phiên ngoại 2

239 5 0
                                    

“Bảo bối.” Trùng cái thần thần bí bí hạ giọng, ở chu Lạc bên tai nói nhỏ, lạnh lạnh tóc dài rơi xuống hắn cổ chỗ, tuyết tùng vị tựa hồ so ngày thường cũng dày đặc rất nhiều, tràn ngập chu Lạc toàn thân.
“Làm sao vậy” chu Lạc hàm hồ hỏi một câu, mí mắt đều không có mở, sắc trời đều đã đã khuya, hắn hiện tại vây không được.
“Có cái tin tức tốt muốn nói cho ngươi.” Chu Lạc cảm giác được giường hãm đi xuống một khối, eo sườn cũng bị quen thuộc to rộng bàn tay ôm.
Chu Lạc thật sự khốn đốn cực kỳ, hắn ngáp một cái, màu đen con ngươi tràn ngập hơi nước, nhập nhèm nhìn trùng cái, tùy ý suy đoán nói “Ngươi đem mặt trời lặn thành vẫn là Bất Dạ Thành đánh hạ tới”
“Không phải.” Trùng cái thanh âm áp lực khác thường cảm xúc, hắn cọ cọ chu Lạc cổ, chơi xấu nói “Bảo bối lại đoán”
Chu Lạc trở mình, thuận thế ôm sa la phần eo, ậm ừ một tiếng, hắn hiện tại buồn ngủ quá, thật sự vô tâm tình cùng sa la chơi giải đố trò chơi.
“Tiểu hỗn đản.”
Chu Lạc nghe được trùng cái ở bên tai hắn cười mắng một câu, đương nhiên ý cười thành phần chiếm đa số, cơ hồ mau thành sủng nịch.
Nhiều năm như vậy, sa la thích kêu hắn tiểu hỗn đản tật xấu như thế nào còn không có sửa chu Lạc ngáp một cái, thầm nghĩ.
“Hảo, không đùa ngươi.” Sa la nhẹ nhàng nhéo nhéo hùng chủ lỗ tai, nhẹ giọng nói “Ta có trứng.”
Chu Lạc ngay từ đầu không phản ứng lại đây “Có cái gì”
“Trứng a.” Trùng cái thanh âm mang theo rõ ràng vui sướng “Lâu như vậy, rốt cuộc có.”
Chu Lạc bị sa la nói khiếp sợ tại chỗ, buồn ngủ tức khắc trở thành hư không, cả người đều ngây ngẩn cả người “Có trứng”
Mấy năm trước bọn họ còn mỗi ngày nghĩ chuyện này, sau lại tâm tư liền nghỉ ngơi xuống dưới, rốt cuộc tự nhiên trùng nhãi con thật sự đặc biệt thưa thớt khó được.
“Đúng vậy, bảo bối.” Sa la buồn cười nhìn sửng sốt hùng chủ, sấn hắn không chú ý hôn hôn hắn đầu ngón tay.
Chu Lạc đem ánh mắt phóng tới trùng cái bụng, nơi đó bình thản một mảnh, mơ hồ có thể thấy được cơ bụng hình dạng, hiện tại cư nhiên dựng dục một cái sinh mệnh
“Ngươi” chu Lạc nói ra mới cảm giác được yết hầu có điểm khô khốc “Khi nào có.”
“Đại khái một tháng trước đi.” Sa la vuốt cằm, có điểm không xác định “Nhưng là, là hôm nay mới phát hiện.”
Nguyên bản chỉ là làm theo phép thí nghiệm một chút, kết quả cư nhiên có, lúc trước sa la cũng là ngây người một hồi lâu mới phản ứng lại đây.
Chu Lạc lần này nhớ tới thượng đầu tháng bọn họ giao \ hợp một lần.
“Bảo bối, vui vẻ không” sa la để sát vào chu Lạc, tuấn mỹ dung nhan đều là ý cười.
Chu Lạc cảm giác chính mình có chút khẩn trương, hắn nhìn trùng cái bụng, thật cẩn thận sờ soạng một chút, cảm giác được thập phần thần kỳ, bên trong cư nhiên có một cái sinh mệnh
“Hắn khi nào mới có thể sinh ra” chu Lạc quay đầu nhìn trùng cái, ngữ khí có điểm mơ hồ.
Sa la nhịn không được nở nụ cười “Còn sớm đâu, còn cần một năm thời gian, chờ đến sang năm lúc này hắn mới có thể ra tới.”
Tự nhiên trùng nhãi con ở lúc đầu là phi thường yếu ớt, yêu cầu trùng cái tỉ mỉ chiếu cố, mà hắn dựng dục chu kỳ cũng sẽ so mặt khác trùng nhãi con muốn trường.

Chu Lạc kinh ngạc một cái chớp mắt, hắn không nghĩ tới muốn lâu như vậy.
“Kia, kia yêu cầu ta làm cái gì sao” chu Lạc hiếm thấy có điểm vô thố.
Sa la híp mắt tới gần trùng đực, lộ ra tới ám kim sắc con ngươi đều là bỡn cợt “Bảo bối chỉ cần làm một chuyện là được.”
“Cái gì” chu Lạc ngửa đầu nhìn trùng cái.
Sa la nhìn hùng chủ đơn thuần bộ dáng, cảm thấy trong lòng tà hỏa càng thiêu càng vượng, ám ách tiếng nói cũng mang theo ái muội “Bảo bối có thể “Uy no ta” a.”
Chu Lạc một hồi lâu mới hiểu được trùng cái ý tứ trong lời nói, vòng là ngày thường bình tĩnh như hắn, giờ phút này cũng xấu hổ không được.
“Sa la” chu Lạc cảm giác được gương mặt nóng bỏng nhiệt độ, cảm thấy chính mình bị càng thêm lớn mật phóng \ đãng trùng cái làm cho mặt đỏ tai hồng, hắn nhịn không được trừng mắt nhìn sa la liếc mắt một cái.
Trùng cái buồn cười một tiếng, đem người ôm trong lòng ngực thân mật hôn hôn “Đừng tức giận, ta nói chính là thật sự, ấu tể sinh ra chính là yêu cầu trùng đực tẩm bổ.”
Chu Lạc nghe xong, hừ nhẹ một tiếng, vẫn là hơi biệt nữu nói “Đã biết.”
“Trong thành sự vật nếu không giao cho nặc duy kỳ đi.” Chu Lạc thầm nghĩ, rốt cuộc trùng cái hiện tại có trứng.
“Không vội, hiện tại thời gian còn sớm.” Sa la nhắm mắt lại, ngáp một cái “Bảo bối, ngủ đi.”
Chu Lạc xem trùng cái ẩn ẩn mệt mỏi, cũng không nói chuyện nữa, hắn nhắm mắt lại, hư hư ôm trùng cái phần eo.
Từ trùng cái có trứng về sau, chu Lạc phát hiện sa la hắn đối ăn thịt phân lượng càng ngày càng tăng, có đôi khi nhìn trùng cái đem tiểu thùng cao ăn thịt ăn không còn một mảnh thời điểm, hắn luôn là đem ánh mắt chuyển qua trùng cái bình thản trên bụng nhỏ, như vậy nhiều đồ ăn cùng năng lượng, ấu tể hấp thu sao
“Ăn nhiều một chút rau dưa trái cây.” Chu Lạc bắt tay bên cạnh rau quả nước đưa cho trùng cái, thấy sa la vẻ mặt khổ đại cừu thâm tiếp nhận, sau đó nhanh chóng uống sạch.
Chu Lạc uống một ngụm mật đào vụn băng, thật sự không hiểu trùng cái đối rau quả nước thống hận, rõ ràng hương vị còn có thể, hắn lúc trước còn nếm một ngụm.
“Bảo bối, ta”
Trùng cái lời nói còn chưa nói xong, chu Lạc liền đánh gãy hắn “Không thể, rau quả nước cần thiết mỗi ngày đều uống.”
Sa la tuấn mỹ mặt mày nháy mắt liền ảm đạm đi xuống “Hảo đi, hảo đi.”
Thời gian từ từ mà qua, bất tử thành sự vật đều giao cho lam cùng chu Lạc xử lý, nặc duy kỳ ở một bên trợ thủ.
Sa la nhưng thật ra không có việc gì một thân nhẹ, vây quanh chính mình hùng chủ chuyển động.
Chu Lạc ngẩng đầu, bất đắc dĩ thở dài, trùng cái hôm nay sáng sớm đi lên hắn cửa sổ nơi này, lung lay không thua năm lần, chu Lạc lại một lần thấy trùng cái thân ảnh khi, được như ý nguyện gọi lại hắn.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ