Sở Nhân thấp giọng lẩm bẩm vài câu, xoa xoa hai mắt của mình, bóng đêm đã thâm, hắn đã vây không được, chậm rãi ngáp một cái lúc sau, Sở Nhân đợi một hồi, vẫn là lặng lẽ xốc lên chăn một góc, muốn nhìn một chút Esser còn ở bên ngoài không có.
Chờ thấy đầu giường màu hồng nhạt bó hoa khi không khỏi ngẩn ra, hắn nhìn về phía phòng ngủ bốn phía, đã không có Esser thân ảnh, nhưng là trong phòng còn để lại hắn hơi thở, Sở Nhân ngửi ngửi, hơi tanh chua xót ẩm ướt mùi thơm lạ lùng tức khắc quanh quẩn ở chóp mũi, hắn che lại gương mặt, đem vùi đầu ở gối mềm, nhỏ vụn tóc đen gian có đỏ thắm nhĩ tiêm ẩn hiện.
Thật là không xong, Sở Nhân nghe được chính mình ngực nội bang bang nhảy lên trái tim thanh, trong khoảng thời gian ngắn phân không rõ mấy ngày này đối Esser đến tột cùng là trùng đực bản năng tác quái vẫn là chính mình vốn dĩ liền để ý Esser.
Nghĩ nghĩ liền nhắm hai mắt lại, tối nay ngủ quá muộn, lại còn có bị không ít kinh ngạc cùng kích thích, thể xác và tinh thần mỏi mệt, cho nên Sở Nhân ngủ cực trầm.
Quan tốt cửa phòng bị đẩy ra một góc, một con tái nhợt bàn tay to đặt ở then cửa chỗ, Esser bước chân rơi xuống đất không tiếng động
Tiếp cận tiểu hùng tử, thấy hắn nghiêng đầu ngủ vẻ mặt thơm ngọt bộ dáng, đầu ngón tay giật giật, hắn nguyên bản còn ở lo lắng tiểu hùng tử sẽ bởi vì lung tung suy đoán mà ngủ không xong, hiện tại ngẫm lại, nhưng thật ra chính mình đa tâm.
Đầu ngón tay cuối cùng vẫn là không có chạm vào hồng nhuận gương mặt, Esser tham lam lại nhìn một hồi, liền lặng lẽ lui đi ra ngoài.
Hắc ám hành lang, Esser không nhanh không chậm đi tới, Mộng Cảnh Chi Hoa từ dưới nền đất vụt ra leo lên ở dây đằng thượng uốn lượn hướng về phía trước, nó tạm thời sống nhờ ở trong phòng thực vật thượng, đồng hóa chúng nó lúc sau, kéo dài ra tới chồi non theo sát hắn chủ nhân, trước đó không lâu thời điểm, nó nghe theo chủ nhân phân phó mới vừa đem một cái hôn mê nam nhân cuốn tới rồi hắn thư phòng, chồi non tả hữu quơ quơ, thừa dịp chủ nhân mở cửa vội vàng vèo một tiếng chạy trốn đi vào, cuốn tới rồi màu đen ống quần mặt trên,
Esser nhìn thoáng qua nằm trên mặt đất trùng cái, hắn áo trên thượng bắt mắt trang trí gia tộc tộc huy, hắc diệu thạch điêu khắc dựng trạng đồng tử bị chung quanh thiển kim sắc bò đằng côi diệp đặc có tinh mịn dây đằng quấn quanh, ở ánh đèn hạ rực rỡ lấp lánh, tản ra quý tộc tộc huy đặc có tự phụ cùng hoa lệ, hiển nhiên, này không phải một cái nho nhỏ hộ vệ đội đội trưởng có thể có được, Esser nhìn cái này tộc huy, màu xám đôi mắt sương mù mờ mịt, nùng không hòa tan được.
Đại khái là đã nhận ra chủ nhân lạnh băng ánh mắt, Cáp Tư khắc lập tức từ lông tơ đứng chổng ngược sát ý trung mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được chính là Amenhorne đại nhân phảng phất tôi băng màu xám đôi mắt, tức khắc đánh một cái rùng mình.
“Amenhorne đại nhân.”
Esser đi đến chủ vị ngồi hạ, ý vị không rõ nhìn cái này hiển nhiên vừa mới thành niên không lâu trùng cái. Môi mỏng gợi lên một cái cổ quái độ cung, như là châm chọc lại như là hồi ức.
Bởi vì tuổi trẻ, cho nên đặc biệt dễ dàng rơi xuống bẫy rập.
Cáp Tư khắc dùng một bàn tay gian nan khởi động thân thể của mình, cả người cứng đờ vô cùng, tay trái mất tự nhiên rũ xuống, mềm như bông, hiển nhiên đã nứt xương, chính là hắn lại không cách nào bận tâm, thậm chí trong lòng còn dâng lên một tia may mắn, Amenhorne đại nhân cư nhiên không có đương trường giết chết hắn, hắn chỉ cảm thấy chính mình quá may mắn tạm thời đã không có sinh mệnh chi nguy sau, hắn lặng lẽ ngừng lại rồi chính mình hô hấp, không cho những cái đó âm lãnh giống như rắn độc sào huyệt giống nhau dính nhớp lại cổ quái tanh sáp hơi thở chảy vào đường hô hấp.
Trùng cái sinh mệnh lực rất mạnh, chẳng sợ một đoạn thời gian không hô hấp cũng không đáng ngại, huống chi hắn tới khi còn chuyên môn luyện tập quá một lần chính mình hô hấp tần suất, Cáp Tư khắc trong lòng cất giấu một tia may mắn, nói không chừng Amenhorne đại nhân không có phát hiện hắn động tác nhỏ đâu
Trống rỗng trong phòng, an tĩnh như thủy triều giống nhau lan tràn mở ra, Cáp Tư khắc bị phía trên lạnh băng ánh mắt xem khẩn trương lại sợ hãi, không khỏi lặng lẽ ngẩng đầu lên, tức khắc một đôi cười như không cười màu xám hẹp dài đôi mắt ánh vào trước mắt, hắn trong lòng cả kinh, tổng cảm thấy Amenhorne đại nhân phát hiện hắn ý đồ, miệng mũi buông lỏng, sặc một mồm to mùi tanh tiến vào đến phế phủ, âm lãnh hơi thở như dòi bám trên xương giống nhau len lỏi toàn thân, hắn nhịn không được cả người rùng mình lên, nội tâm tràn ngập sợ hãi, hận không thể trở lại mấy tháng trước, đem nhiệm vụ này thoái thác rớt.
Hai người đều không có nói chuyện, Cáp Tư khắc buông xuống đầu không dám lại xem, cũng không dám lại ngừng thở, tùy ý một bên khác trùng cái cường đại tin tức tố ngang ngược bá đạo bức bách hắn hô hấp, thẳng đến trái tim phế phủ đều đôi đầy cái loại này khác thường tanh sáp đặc sệt tin tức tố, đều mau dâng lên tới rồi cổ họng, lông mày vô ý thức nhíu lại, chống cự lại làm hắn cực kỳ không khoẻ hương vị, lạnh lẽo thon dài vật thể quấn quanh thượng cổ, hắn mới bừng tỉnh phát hiện chính mình bị một cây dây đằng cưỡng chế tính nâng lên cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomantikTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...