chương 15

618 28 0
                                    

Sở Nhân đột nhiên liền tim đập nhanh một chút, đối diện Esser trên tay ướt dầm dề còn nhỏ nước, màu lam nhạt tạp dề hệ ở hắn bên hông, nguyên bản sắc bén mặt mày sớm đã mềm hoá, liền như vậy ôn hòa nhìn chính mình, màu xám đồng tử nhan sắc dường như phiêu tán yên, lộ ra nhạt nhẽo ôn nhuận.
“Làm sao vậy” Esser đẩy cửa ra, khom lưng nhìn chăm chú vào không nói lời nào tiểu hùng tử.
“Có phải hay không rất đói bụng”
Nói liền đem bàn tay đặt ở Sở Nhân dạ dày bộ sờ soạng một chút.
Sở Nhân bỗng nhiên bừng tỉnh, cảm nhận được Esser ấm áp lòng bàn tay, sắc mặt bạo hồng lui về phía sau một bước nhỏ.
“Không, không có.”
Esser đầu ngón tay giật giật, nhịn xuống xoa xoa tiểu hùng tử tóc xúc động, nghĩ nghĩ lúc sau tướng môn hoàn toàn mở ra, nghiêng người duỗi tay mời nói “Còn có mấy cái ăn sáng, khả năng yêu cầu ngài trợ giúp.”
Sở Nhân không chút nghĩ ngợi gật đầu “Hảo a.” Nói, liền tiến vào trong nhà.
Esser xoay người trở lại liệu lý trên đài, Sở Nhân đứng ở hắn bên người, nhìn hắn thuần thục đem tinh mịn xương cá một cây một cây chọn ra tới, khớp xương thon dài đôi tay thuần thục thiết tiếp theo phiến hơi mỏng cá phiến, hắn vội vàng từ bên cạnh chén đĩa thượng lấy ra một cái đặt ở Esser trước mặt, lại nhìn nhìn bốn phía, rất là sạch sẽ, tựa hồ cũng không có yêu cầu hắn hỗ trợ địa phương, không khỏi có điểm nhụt chí.
Esser thuận tay đem bên trái bạch đĩa cầm lại đây, phóng tới tiểu hùng tử trước mặt, thấp giọng nói “Món này ta nắm chắc không chuẩn nó hương vị, ngài có thể giúp ta nếm thử sao”
Sở Nhân nhìn màu sắc oánh bạch hơi mỏng quả phiến còn có hỗn loạn trong đó màu xanh lục rau dưa, gật gật đầu, chạy đến bên cạnh liền cầm hai song nĩa trở về, sau đó đưa cho Esser một cây, chính mình cầm một cây, thấy Esser hơi giật mình biểu tình, đắc ý cười cười.
Hắn mới không cần một người ăn mảnh đâu, muốn ăn cùng nhau ăn.
Esser đôi mắt càng thêm nhu hòa, nhìn tiểu hùng tử cao hứng bộ dáng, thật sự không có nhịn xuống xoa xoa tóc của hắn. Sấn Sở Nhân phản ứng lại đây phía trước, rũ mắt ăn một chút.
Tinh xảo cơm trước ăn sáng thực mau liền thấy đáy, Sở Nhân lược ngượng ngùng nhìn trống trơn mâm, thuận tay tiếp nhận, liền ở trong ao giặt sạch lên.
Trong lúc nhất thời, trong phòng bếp không khí ấm áp mà tốt đẹp, trong nồi canh cá tản ra nồng đậm mùi hương, đang ở lộc cộc lộc cộc quay cuồng không ngừng, màu trắng sương mù lượn lờ ở Sở Nhân trước mặt, hắn nghĩ nghĩ, nhón chân tiêm đem đặt ở phía trước cái thìa cầm xuống dưới, tưởng quấy một chút.
Bên kia Esser giờ phút này vừa lúc xoay người muốn đem điều chế tốt ôn nãi đưa cho tiểu hùng tử uống, trước ôn dưỡng một chút dạ dày bộ, chờ hắn quay đầu lại thời điểm liền thấy tiểu hùng tử đôi tay bối ở sau người, trắng nõn gương mặt đỏ lên, ngay cả tú khí chóp mũi đều toát ra điểm điểm trong suốt mồ hôi, màu đen đôi mắt ướt dầm dề nhìn chính mình.
Esser bị tiểu hùng tử trong mắt ướt át làm cho ngẩn ra.
“Làm sao vậy”
Sở Nhân sắc mặt càng đỏ, gập ghềnh trả lời “Không, không có gì, ta nghĩ ra đi.”
Esser dường như không có phát hiện tiểu hùng tử khác thường, bình tĩnh gật gật đầu “Tốt.”
Sở Nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng xoay người rời đi, không nghĩ tới sau lưng truyền đến một trận mềm nhẹ lại không dung người cự tuyệt sức kéo, trước mắt nhoáng lên, hắn đã bị để ở liệu lý trên đài, sau lưng là lạnh lẽo bàn duyên, trước người còn lại là vừa mới nói làm hắn rời đi Esser.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ