An tĩnh phòng bếp nội, dòng nước đang ở ào ào lưu động, đánh sâu vào rửa sạch phía dưới màu đỏ tươi mạn trái mâm xôi, màu sắc diễm lệ trái cây phát ra trái cây đặc có ngọt thanh hơi thở, cùng ướt át hơi nước hỗn thành nhất thể, tươi mát lại ngọt nị.
Cứng rắn bình thản màu đen liệu lý đài ước chừng chiếm cứ phòng một nửa, mặt trên chất đầy mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, màu xanh lục rau quả bị phóng tới pha lê chén nội, mới mẻ khẩn trí đỏ sậm thịt khối bị màu bạc lưỡi dao cắt thành hơi mỏng một mảnh nhỏ đặt ở chén nội, chờ đợi chủ nhân chế biến thức ăn, một bên tiểu bếp lò thượng chính hầm nãi bạch canh cá, tiểu xảo nồi đun nước đang ở lộc cộc lộc cộc mạo hiểm phao phao, nóng bỏng màu trắng sương mù cuồn cuộn không ngừng dâng lên phun trào, đem không lớn phòng bếp lộng có chút sương mù nhẹ lung, lại là lộ ra mười phần pháo hoa khí, ấm áp vô cùng, mơ hồ có thể thấy được hai người bóng người ở phòng bếp chuẩn bị bữa tối.
Một con tinh tế thon dài đầu ngón tay từ dòng nước chỗ lấy ra súc rửa sạch sẽ trái cây, Sở Nhân cảm nhận được đầu ngón tay lạnh băng xúc cảm, đôi mắt một loan, tiểu xảo mạn trái mâm xôi đã bị ăn tới rồi trong miệng, chua chua ngọt ngọt lại lạnh căm căm cảm giác ở khoang miệng nội nháy mắt bùng nổ khai, ngọt thanh từ yết hầu chảy vào trong bụng, mang đến một trận thoải mái mát mẻ, Sở Nhân nhịn không được ăn nhiều mấy viên, vừa mới vẫn luôn ở bên cạnh xem canh cá thuận tiện quấy một phen, nồi đun nước nội nhiệt khí đem hắn gương mặt đều ửng đỏ.
Lúc này đúng là cơm chiều thời gian, hoàng hôn buông xuống, bóng đêm dâng lên, ban ngày nhiệt lượng thừa mới vừa bị ban đêm mát lạnh đuổi đi, Sở Nhân ái tham lạnh, ăn cực kỳ vui sướng, không bao lâu, một tiểu bồn đã bị hắn ăn không sai biệt lắm thấy đáy.
Sở Nhân nhìn chỉ còn lại có năm sáu viên mạn trái mâm xôi, vừa định không ngừng cố gắng toàn bộ ăn sạch quang khi, một con bàn tay to từ hắn bên cạnh vươn, chuẩn bị đem pha lê trái cây chén phóng tới chỗ cao tủ chén cách gian thượng.
“Không thể lại ăn.”
“Đợi lát nữa liền phải ăn cơm chiều.”
Esser thân cao chân dài, giờ phút này một đầu màu xám tóc dài bị một cây ám sắc lụa mang lỏng lẻo trát ở sau đầu, trên người hệ cùng hắn cực kỳ không hợp màu hồng nhạt tạp dề, thật dài hệ mang từ hắn sau thắt lưng buông xuống đến chân cong chỗ, một thân giả dạng ở nhà vô cùng, hắn rũ mắt nhìn tham lạnh tiểu hùng chủ, hắn ở mắt trông mong nhìn chính mình, màu đen trong suốt đồng tử đều là tinh quang, đã tới rồi trời cao trái cây pha lê chén tức khắc liền rốt cuộc không bỏ xuống được đi.
Pha lê chén không bao lâu lại về tới tiểu trùng đực trong tay, Esser nhìn cao hứng đôi mắt đều cong thành trăng non tiểu hùng chủ, thanh khụ một tiếng “Thời gian còn sớm, đợi lát nữa ăn cơm chiều cũng đúng.”Bất quá, nhìn tiểu hùng chủ ửng đỏ gương mặt, Esser vẫn là có điểm đau lòng, cơm chiều thời điểm tiểu hùng chủ một cái kính nghĩ đến hỗ trợ, chính mình cự tuyệt không được, chỉ có thể làm hắn lại đây.
Xem hắn một người ngoan ngoan ngoãn ngoãn dùng cách nhiệt cái thìa thỉnh thoảng quấy đặc sệt nãi bạch canh cá, Esser trong lòng quả thực mềm đều mau hóa thành thủy, nhà hắn tiểu hùng chủ quá ngoan ngoãn hiểu chuyện, làm Esser nhịn không được đối tiểu trùng đực lại ái lại liên, ở sâu trong nội tâm rồi lại có điểm điểm mất khống chế.
Chính là bởi vì quá yêu thích, cho nên hoàn toàn không biết nên đem hắn như thế nào cho phải, tưởng thân thân hắn lại có một chút tưởng lộng khóc hắn, đến lúc đó xinh đẹp màu đen đôi mắt ướt dầm dề, có thể rõ ràng ảnh ngược ra hắn thân ảnh, hắn liền ở tại tiểu hùng chủ trong ánh mắt Esser bị trên môi lạnh lẽo xúc cảm bừng tỉnh, hắn hàng mi dài nhẹ chớp, hẹp dài đôi mắt một loan, màu xám đồng tử bên trong thâm trầm sương mù tức khắc không thấy.
Đem đưa đến bên miệng mạn trái mâm xôi ăn lúc sau, Esser một tay ôm tiểu hùng tử eo liền ôm tới rồi liệu lý trên đài khô ráo trong một góc, sau đó mới cúi đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn, khóe mắt dư quang lại là vẫn luôn ẩn nấp quan sát đến hắn tiểu hùng chủ.
Sở Nhân hoảng cẳng chân, chậm rì rì ăn dư lại mấy viên mạn trái mâm xôi, đỏ tươi no đủ mạn trái mâm xôi sấn tinh tế trắng nõn đầu ngón tay phá lệ đẹp, ngay cả đầu ngón tay đều phiếm nhợt nhạt hồng nhạt ánh sáng, hồng bảo thạch giống nhau mạn trái mâm xôi bị đưa đến trong miệng, hồng nhuận trên môi không thể tránh né dính vào đạm hồng mạn môi chất lỏng, có vẻ đầu ngón tay càng thêm trắng nõn, hơi kiều môi đỏ thắm vô cùng, ăn rất là vui vẻ, hắn ngồi ở một mảnh sương khói trung, tóc đen mềm mại, nồng đậm lông mi ở hắn mí mắt chỗ rơi xuống một tầng bóng ma, sườn mặt có vẻ càng thêm tuấn nhã.Esser nhìn nhìn liền nhịn không được hô hấp dồn dập lên, liền vẫn luôn cực lực áp lực trái tim giờ phút này càng thêm kịch liệt nhảy lên, một tiếng một tiếng, đinh tai nhức óc, hắn cảm thấy hôm nay hắn tiểu hùng chủ hết sức mê người, quả thực làm hắn linh hồn đều vì này run rẩy.
“Làm sao vậy” Sở Nhân ăn luôn cuối cùng một viên mạn trái mâm xôi, nghiêng đầu nghi hoặc nhìn cách đó không xa tựa hồ ngây người cao lớn trùng cái.
“Không, không có gì.” Esser bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, ho nhẹ một tiếng lúc sau lại cúi đầu xử lý nguyên liệu nấu ăn, chỉ là vừa mới một màn ở hắn trong đầu vứt đi không được.Sở Nhân dựa vào ở trên vách tường, nhìn cúi đầu nghiêm túc nấu cơm Esser, nhịn không được cong cong khóe môi, khuôn mặt nhất phái thiên chân.
“Esser”
“Ân, làm sao vậy” Esser đem lưỡi dao thượng hơi mỏng còn lộ ra huyết sắc lát thịt từng mảnh từng mảnh bỏ vào trong nồi, cực nóng nhiệt du hạ bị yêm chế hảo lát thịt thực mau bị tiêu đến hơi màu nâu, hơi mỏng bên cạnh bộ phận thực mau liền cuốn giòn lên, kim hoàng sắc dầu trơn từ màu mỡ bộ phận chậm rãi thẩm thấu ra tới, hơi cay độc gia vị hỗn hợp nồng đậm mùi thịt ở phòng nhỏ nội tràn đầy, câu dẫn Sở Nhân nhũ đầu cùng muốn ăn.
“Esser, có thể ăn sao” Sở Nhân nhón chân tiêm nhìn trong nồi hơi mỏng lát thịt, ngữ khí đều là nóng lòng muốn thử, tuy rằng mới vừa ăn xong rồi mạn trái mâm xôi, chính là Esser thịt nướng thật sự quá thơm.
Esser đem lát thịt đều phóng tới màu xanh lục tháp tháp diệp thượng, xoay người nhìn tiểu hùng chủ lược khát vọng biểu tình, đầu ngón tay run lên, qua một hồi lâu mới khom lưng cách quần áo nhẹ nhàng sờ sờ tiểu hùng chủ dạ dày bộ, gật gật đầu “Bất quá, đợi lát nữa cơm chiều yêu cầu ăn ít một chút.”
Sở Nhân gật gật đầu, hắn vươn tay, thấy đầu ngón tay thượng còn tàn lưu mạn trái mâm xôi màu đỏ nhạt nước trái cây, đều nhiễm hồng đạm phấn đầu ngón tay, vừa định đi bên bờ ao rửa rửa tay, thủ đoạn đã bị một bàn tay cầm.
“Không thể lãng phí.” Esser thanh âm nhẹ nhàng mang theo điểm từ yết hầu tràn ra khàn khàn.
Hắn cúi đầu nhìn trắng nõn lòng bàn tay thượng nhiễm đến màu đỏ nhạt mạn trái mâm xôi nước, hẹp dài trong mắt đều là chính mình phát hiện không đến điên cuồng mê luyến cùng thâm trầm dục cầu, cổ động táo huyên náo hắn nội tâm hắc ám, tóc dài buông xuống, thiển sắc môi mỏng cuối cùng vẫn là chạm vào trắng nõn đầu ngón tay.
Sở Nhân rũ mắt nhìn nghiêm túc hôn môi chính mình đầu ngón tay cao lớn trùng cái, qua một hồi lâu mới duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ người yêu sợi tóc, thật dài hôi phát từ hắn đầu ngón tay quấn quanh đổ xuống, màu xám nhạt sợi tóc ở ánh đèn chiếu rọi xuống ngoài ý muốn hiển lộ ra bí bạc lưu quang nồng đậm sắc thái, buông xuống đầu hạ ngẫu nhiên có thể thấy được bị cổ áo che lấp kín mít cổ, hầu kết ở màu đen dựng lãnh hạ ẩn hiện lăn lộn, phảng phất ở t nuốt cái gì hiếm thấy món ăn trân quý mỹ soạn.
“Esser, hảo ngoan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomantikTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...