chương 57

243 13 0
                                    

Thời gian chậm rãi mà qua, tới rồi cuối cùng, du trùng thật lớn mập mạp thân thể cư nhiên chậm rãi đình chỉ bơi lội, phảng phất lâm vào mệt mỏi giống nhau, mà du trùng chi chủ thê thảm đứng ở trong một góc, trên người các nơi đều vết máu loang lổ, tay phải cánh tay cùng với đùi chỗ bị những cái đó điên cuồng du trùng cắn xé xuống dưới một tảng lớn thịt, lộ ra bên trong bạch cốt!
Hiển nhiên, mất đi lý trí du trùng đối chúng nó du trùng chi chủ nhẫn tâm lên cũng là một ngụm liền cắn.
Nồng đậm huyết tinh khí tràn ngập toàn bộ tầng hầm ngầm, Esser nhìn tuy rằng chật vật nhưng là vẫn hảo hảo tồn tại du trùng chi chủ, chậm rãi đứng lên.
Màu đen quân ủng đi ở an tĩnh vô cùng trong nhà, mang đến rất nhỏ động tĩnh thanh, Esser trên cao nhìn xuống nhìn trốn ở góc phòng vẻ mặt lệ khí du trùng chi chủ, bạch thảm thảm ánh đèn đem hắn tái nhợt khuôn mặt làm nổi bật càng thêm không giống người sống, đồng tử chỗ sâu trong có u ám ngọn lửa ở lẳng lặng thiêu đốt.
Cái này du trùng chi chủ trong thân thể đến tột cùng có cái gì bí mật cư nhiên có thể cho mất đi lý trí du trùng một lần nữa khôi phục trấn định?!
“Khụ! Khụ! Ngươi muốn biết sao?” Du trùng chi chủ cười dữ tợn một tiếng, khẩu khí trực tiếp xé rách đến bên tai, lộ ra bên trong dày đặc răng nhọn, nước miếng không chịu khống chế nhỏ giọt xuống dưới, kim sắc trọng đồng trong ánh mắt đều là hắc đàm nước bùn ác ý.
Esser rũ mắt nhìn nó liếc mắt một cái, lặng im hồi lâu, liền ở du trùng chi chủ mới vừa dâng lên một chút tin tưởng cho rằng gợi lên trùng cái lòng hiếu kỳ thời điểm, trùng cái thong thả mở miệng, hắn hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ là không nỡ nhìn thẳng giống nhau, lại phảng phất ở lẩm bẩm tự nói.
“Hùng chủ nói không sai, ngươi thật sự quá xấu.”
Du trùng chi chủ:……
……
Sở Nhân ngủ cực trầm gian, cảm giác được một trận ướt át hơi nước đến gần rồi hắn, mang đến hắn quen thuộc vô cùng tanh sáp mùi thơm lạ lùng cùng cảm giác an toàn, hắn tự phát liền ôm bên cạnh người phần eo, tự nhiên vô cùng cọ cọ đối phương ấm áp ngực, tìm được một cái thoải mái vị trí, liền lại lần nữa tiến vào thâm tầng giấc ngủ.
Ánh đèn chiếu vào tiểu hùng chủ trên mặt, Esser đầu ngón tay hư hư miêu tả tiểu hùng chủ đôi mắt lông mày, nơi đó hắn yêu thích nhất hắc diệu thạch giống nhau đôi mắt đã nhắm lại, gương mặt bởi vì ngủ khi nhiệt khí phiếm đạm phấn, môi khó được tính trẻ con gắt gao nhấp ở bên nhau, lộ ra một cổ quật cường.
Hắn tiểu hùng chủ thật sự vượt qua vô số tinh hệ tới tìm hắn, Esser cho tới bây giờ mới hoàn toàn tin tưởng sự thật này.
Đã đêm đã khuya, chính là Esser trong ánh mắt không có chút nào buồn ngủ, hắn liền như vậy nhìn hắn tiểu hùng chủ, cho tới nay hư không đáng sợ nội tâm liền bỗng nhiên thỏa mãn lên.
Hắn nhịn không được lấy ra tiểu hùng chủ tay đặt ở trên môi một cây một cây hôn môi, quen thuộc vô cùng điềm mỹ tin tức tố quanh quẩn hắn chung quanh, chờ hắn buông ra là lúc, đầu ngón tay đều đã phiếm thiển hồng.

Hôi phát cùng tóc đen ở gối đầu thượng thân mật giao triền ở bên nhau, Esser đem tiểu hùng chủ ôm càng khẩn, ban ngày thiếu chút nữa mất đi hắn một màn làm hắn hiện tại đều vẫn cứ tinh thần căng chặt! Chính là hắn khóe miệng thong thả chậm dương lên, tái nhợt trên má phảng phất được đến cái gì nhuận dưỡng giống nhau trở nên ửng hồng, hẹp dài đôi mắt chỗ sâu trong nồng đậm sương mù toàn là thoả mãn.
Hắn tiểu hùng chủ không nghe lời, lặng lẽ chạy đến nguy hiểm địa phương tìm hắn, không có mưu kế cũng không có vũ lực, hành động lỗ mãng xúc động, Esser lý trí có thể rõ ràng nhìn ra tiểu hùng chủ một đống sai lầm, ở hắn xem ra đều là không nên phạm sai lầm, hắn hẳn là ngốc tại trùng tinh thượng, an toàn vô ưu liền hảo.
Chính là, Esser nhắm mắt lại, chính là hắn nội tâm lại tràn ngập vui mừng, không ai biết Norn nói cho hắn tin tức này khi, hắn đã chịu chấn động.
Xúc động lỗ mãng có cái gì quan hệ đâu? Chỉ có thể làm Esser càng thêm yêu hắn tiểu hùng chủ!
Hắn biết đây là người trẻ tuổi đặc có “Ngu xuẩn” hành vi, chính là hắn lại ái cực kỳ loại này không màng tất cả lý trí “Ngu xuẩn.” Điên cuồng cực nóng chỉ tuần hoàn theo nội tâm thanh âm.
“Ngủ ngon.”
An tĩnh trong phòng, đột nhiên vang lên một đạo tế không thể nghe thấy khàn khàn tiếng nói, theo sau lại khôi phục yên lặng.
Sở Nhân là bị một trận đồ ăn mùi hương dụ dỗ tỉnh, hắn ghé vào gối đầu thượng, cọ cọ mềm mại giường chăn, chóp mũi đều là trùng cái trên người đặc thù tanh sáp mùi thơm lạ lùng, nghe thấy một lúc sau, nhĩ tiêm liền mạc danh đỏ lên.
Chờ hắn hoàn toàn mở to mắt, liền thấy bàn nhỏ cách đó không xa thượng phóng đồ ăn, chúng nó dưới ánh mặt trời chính mạo hiểm sương trắng, nhè nhẹ lượn lờ nổi tại giữa không trung.
Phòng cũng không có người, Sở Nhân sờ sờ bên cạnh người gối đầu, một mảnh lạnh lẽo, hắn trùng cái thoạt nhìn đã sớm rời giường, Sở Nhân chậm rì rì xuống giường rửa mặt một chút, tóc vẫn cứ dùng kia căn ám sắc tơ lụa buộc lại lên.
Đang chuẩn bị ăn cơm sáng thời điểm, cửa phòng đột nhiên bị gõ vang lên, Sở Nhân tay một đốn.

“Là Esser sao?” Hắn chỉ nhận thức Esser cái này trùng cái, còn ai vào đây tới tìm hắn đâu?
Ngoài cửa trầm mặc vài giây, vang lên một đạo cùng Esser khàn khàn tiếng nói hoàn toàn bất đồng thanh âm.
“Là ta, Rand, không phải ca ca.”
Sở Nhân nghi hoặc ở não nội hồi tưởng một chút, phát hiện chính mình không hề ký ức, hắn mở cửa, thấy một cái cùng Esser có ba phần giống trùng cái. Là Esser… Đệ đệ?
“Hải, Sở Nhân, cảm ơn ngươi đem Kalman tin mang cho ta.” Rand vui vẻ cùng Sở Nhân chào hỏi, vừa mới hắn mới thu được hắn Kalman mang cho hắn tin, nghe Norn nói là từ vận chuyển trên thuyền Sở Nhân phòng tìm được.
Khụ, đương nhiên, còn có hắn ca ca Lạc Sâm tin.
“Sở Nhân, ngươi làm sao vậy?” Rand khom lưng kỳ quái nhìn ca ca tiểu hùng chủ: “Ngươi như thế nào không nói lời nào?”
Sở Nhân nhìn cùng Esser hoàn toàn bất đồng tính cách trùng cái, đôi mắt hiện lên một tia vô thố, Esser đệ đệ hắn muốn như thế nào chào hỏi hoặc là giao lưu?
“Đúng rồi, nghe nói ngươi ở trên chiến trường đánh du trùng chi chủ một cái tát, ha ha, làm tốt lắm.” Rand nhịn không được cười càng vui vẻ.
Sở Nhân mơ hồ không rõ ứng một câu, chờ đến Esser đệ đệ đi xa mới buồn rầu nhíu nhíu mày, ký ức hỗn loạn cho hắn tạo thành rất lớn không tiện.
Chính ngưng thần gian, phần eo đột nhiên bị ôm lên, Sở Nhân cả kinh, thấy Esser quen thuộc tuấn mỹ mặt mày, bất quá nháy mắt, hắn liền cảm giác được ấn đường một chút mềm mại.
“Chào buổi sáng.”

“Khụ, Esser, chào buổi sáng.” Sở Nhân gương mặt hồng hồng cùng hắn trùng cái đánh một lời chào hỏi.
Hắn ngồi ở trùng cái trên đùi, thân thể lược cứng đờ dựa vào hắn trong lòng ngực, vừa mới Esser nói bọn họ mỗi ngày đều là như thế này uy thực.
Sở Nhân cắn ống hút chậm rì rì uống một ngụm đô đô thú nãi nước, màu đen đôi mắt Thủy Nhuận nhuận, lộ ra một cổ lười biếng, thấy trùng cái vẫn cứ tưởng uy thực hành động, vội vàng vẫy vẫy tay, hôm nay buổi sáng ăn đã đủ nhiều.
“Gầy.” Esser ước lượng chính mình tiểu hùng chủ, trong giọng nói đều là đau lòng.
Sở Nhân nghiêng đầu nhìn trùng cái tái nhợt gương mặt, không tự chủ được mở miệng: “Esser mới gầy.”
Esser ngẩn ra, sau đó thân mật cọ cọ tiểu hùng chủ đỏ bừng nhĩ tiêm: “Bảo bảo là đang đau lòng ta sao?”
Sở Nhân vội vàng quay đầu không nói chuyện nữa.
Esser thấy nhà mình tiểu hùng chủ thẹn thùng bộ dáng, thấp giọng nở nụ cười.
“Bảo bảo thật đáng yêu.”
Tác giả có lời muốn nói: Đem phía trước du trùng cốt truyện sửa lại một chút O(∩_∩)O cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: J tiểu thư, ta kêu tiểu mặc mặc, viko 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Ta kêu tiểu mặc mặc 28 bình; nguyệt cô li, phương bắc sóc mạc, J tiểu thư, hi ninh, ngân hà có 10 bình; thích nhất ôm một cái hùng *^O^* 6 bình; cũng là 2 bình; huề rượu mời nguyệt 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ