“Đừng tức giận, đừng tức giận, là ta không tốt.” Sa la ánh mắt thấy tiểu trùng đực huy động càng thêm mau trùng cánh, vội vàng ách thanh nói, nếu là không cẩn thận đụng tới nơi nào nên làm cái gì bây giờ?
Chu Lạc buông ra miệng, đứng ở trên giường mặt vô biểu tình trừng mắt sa la không nói lời nào, hắn hàm răng hiện tại toan không được.
Tuy rằng trước mắt người dung mạo cùng dĩ vãng che kín ám màu xanh lá hoa văn khuôn mặt bất đồng, nhưng là kia tiêu chí tính tanh hồng uốn lượn tóc dài, lười biếng thiếu tấu ngữ khí, đều không ngoại lệ chính là sa la nam nhân kia, liền thích trêu cợt người thói quen đều không có thay đổi.
Sa la khom lưng nhìn tiểu trùng đực bị thủy ý sũng nước càng thêm thanh triệt đôi mắt, câu môi cười: “Bảo bối, nhắm mắt lại.”
Chu Lạc hồ nghi nhìn sa la, tựa như một cái cảnh giác tiểu thú, làm sa la trong lòng ngứa.
“Nhắm mắt lại.” Sa la đầu ngón tay trực tiếp đến gần rồi tiểu trùng đực hàng mi dài, âm điệu thong thả trầm thấp: “Dụng tâm cảm thụ, đem trùng cánh làm như ngươi một bộ phận, nó cùng ngươi tay chân giống nhau, đều là chịu ngươi sử dụng.”
Chu Lạc nhíu mày nhắm mắt, vẫn cảm thấy có chút như lọt vào trong sương mù, không biết có phải hay không ảo giác, tổng cảm thấy sau lưng lại ngứa lên.
“Không cần sợ hãi.” Trùng cái tiếng nói vang ở chu Lạc bên tai, hiếm thấy mang theo kiên nhẫn cùng một tia ôn nhu, giống như đang dạy dỗ ấu tể: “Cảm thụ chúng nó tồn tại, bảo bối, ngươi có thể.” Cuối cùng một câu tràn ngập tin tưởng.
Chu Lạc lông mi run rẩy, hắn tĩnh hạ tâm tới, tinh tế cảm thụ được sau lưng trùng cánh, có nhỏ bé tế lưu thổi qua, đó là hắn trùng cánh thong thả huy động khi tiếng gió, một chút một chút, càng ngày càng rõ ràng, từ xương bả vai chỗ mọc ra từ trùng cánh cắm rễ ở hắn trên người, mang theo lược xa lạ rất nhỏ trọng lượng cảm, tiên minh lại quái dị.
Hắn đắm chìm ở sau lưng cánh chim mang đến mới lạ cảm, chu Lạc tâm thần vừa động, nỗ lực cảm thụ sau lưng trùng cánh huy động độ cung, chúng nó cùng hắn phần lưng liên tiếp ở bên nhau, chậm rãi cư nhiên cũng có thể khống chế một chút.
“Không nên gấp gáp, từ từ tới.” Trùng cái thanh âm tràn ngập trầm ổn, hỗn loạn một chút vui sướng: “Bảo bối làm giỏi quá.”
Chu Lạc sau lưng trùng cánh phi động vài cái, hắn nghe sa la trong lời nói không chút nào che dấu kiêu ngạo, mạc danh cảm thấy nhĩ nhiệt.
Chờ hắn mở to mắt thời điểm, liền thấy một đôi chứa đầy nhợt nhạt ý cười ám kim sắc đôi mắt.
Chu Lạc thu hồi tầm mắt, nghiêng đầu nhìn chính mình cánh, thử giật giật, thật lớn hơi trong suốt trùng cánh lập tức thong thả huy động vài cái, rơi xuống điểm điểm lộng lẫy lưu quang, chu Lạc nhịn không được vươn tay bắt một chút nắm ở lòng bàn tay, kỳ dị phát hiện những cái đó lộng lẫy vầng sáng hóa thành hư vô, biến mất ở giữa không trung.
Hắn lấy lại tinh thần, nhắm mắt lại, nỗ lực phóng không chính mình suy nghĩ, một mảnh trong bóng đêm, hắn cảm giác được có thứ gì dần dần biến mất, một lần nữa lại về tới thân thể hắn, cái loại cảm giác này thật sự quá mức kỳ diệu, chu Lạc lại lặp lại làm vài biến, mới mở mắt ra, hắn sau này vừa thấy, phát hiện chính mình trùng cánh thật sự không thấy, chỉ tàn lưu một chút nhỏ vụn vầng sáng lưu tại giữa không trung.
“Bảo bối giỏi quá.” Sa la cúi đầu tới gần tiểu trùng đực, hô hấp hắn trên người tin tức tố hương vị, chậm rãi nói, cố ý đè thấp tiếng nói mang theo ái muội, hàng mi dài buông xuống, con ngươi ám kim sắc quang mang lưu chuyển rực rỡ.
Chu Lạc giật giật nhĩ tiêm, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trùng cái, đầu ngón tay nhẹ điểm sa la cái trán, cự tuyệt hắn tới gần, hắn không dao động nói: “Không cần kêu ta bảo bối.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...