Sở Nhân ngơ ngẩn nhìn đối phương, nói không ra lời, hai bên khoảng cách thân cận quá, hắn thậm chí có thể cảm nhận được đối diện trùng cái kịch liệt nhảy lên tiếng tim đập, cùng hắn hỗn vì cùng nhau, tuy hai mà một.
Chờ bị người ôm đến mép giường, Sở Nhân mới đột nhiên bừng tỉnh, tái nhợt đầu ngón tay đến gần rồi hắn cổ, Sở Nhân vội vàng bắt lấy trùng cái tay, ký ức hỗn loạn hậu quả làm hắn có điểm bất an.
Esser rũ mắt nhìn chống đẩy chính mình đầu ngón tay, ánh mắt tối sầm lại, hắn ngẩng đầu, nhìn đề phòng hắn tiểu hùng chủ, môi mỏng hơi nhấp, sắc mặt tựa hồ so vừa mới ảm đạm một ít, thanh âm khàn khàn: “Ngài cổ bị hoa bị thương, yêu cầu trị liệu một chút.”
Sở Nhân nhìn trùng cái ẩn ẩn thương tâm biểu tình, trong lòng áy náy cảm lập tức mãnh liệt mà đến, hắn vội vàng buông tay, vô thố nhìn hắn trùng cái.
Thẳng đến hắn cằm bị một cây tái nhợt đầu ngón tay khơi mào, Sở Nhân ngửa đầu nhìn trên không màu đen nóc giường, dần dần cảm giác được một trận ấm áp hô hấp tới gần, hắn nhịn không được nuốt một chút, bị thương không nên dùng dược trị liệu sao? Vì cái gì cái này trùng cái dựa vào như vậy gần? Sở Nhân khẩn trương toàn thân đều cứng đờ lên.
Tiểu hùng chủ trắng nõn cổ chỗ banh thành một cái thẳng tắp, chỉ có hầu kết ở trên dưới lăn lộn, ở tối tăm trong phòng tựa như một viên trân châu giống nhau, non mịn da thịt có một đạo nhợt nhạt hoa thương, cho tới bây giờ còn có đỏ thắm huyết châu chảy ra, toát ra một giọt sau đó theo khô cạn dấu vết chảy xuôi, yếu ớt lại mỹ lệ, tinh tế nhìn lại phảng phất tác phẩm nghệ thuật giống nhau.
Chính là mặt trên lại tràn ngập du trùng hơi thở.
Esser cong eo, ngưng thần nhìn chăm chú vào chính mình tiểu hùng chủ miệng vết thương, hẹp dài đôi mắt híp lại, sương mù chỗ sâu trong toàn là hắc ám, tiểu hùng chủ rõ ràng bất an cực kỳ, chính là hắn lại là như vậy ngoan ngoãn, vẫn không nhúc nhích tùy ý chính mình làm càn.
Esser môi mỏng chậm rãi gợi lên, lặng yên không một tiếng động đến gần rồi hắn tiểu hùng chủ, sau đó chậm rãi vươn đỏ thắm đầu lưỡi……
……
Sở Nhân hắc diệu thạch giống nhau đôi mắt tràn ngập hơi nước, gương mặt nhĩ tiêm đều đỏ cái hoàn toàn, hắn nhìn đối diện vẻ mặt tập mãi thành thói quen trùng cái, giấu ở dép lê ngón chân đến bây giờ còn cuộn tròn, trên cổ ấm áp tê dại xúc cảm tựa hồ còn tàn lưu ở mặt trên, làm hắn hô hấp đều dồn dập lên.
“Trùng cái * dịch có thực tốt khôi phục công năng.” Esser khom lưng nhìn chính mình tiểu hùng chủ, tái nhợt tối tăm sắc mặt đều là xin lỗi: “Ngài đang trách ta sao?”
“Xin lỗi, ta chỉ là tưởng sớm một chút chữa khỏi ngài.”
Sở Nhân nhìn vẻ mặt áy náy trùng cái, đôi mắt càng thêm ướt dầm dề, thoạt nhìn phảng phất bị ủy khuất giống nhau.
“Không có.” Hắn hơi chút giật giật thân thể, không dám lại xem hắn trùng cái, dù sao thương đều đã bị hắn liếm hảo, hắn còn có thể nói cái gì?
Sở Nhân mơ mơ hồ hồ giữa não trong biển lại hiện lên mấy cái đoạn ngắn, nhân vật chính vẫn cứ là hai người bọn họ, đều không ngoại lệ đều là ấm áp lại ngọt ngào, cư nhiên một lần tranh chấp cũng không có sao? Sở Nhân lặng lẽ giương mắt nhìn một chút trầm mặc ít lời nam nhân.
“Làm sao vậy?” Không nghĩ tới lập tức đã bị người bắt vừa vặn.Sở Nhân vội vàng lùi về tầm mắt, gãi gãi nóng bỏng gương mặt: “Không, không có gì.”
“Đã khuya, yêu cầu ta giúp ngài rửa mặt sao?”
Sở Nhân vội vàng lắc đầu, Esser thấy tiểu hùng chủ cự tuyệt, cũng hiểu không có thể nóng vội, huống chi, hắn còn có một cái chuyện quan trọng muốn làm, vì thế chỉ có thể khắc chế hôn hôn tiểu hùng chủ khóe môi, liền rời đi.
Sở Nhân vuốt chính mình môi, chờ cửa phòng đóng lại về sau, đem phòng sở hữu đèn đều mở ra, sau đó vọt vào phòng tắm, hắn trước mở ra nước ấm, phóng tới bồn tắm, mới đi đến bồn rửa tay trước gương cẩn thận quan sát đến chính mình mặt.
Nguyên lai lớn lên hắn là cái dạng này a.
Sở Nhân lược hoảng hốt nhìn trong gương chính mình, tóc của hắn bị trát ở sau đầu, hỗn độn tóc mái hạ là một đôi đen nhánh sáng trong đôi mắt, mặt hình so trong ấn tượng chính mình gầy một chút, còn lại cũng không có gì biến hóa sao, Sở Nhân tả hữu nhìn nhìn, thuận tay liền đem chính mình sau đầu hệ ám sắc lụa mang cầm xuống dưới, hắn đợi lát nữa liền phải tắm rửa.
Sương mù bốc hơi gian, Sở Nhân trong đầu đột nhiên hiện lên chính mình cùng cái kia trùng cái đã từng ở trong phòng tắm hoang đường một màn……
Sở Nhân che lại gương mặt không dám lại xem đối diện trong gương người, trái tim ở ngực nội kịch liệt nhảy lên cái không ngừng, không xong, hắn có phải hay không thật sự thực thích cái kia trùng cái a? Vì cái gì mỗi lần nghĩ đến hắn đều nhịn không được vui vẻ.
……
Mà ở bên kia, Esser một mình một người đi vào giam giữ du trùng tầng hầm ngầm, trên đường gặp được quân trùng cái nhóm từng bước từng bước đối hắn vấn an, Esser nhẹ nhàng gật đầu chào hỏi.
“Esser đại nhân? Ngài muốn đích thân thẩm vấn sao?” Phụ trách trông coi quân thư nhìn càng ngày càng gần Esser hỏi.
“Ân, nơi này liền giao cho ta, ngươi đi xuống đi.”
Chờ đến đại môn bị hoàn toàn đóng cửa, Esser mới chậm rãi đi vào cái kia giam giữ du trùng nhà giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...