chương 67

272 14 2
                                    

Sở Nhân sáng sớm liền tỉnh lại, hắn ghé vào gối đầu thượng, cầm lấy bên cạnh trùng cái thủ đoạn liền cẩn thận quan sát, Esser tắc nghiêng thân mình một tay chi cáp nhìn hắn.
Tinh mịn màu trắng căn cần cắm rễ ở Esser thủ đoạn chỗ, Sở Nhân xúc tua một sờ còn có thể cảm nhận được hơi lồi lõm dấu vết, điểm điểm màu xanh lục từ thủ đoạn phía cuối tràn ra, cùng da thịt liên tiếp ở bên nhau, thoạt nhìn có điểm kinh tủng.
Sở Nhân thử sờ sờ Đại Hoa non nớt chồi non nhòn nhọn, cảm nhận được đầu ngón tay mềm nhẹ vô cùng đáp lại, Đại Hoa nó ở tận khả năng động nó dây đằng cùng Sở Nhân chào hỏi.
Sở Nhân nhịn không được nở nụ cười, sau đó lại có điểm khó chịu, Đại Hoa bị cái kia du trùng chi chủ thương thực trọng, đến bây giờ đều không có khôi phục nguyên khí.
“Esser.” Sở Nhân nghiêng đầu nhìn trùng cái: “Ngươi chuẩn bị khi nào làm Đại Hoa dung đến… Trong thân thể.” Sở Nhân dừng một chút, vẫn là nói ra.
“Hôm nay buổi tối.” Esser sờ sờ tiểu hùng chủ đầu tóc, ôn thanh nói.
“Sẽ rất đau đi.” Sở Nhân vô pháp tưởng tượng cái loại này cảnh tượng, chỉ cảm thấy khẳng định sẽ siêu cấp đau.
Hắn trở mình, nhìn trùng cái bụng, thật cẩn thận sờ soạng vài cái, ngữ khí tựa oán trách lại tựa bất đắc dĩ: “Cái này tiểu gia hỏa quả thực quá làm người nhọc lòng.”
Esser không nói gì, hắn nhìn lầm bầm lầu bầu tiểu hùng chủ, cánh tay dài duỗi ra, đem người ôm vào trong lòng ngực, hẹp dài đôi mắt khép mở gian cụ là lười biếng ý cười.
“Không cần ngủ tiếp một hồi sao?” Sở Nhân cảm thấy sắc trời còn sớm.
Trùng cái nhìn từ hoài trứng liền đặc biệt khẩn trương tiểu hùng chủ, bất đắc dĩ nói: “Không còn sớm.” Ngày thường thời gian này tiểu hùng chủ đều tỉnh.
“Còn có, ngài quá khẩn trương, phóng nhẹ nhàng, ta không có như vậy yếu ớt, ít nhất lại sát một lần du trùng chi chủ vẫn là hoàn toàn không có vấn đề.” Trùng cái nhẹ nhàng liền đem tiểu hùng chủ ôm lên, hai người cùng nhau tiến vào rửa mặt thất.
Sở Nhân một bên đánh răng một bên nhìn trong gương bên trái trùng cái, trong đầu còn quanh quẩn người yêu vừa mới nói, không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt ảm đạm một cái chớp mắt, lại thực mau che dấu qua đi.
“Buổi sáng tốt lành, ca ca, Sở Nhân.” Rand hôm nay ăn mặc một thân màu trắng quân trang, thoạt nhìn loá mắt cực kỳ, mắt đào hoa đều là ý cười, trên tay hắn còn xách theo một cái màu lam nhạt phương hộp.
“Rand, sớm như vậy liền xuất phát?” Sở Nhân cười nói, ngày hôm qua Rand riêng làm một ít điểm tâm ngọt tưởng cấp Kalman đưa đi.
“Khụ.” Rand gãi gãi tóc, tuấn lãng dung nhan hơi phiếm hồng, cư nhiên có chút ngượng ngùng: “Ta đi trước, ca ca, Sở Nhân, tái kiến.” Nói xong đã không thấy tăm hơi bóng người.
Sở Nhân nhịn không được cười lên tiếng, không nghĩ tới Rand cư nhiên như vậy ngây thơ, ngày thường một chút nhìn không ra tới.
“Esser.” Sở Nhân đi theo trùng cái tiến vào phòng bếp, nhìn hắn ở sương trắng lượn lờ thân ảnh, tiến lên một bước chủ động rửa sạch rau quả.
“Ân? Làm sao vậy?” Esser đem tiểu nắp nồi thượng, phòng sương trắng lập tức thiếu rất nhiều, hắn tiểu hùng chủ đặc biệt thích đồ ăn sở mang đến pháo hoa khí, cho nên ngày thường Esser cũng không khai phía trên hút thuốc khí, liền như vậy tùy ý nó phiêu đãng.
Sở Nhân cào cào gương mặt, đầu ngón tay thượng lạnh lẽo giọt nước mang đến ướt dầm dề dấu vết, hắn thoạt nhìn có điểm do dự: “Chính là, trứng trứng phá xác lúc sau, chúng ta còn sẽ ở tại trùng tinh phải không?”
Esser sửng sốt, hắn nhìn cúi đầu tiểu hùng chủ, suy nghĩ một hồi, khom lưng hỏi: “Ngài là tưởng hồi Sarkova tinh sao?”
Sở Nhân lắc đầu, hắn ngửa đầu nhìn trùng cái, màu đen đôi mắt sáng ngời thanh triệt: “Không có, ta chính là cảm thấy có một cái bảo bảo, liền yêu cầu quy hoạch một chút kế tiếp trùng sinh linh tinh, nó yêu cầu chúng ta cộng đồng nuôi nấng giáo dục, ân, có lẽ nó yêu cầu một cái càng tốt hùng phụ, có trách nhiệm tâm, chính là, ân……”
Nói xong lời cuối cùng, Sở Nhân cũng không biết đang nói cái gì, kỳ thật, hắn chỉ là cảm thấy đã có bảo bảo, mà sự tình trong nhà đều là trùng cái làm, hắn cái này mới mẻ ra lò hùng phụ cảm giác không có quá lớn tác dụng, Sở Nhân buồn rầu nhíu nhíu mày, Trùng tộc xã hội thượng cho trùng đực công tác quá ít, cơ hồ mỗi cái trùng đực đều là dựa vào trùng cái dưỡng gia, chính là Sở Nhân có điểm không thói quen, Esser mỗi ngày ít nhất còn sẽ xử lý một chút sự tình, hắn mỗi ngày tắc thật là ăn không ngồi rồi.
“Chính là, trứng trứng phá xác sau khi sinh, ta cảm thấy chính mình tìm một phần công tác tương đối hảo, chúng ta cùng nhau nuôi nấng nó lớn lên thế nào?” Sở Nhân ném rớt ngón tay thượng giọt nước, vẫn là nói ra.
“Là lo lắng tài chính vấn đề sao?” Esser có điểm không rõ hắn tiểu hùng chủ, thuận tay liền đem người ôm lên phóng tới liệu lý trên đài, làm hai người đổi một chút tầm mắt: “Không cần lo lắng, ta tài khoản tinh tệ cùng khoáng sản có thể cho ngài vô ưu sinh hoạt, chẳng sợ có trứng trứng cũng dư dả.”
Sở Nhân há miệng thở dốc, hắn Esser cái gì cũng tốt, chính là đối với dưỡng gia chuyện này thượng cố chấp, tuy rằng hiện tại cũng là hắn ở dưỡng gia, chính là mỗi ngày ăn không ngồi rồi hắn cũng rất muốn đối gia đình có điều cống hiến a.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ