Sylvie á, hắn cũng không sẽ đem quân thư hy sinh làm như là đương nhiên.
Trùng đực đón quang đi ra thời điểm, cả người đều ở tỏa sáng, loá mắt vô cùng, tu nhịn không được lại lần nữa nhớ tới đối Sylvie á động tâm thời khắc.
Hắn là lửa cháy quân đoàn thiếu tướng, làm quân chủ lực, bọn họ phải thường xuyên đối mặt mặt khác tinh cầu chủ lực, Trùng tộc tuy rằng cường đại, nhưng bọn họ cũng sẽ chết, đó là một hồi thảm thiết chiến dịch, bọn họ tổn thất rất nhiều trùng cái.
Rất nhiều trùng cái không có thành gia, cũng không có hùng chủ, nhiều đến là lẻ loi một mình, bọn họ là cỗ máy chiến tranh, bọn họ ở lạnh như băng máy móc giáng sinh, cũng ở lạnh như băng trên chiến trường tử vong. Tu cũng không có đưa bọn họ tro cốt rơi tại đầy trời ngân hà, bởi vì hắn biết những cái đó trùng cái nhóm, thoạt nhìn cao lớn lạnh nhạt, hoặc là đầy mặt hung khí, phảng phất cái gì đều không thèm để ý giống nhau, chính là, tu biết, những cái đó trùng cái thực sợ hãi tịch mịch, làm cho bọn họ linh hồn vĩnh viễn phiêu đãng ở lạnh lẽo hắc ám vũ trụ, tu vĩnh viễn cũng làm không đến.
Hắn vì bọn họ nhặt xác, đưa bọn họ tro cốt chế tác thành một đám cái hộp nhỏ, đưa bọn họ mang về mẫu tinh, sau đó chôn ở một cái an tĩnh hẻo lánh địa phương.
Đó là hắn mới vừa thành niên liền vì chính mình mua mộ địa, địa phương rất lớn, cũng đủ bọn họ sử dụng, sau đó lại một đám vì bọn họ lập bia, nghiêm túc vô cùng viết thượng tên, tu mới có thể cảm giác được an tâm.
Hắn cùng hắn quân đội vĩnh viễn ở bên nhau.
Về sau, hắn cũng sẽ hôn mê tại đây.
Khi đó tu chính là như vậy tưởng.
Trùng tinh tàn nguyệt ngày giống nhau chính là Trùng tộc tế điện ngày, mỗi đến ngày đó, tu liền sẽ xin nghỉ, ở ban ngày thời điểm đem sở hữu mộ bia đều sát một lần, làm chúng nó đều sạch sẽ.
Chính là, duy độc hữu một ngày ngoại lệ, tu đau khổ áp lực động dục kỳ không biết vì sao cư nhiên trước tiên, hắn tránh ở trong phòng, căn bản không dám đi ra ngoài, ức chế tề bị thượng một lần dùng xong lúc sau, hắn nhất thời không bắt bẻ quên tiếp viện, hắn sợ khống chế không được chính mình, thú phát tác sẽ thương tổn cách vách Sylvie á, đau cuộn tròn trên mặt đất thời điểm, tu liền suy nghĩ hôm nay không có người sát mộ bia, những cái đó trùng cái nhóm cũng không biết có thể hay không tịch mịch
Hẳn là sẽ đi, rốt cuộc bọn họ như vậy sợ hãi tịch mịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
عاطفيةTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...