Sa la nhìn không nói lời nào tiểu trùng đực, đùa giỡn tâm tình càng thêm tăng vọt, hắn cúi đầu dụ hống nói: “Thế nào? Bảo bối, hôn ta một ngụm liền toàn bộ nói cho ngươi.”
Hơi lạnh hô hấp thổi quét chu Lạc nhĩ tiêm.
Chu Lạc ngẩng đầu, nhìn trùng cái cố ý trêu đùa thần sắc, đôi mắt chợt lóe, xuất kỳ bất ý đem trùng cái cổ câu xuống dưới, cảm nhận được bàn tay hạ cứng đờ thân thể, chu Lạc ngẩng đầu ở sa la tuyến kết chỗ cắn một ngụm, trùng cái tức khắc hừ một tiếng, khàn khàn, mang theo vui thích cùng ái muội, chính là không có đau đớn.
Chu Lạc tay một đốn, hắn buông ra hàm răng, trùng cái tuyến kết chỗ tuyết tùng vị càng thêm nồng đậm. Nguyên bản nhạt nhẽo nhan sắc nháy mắt ửng đỏ như hỏa, chước chu Lạc đôi mắt có điểm không khoẻ.
Hắn quay đầu đi, lại bị sa la một tay ôm tới rồi cửa sổ thượng, ngoài cửa sổ có phong từ tế phùng trung thổi qua, thổi rối loạn trùng cái tóc dài, lộ ra tuấn mỹ gần như yêu dị gương mặt, đặc biệt là đương hắn tới gần thời điểm, cái loại này cực phú xâm lược tính dung mạo càng hấp dẫn người tròng mắt.
“Bảo bối, lần này nhưng không tính.” Sa la bóp tiểu trùng đực eo, cố định hắn không cho hắn lộn xộn, ngữ khí nghiêm túc nói: “Ta nói chính là hôn ta, cũng không phải là cắn ta.” Nhưng mà trùng cái ám kim sắc dựng đồng còn ở kịch liệt co rút lại, hoàn toàn chính là ở vào cực độ hưng phấn trạng thái.
Chu Lạc rũ mắt nhìn sa la, hồi tưởng khởi hắn trước kia động tác, đầu ngón tay hơi hơi dùng sức, nhéo nhéo trùng cái gương mặt, sau đó cúi người hôn hôn hắn cái trán.
“Có thể đi?”
Sa la nhìn tiểu trùng đực nhĩ tiêm đều đỏ còn ra vẻ không thèm để ý bộ dáng, nhịn không được nở nụ cười: “Đương nhiên là có thể.”
Chu Lạc hết sức chăm chú chuẩn bị nghe sa la giảng giải.
“Dị trùng cùng chúng ta Trùng tộc cùng nguyên, tương đương với Trùng tộc chi nhánh, nhưng là dị trùng đến nay còn bảo tồn nguyên thủy sinh hoạt trạng thái, chúng nó ngu muội tham lam, cực kỳ hung ác hiếu chiến, đại bộ phận ở tại bắc bộ rừng rậm.”
“Mà chúng ta đã tiến vào văn minh thời đại, cùng dị trùng sai biệt cũng càng lúc càng lớn, chúng nó tuần hoàn theo nhất cổ xưa quy tắc, rất ít xuất hiện ở lãnh địa của chúng ta.”
Chu Lạc nghi hoặc nhìn không hề giảng đi xuống sa la: “Làm sao vậy?”
Trùng cái vươn một cây đầu ngón tay khơi mào chu Lạc cằm, dần dần tới gần, thẳng đến hai người chi gian gần có thể thấy đối phương lông mi, chu Lạc ngừng thở, cảm giác sa la kế tiếp nói nhất định rất quan trọng.
“Bởi vì cổ xưa ngu muội, cho nên dị trùng nhóm đối đãi trùng đực thái độ cũng là thực tàn khốc, đặc biệt là dị trùng xã hội kết cấu có điểm đặc thù, chúng nó nơi đó trùng đực càng thêm thưa thớt mà trân quý, cùng chúng ta nơi này bất đồng, nơi đó mỗi một cái trùng đực từ sinh ra bắt đầu cũng đã tuyển hảo hắn trùng cái nhóm, nhưng là có một cái trùng đực ngoại lệ.”
Chu Lạc mạc danh trong lòng nhảy dựng, cảm thấy dự cảm bất tường càng thêm mãnh liệt.
“Đó chính là.” Trùng cái tới gần tiểu trùng đực, tiếng nói áp cực thấp, gần không thể nghe thấy: “Dị trùng trùng đực dị loại, tự nhiên hùng thể, nó là sở hữu dị trùng khát vọng, trong truyền thuyết nó có trăm phần trăm tin tức tố kỳ tích, có được hoàn mỹ nhất cánh, cao quý nhất huyết thống, cùng hắn kết hợp, sẽ ra đời cường đại nhất dị trùng chi chủ.”
Chu Lạc mở to hai mắt, cảm giác được trùng cái khàn khàn thanh âm thẳng tắp tạc ở hắn trong óc.
“Cho nên, bảo bối, muốn tàng hảo tự mình.”
“Không thể bị chúng nó phát hiện.”
Chu Lạc nắm chặt sa la tay, cảm thấy chính mình hô hấp có điểm dồn dập, hắn cảm thấy chính mình thanh âm nhất định rất lớn, chính là chờ nói ra hắn mới cảm thấy như vậy tiểu, gió thổi qua liền tán: “Ngươi như thế nào như vậy khẳng định ta là… Tự nhiên hùng thể?” Chu Lạc cảm thấy chính mình trên người căn bản không có cái gì đặc thù, trừ bỏ dài quá một đôi xinh đẹp cánh……
Xinh đẹp cánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...