“Hải, Esser, buổi sáng tốt lành.” Sở Nhân từ cánh hoa trung nhô đầu ra, tâm tình cực hảo cùng hắn hàng xóm chào hỏi, màu đen đôi mắt lấp lánh tỏa sáng nhìn chằm chằm Esser trong tay hộp đồ ăn.
Từ ngày đó cùng hàng xóm hữu hảo nói chuyện với nhau qua đi, Sở Nhân nhìn thấy Esser tần suất càng ngày càng cao, từ vừa mới bắt đầu chỉ có thể buổi tối thấy đến bây giờ sáng sớm thượng Esser liền mang theo bữa sáng lại đây, Sở Nhân mi mắt cong cong nhìn cao lớn nam nhân thu hồi trùng cánh, đáp xuống ở trước mặt hắn, hắn hàng xóm vẫn cứ một thân khốc khốc màu đen quần áo thêm mũ choàng.
Tuy rằng không biết vì cái gì Esser không muốn mời chính mình đi nhà hắn, chính là Sở Nhân cũng không tức giận, rốt cuộc đó là nhân gia địa phương, kỳ thật ngày đó buổi tối nói xong, Sở Nhân liền có một chút nhàn nhạt hối hận, tổng cảm thấy chính mình không quá lễ phép, đối với hảo tâm hàng xóm tác cầu quá nhiều, may mắn Esser cũng không ngại.
Hơn nữa, hàng xóm mấy ngày hôm trước còn mang theo nguyên bộ bàn ghế lại đây. Ách, tuy rằng vẫn là cùng hắn khí chất thực không phù hợp hồng nhạt bàn nhỏ ghế, bất quá ngẫm lại hàng xóm thiếu nữ tâm, Sở Nhân tốt đẹp tiếp nhận rồi, thậm chí càng xem càng cảm thấy còn rất đáng yêu.
“Oa, thơm quá a.” Sở Nhân ngồi ở trên ghế, ngạc nhiên nhìn trong chén đồ ăn, trắng nõn gương mặt bị ánh nắng một chiếu vựng ra hơi mỏng đỏ ửng, đỉnh đầu ngốc mao theo động tác lắc qua lắc lại “Hôm nay chính là thịt sao”
“Ân.” Esser ừ nhẹ một tiếng, liền không nói chuyện nữa. Ngồi xong lúc sau liền cầm muỗng nhỏ đầu uy lên.
Sở Nhân bất đắc dĩ nhìn đưa đến bên miệng đồ ăn, ngao ô một ngụm cắn hạ, một bên ăn một bên tưởng Esser cái gì cũng tốt, chính là quá thích nhọc lòng, hơn nữa đối uy chính mình ăn cơm luôn có cổ mạc danh chấp nhất.
Esser nhìn tiểu trùng đực ăn phình phình trắng nõn gương mặt, che dấu ở mũ choàng hạ mặt không tự giác đỏ lên, thật sự hảo đáng yêu a, tiểu trùng đực nho nhỏ một con ngoan ngoan ngoãn ngoãn ngồi ở trên ghế, chờ chính mình uy thực, ánh mắt lơ đãng lược quá hồng nhạt ghế nhỏ, Esser trong lòng đột nhiên dâng lên một cái ý tưởng.
Nếu là tiểu trùng đực ngồi ở chính mình trên đùi thì tốt rồi.
Chỉ là mới vừa dâng lên cái này ý niệm, Esser liền toàn thân nóng lên, hắn vội vàng bằng phẳng hô hấp, đem vừa mới chợt lóe mà qua ý tưởng đè ở đáy lòng, không hề khác thường đầu uy lên.
“Cách” Sở Nhân xua xua tay, cự tuyệt Esser dụ hoặc, ánh mắt gian nan từ cuối cùng mấy khẩu đồ ăn thượng dời đi, vuốt chính mình mềm mại bụng, ủy khuất mở miệng “Esser, no lạp.” Trong giọng nói mang theo chính hắn đều phát hiện không đến làm nũng.
Gần nhất mấy ngày, Sở Nhân phát hiện nguyên bản vừa vặn tốt đồ ăn phân lượng dường như gia tăng rồi, chính là hắn đã từng trộm quan sát quá, vẫn là cái này chén nhỏ a, một chút không thay đổi, nhưng là mấy ngày nay ăn xong rõ ràng có so dĩ vãng càng thỏa mãn chắc bụng cảm.
Tuy rằng Esser làm được đồ ăn càng ngày càng tốt ăn, chính là hắn muốn khắc chế a Sở Nhân ưu thương vuốt chính mình phì phì khuôn mặt nhỏ, vốn dĩ liền có trẻ con phì, nếu lại béo liền thật sự đến không được.
Esser bị triều hắn làm nũng tiểu trùng đực làm cho tay run lên, vừa định nói tốt, liền thấy tiểu trùng đực vẻ mặt ưu sầu bộ dáng, hắn nhớ tới đế quốc những cái đó tiểu trùng đực nhóm đối thể trọng giống nhau như đúc sầu lo, nhẹ nhàng nhíu mày, thật sự không thể lý giải, rõ ràng nộn nộn tiểu trùng đực càng thêm đáng yêu a, vì cái gì muốn khống chế chính mình muốn ăn, huống hồ tiểu trùng đực thể trọng đối với hắn tới nói đại khái chỉ tương đương với một đóa hoa đi, liền tính lại gia tăng một chút, cũng bất quá là hai đóa hoa khác nhau.
Esser cúi người tiến lên, cách quần áo sờ sờ tiểu trùng đực dạ dày bộ, dưới đáy lòng thở dài một hơi, tiểu trùng đực ăn quá ít.
Sở Nhân bụng bị Esser bàn tay làm cho tinh tế tô tô, tê ngứa cảm thoán biến toàn thân, hắn nhịn không được bắt lấy Esser tay, nở nụ cười “Y, Esser, hảo ngứa a, mau buông ra.”
Esser nhìn khuôn mặt nhỏ hồng hồng tiểu trùng đực cả người cứng đờ, nho nhỏ lòng bàn tay trực tiếp tiếp xúc tới rồi hắn tiêu pha thượng, lòng bàn tay vô ý thức cọ tới rồi tiểu trùng đực đầu ngón tay, thừa dịp tiểu trùng đực không có phát hiện, vội vàng trừu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...