Sở Nhân hô hấp đột nhiên cứng lại, hắn cảm giác được trong lòng tệ nhất dự đoán dường như trở thành sự thật, ngoài cửa mười có tám chín chính là du trùng tân vương, Esser trong miệng tàn bạo vô tình kẻ điên giống nhau tân vương, Sở Nhân nỗ lực lấy lại bình tĩnh, tiếng nói áp càng thấp: “Không có.”
Bén nhọn đầu ngón tay nhẹ gõ cửa bản thanh âm lại lần nữa vang lên, so vừa mới hơi có chút dồn dập, tựa hồ hoàn toàn không có cấu tứ hảo ngôn ngữ giống nhau, liền động tác đều có điểm táo bạo lên, Sở Nhân vội vàng lui về phía sau đến phòng tận cùng bên trong, cảnh giác nhìn chằm chằm môn.
“Chính là, ta, nghe thấy được…”
Sở Nhân tâm bị ngoài cửa đứt quãng âm lãnh dính nhớp tiếng nói nhắc tới tối cao, đồng tử chợt chặt lại, sắc mặt tái nhợt nhìn đánh vỡ cánh cửa, xuất hiện ở cửa “Hình người”.
“Thủy, hơi thở.”
Sở Nhân khiếp sợ nhìn cửa “Trùng cái”, hắn thân cao so Sở Nhân gặp qua bất luận cái gì trùng cái đều phải cao, màu nâu cuốn khúc tóc dài vẫn luôn buông xuống đến cẳng chân chỗ, chúng nó hỗn độn rối rắm ở bên nhau, làm Sở Nhân thấy không rõ lắm nó khuôn mặt, chính là che dấu ở hỗn độn tóc dài gian một đôi hiếm thấy ám kim sắc trọng đồng đang ở tản ra sâu kín ám quang, nó đang gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, giống như thợ săn quan sát đến chính mình con mồi, lãnh khốc lại tàn nhẫn.
Mộng Cảnh Chi Hoa dây đằng đã sớm đem Sở Nhân thật mạnh vây quanh lên, nó cảm nhận được một cổ nhàn nhạt sát ý tràn ngập phòng này, thô to dây đằng cao cao ngẩng đến không trung, vận sức chờ phát động.
Sở Nhân sắc mặt càng thêm tái nhợt, trong mắt không tự giác hiện lên một tia sợ hãi, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn cảm giác được chung quanh không khí đều ứ đọng lên, suy nghĩ đều so dĩ vãng chuyển thong thả một ít, phảng phất có cái gì ở áp bách hắn thần kinh giống nhau.
“Trùng cái?” Cái kia cổ quái dính nhớp tiếng nói mang theo một chút nghi hoặc: “Cảm giác… Hảo nhược.”
Cái kia du trùng chi chủ ánh mắt căn bản liền không có phân ra một tia cấp cái kia ra vẻ hư thế dị thực liếc mắt một cái, nó ngửi ngửi chóp mũi, vì cái gì hắn ở cái này trùng cái trên người rõ ràng nghe thấy được thuộc về trên chiến trường cái kia cường đại nhất trùng cái khí vị, chính là… Rồi lại như vậy nhỏ yếu?
Nghi hoặc ở trong tối kim sắc hai mắt trung chợt lóe mà qua, nó không chút nghĩ ngợi liền tiến lên một bước, lại bị dị thực hung hăng trừu đến cánh tay, du trùng chi chủ nhìn cánh tay thượng phiếm hồng trường ngân, trong mắt hiện lên một tia lệ khí, bàn tay phiên động gian, Sở Nhân căn bản thấy không rõ hắn động tác, Mộng Cảnh Chi Hoa đã bị nó chặn ngang chặt đứt, Sở Nhân nhìn không ngừng run rẩy Đại Hoa, đau lòng đem dư lại dây đằng ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực, cảnh giác mà hung ác nhìn đối diện “Trùng cái”.
Sở Nhân dựa vào trong một góc, tận lực trấn an không ngừng cuộn tròn lại run rẩy giãn ra dây đằng Mộng Cảnh Chi Hoa, thấy Đại Hoa như thế thống khổ bộ dáng, đôi mắt không nhịn xuống đỏ lên.
“Ngươi, đôi mắt, thực, xinh đẹp.”
Sở Nhân cảm giác được một con bén nhọn đầu ngón tay nâng lên chính mình cằm, thứ đau từ nơi đó truyền đến, có ấm áp vết máu từ cằm uốn lượn đến cổ chỗ, sau đó hạ xuống ở cổ áo thượng, thấm ướt da thịt, mang đến một trận hàn ý.
“Rất giống, vũ trụ sao trời.”
Sở Nhân mở to hai mắt thấy du trùng chi vương đem hắn bén nhọn đầu ngón tay chuyển qua khóe mắt chỗ, hư hư miêu tả, nồng đậm tanh hôi mang theo hư thối hơi thở xông vào mũi, Sở Nhân nhịn không được nhíu nhíu mày.
“Ngô… Nguyên lai là… Hùng tử… Hơi thở.” Sở Nhân nhìn đối diện thân hình cao lớn cơ bắp mạnh mẽ “Trùng cái” đem nó đầu ngón tay thượng lây dính máu tươi một chút một chút liếm cái sạch sẽ, đỏ thắm đầu lưỡi biến thái giống nhau lưu luyến rụt trở về, thậm chí còn thỏa mãn vô cùng thở dài một tiếng: “Hương vị, so, cái kia hảo.”
Sở Nhân đầu ngón tay run lên, cái này du trùng chi chủ nói khẳng định là Nại Nại.
Nguy hiểm dự cảm ở trong lòng càng ngày càng nùng liệt, Sở Nhân nhìn đối diện trùng cái ám kim sắc hai mắt, rõ ràng tưởng dời đi ánh mắt, cố tình đại não phảng phất không nghe sai sử giống nhau tư duy đều đình trệ xuống dưới, thình lình xảy ra choáng váng cảm làm Sở Nhân sắc mặt càng thêm tái nhợt, hắn chán ghét nhìn tới gần hắn du trùng chi chủ, không chút nghĩ ngợi đem mang ở trên cổ tay năng lượng sóng xung kích cấp phóng ra đi ra ngoài.
Một trận bạch quang qua đi, Sở Nhân mơ mơ hồ hồ cảm giác tựa hồ nổ mạnh, đại não nội tư duy hơi một đụng vào liền đau đầu dục nứt, choáng váng hôn mê cảm càng ngày càng cường, Sở Nhân rốt cuộc chống đỡ không được nhắm hai mắt lại.
Tiểu trùng đực mềm mại xụi lơ ở trong góc, nồng đậm lông mi bao trùm ở hắn đôi mắt, ở mí mắt chỗ để lại thâm ảnh, gương mặt có điểm tái nhợt, tinh tế tơ máu theo cổ uốn lượn mà xuống, trong không khí phiêu đãng nồng đậm ngọt ngào hơi thở, đứng ở trước mặt hắn du trùng chi chủ bởi vì vừa rồi đánh sâu vào, quần áo càng thêm rách nát, nó không biết nghĩ tới cái gì, ám kim sắc trọng đồng chợt lóe, ngồi xổm xuống thân nhéo tiểu trùng đực cằm liền nâng lên, thô to dây đằng ở hắn bên người va chạm, nhiễu nó có điểm phiền lòng, bén nhọn thon dài màu đen đầu ngón tay nhanh chóng vô cùng hoạt phá tiểu trùng đực cùng dây đằng tương liên thủ đoạn chỗ, sau đó đem chợt cuộn tròn ở bên nhau Mộng Cảnh Chi Hoa niết ở lòng bàn tay, bàn tay trực tiếp đem phi thuyền đánh một cái động lớn ra tới, sau đó ném đi xuống.
Phòng rốt cuộc lại lần nữa thanh tịnh xuống dưới, bén nhọn màu đen đầu ngón tay ở tiểu trùng đực mí mắt phụ cận du đãng một vòng vẫn là đem kia hơi mỏng mí mắt xốc mở ra, chính là nó lại không có tìm được lệnh nó mê muội thích thần thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...