chương 122

93 2 0
                                    

Có sương sớm từ thảo diệp nhỏ giọt, sau đó thẩm thấu tiến mềm xốp bùn đất trung, rừng rậm trong bóng đêm tỉnh lại, đặc có bùn đất mùi tanh bị ánh nắng đánh thức, ngẫu nhiên sẽ có ẩn ẩn tiếng chim hót truyền tới trong sơn động, đêm qua lửa trại sớm đã tắt, dư ôn tan hết, lộ ra ám sắc tro tàn, gồ ghề lồi lõm vách đá thượng còn tàn lưu khô cạn màu đỏ sậm máu tươi, thoạt nhìn giống như giết người hiện trường giống nhau, nhàn nhạt huyết tinh khí cùng trong không khí ấm hương hỗn hợp ở bên nhau, hình thành độc đáo hương vị.
Chu Lạc mở to mắt thời điểm trùng hợp thấy trong không khí tro bụi dưới ánh mặt trời bay múa, kim sắc tế quang từ ngoài động chiếu xạ tiến vào, cho hắn trước mắt đều bịt kín một tầng mông lung quang.
Hắn chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy cả người lười nhác vô cùng, lười biếng, một chút cũng không nghĩ nhúc nhích, sơ giải qua đi lắng đọng lại ở thân thể các nơi, bên người cũng không hề giống tối hôm qua như vậy cực nóng, cho nên hắn thực mau liền cảm nhận được bên cạnh người người hơi lạnh nhiệt độ cơ thể.
Chu Lạc đầu phóng không nhìn đỉnh núi, suy nghĩ trôi nổi không chừng, cũng không biết suy nghĩ cái gì, chờ thêm một hồi lâu, hắn mới quay đầu đi xem trùng cái.
Sa la sườn mặt đối diện hắn, màu đỏ tươi tóc dài uốn lượn tới rồi hắn phần lưng, da thịt cực bạch, hình thành tự nhiên mà vậy mị hoặc phong tình, hắn còn ở ngủ say, hô hấp thư hoãn, chu Lạc Đô tỉnh một hồi lâu, hắn đều không có tỉnh lại, này ở trước kia là không có khả năng sự tình.
Có lẽ trùng cái quá mệt mỏi, suốt đêm bôn tập giết người cứu người, càng miễn bàn chính mình tối hôm qua đem hắn lăn lộn quá sức, chu Lạc giật giật đầu ngón tay, cảm thấy tối hôm qua điên cuồng giống nhau chính mình có điểm xa lạ.
Hắn tầm mắt từ trùng cái phiếm vệt đỏ mắt đuôi xẹt qua, cuối cùng rơi xuống đỏ thắm môi mỏng thượng, cái này như hải yêu giống nhau trùng cái giờ phút này biến càng thêm mỹ lệ.
Chu Lạc cảm giác được chính mình yết hầu một trận khát khô, hắn quay đầu đi, không hề xem sa la.
Nghỉ ngơi một lúc sau, chu Lạc mặc xong quần áo, lặng lẽ đứng dậy, ở dơ bẩn trên mặt đất tuần tra một vòng sau, rốt cuộc ở sơn động trong một góc phát hiện tiểu bạch, hắn ngồi xổm xuống, đem tiểu gia hỏa ôm lên, thuận tiện phủi sợ nó trên người mềm mại mao mao, sạch sẽ về sau, lại lần nữa biến thành một cái hồng nhạt cục bột nếp.
Hắn xoay người, nhìn cánh tay phần lưng đều lộ ở trong không khí trùng cái, mím môi, vẫn là đem rơi trên mặt đất áo đen cầm lên, chờ thấy màu đen quần áo thượng khô cạn vết máu khi, không khỏi ngẩn ra.
Chu Lạc đem quần áo che đến trùng cái trên người, suy nghĩ một hồi, lại cầm trong tay tiểu gia hỏa phóng tới trùng cái bên người.
Thấy tiểu gia hỏa run bần bật bộ dáng, chu Lạc bất đắc dĩ thấp giọng nói: “Tiểu bạch, ta đi ra ngoài một hồi lập tức quay lại.”
“Hắn… Sa la sẽ không thương tổn ngươi, ngoan một chút.” Trắng nõn đầu ngón tay ôn nhu sờ sờ tiểu gia hỏa cánh, chu Lạc An vỗ hảo nó lúc sau, chuẩn bị đứng dậy rời đi.
Hắn cảm thấy chính mình cần thiết thải điểm dã quả trở về, trùng cái môi tựa hồ có điểm khô nứt.
Chính là vừa ly khai mép giường, phần eo đã bị một con bàn tay to ôm, chu Lạc tức khắc không thể động đậy, phía sau trùng cái giống như du xà giống nhau quấn tới.
Cánh tay hoành ở hắn eo trước, hung ác lại bá đạo, phía sau truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, không quá một hồi, chu Lạc liền cảm giác được nhĩ tiêm chợt lạnh, đồng thời truyền đến trùng cái khàn khàn dụ hoặc tiếng nói: “Bảo bối, ngươi chuẩn bị đi nơi nào?”
Chu Lạc lỗi thời nhớ tới đêm qua sa la, như yêu tựa mị, câu nhân tâm hồn.
Hơn nữa, thật sự rất giống dâu tây bánh kem a, cắn đi xuống ngọt tư tư, cực độ mềm mại trung cất giấu nhất cực nóng độ ấm……
Sa la buồn cười nhìn trùng đực hồng toàn bộ nhĩ tiêm, cùng mặt ngoài càng thêm lãnh đạm trấn định thần sắc.
“Bảo bối thật đáng yêu.” Trùng cái nghiêng đầu hôn một cái chu Lạc, thanh âm lộ ra khàn khàn.
Chu Lạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua môi đỏ bừng sa la, do dự tới gần hắn, nghe thấy được quen thuộc tuyết tùng vị: “Sa la, ngươi khát không khát?”
Trùng cái kỳ quái nhìn chu Lạc, cánh tay dài duỗi ra liền đem tiểu trùng đực ôm lấy, phóng tới chính mình trong lòng ngực, mới lười biếng nói: “Không khát, không đói bụng, hiện tại chỉ nghĩ ôm bảo bối.”
Chu Lạc cảm nhận được trùng cái nhiệt độ cơ thể, thân thể cứng đờ, qua một hồi lâu mới thả lỏng lại.
Sa la dường như không có nhận thấy được giống nhau, lập tức đem người ôm càng khẩn, hắn ngáp một cái, cúi đầu cọ cọ trùng đực cổ, lười biếng nói: “Bảo bối bồi ta ngủ tiếp một hồi đi.”
“Tối hôm qua quá mệt mỏi.”
Chu Lạc nhớ tới tối hôm qua bị lăn lộn không nhẹ trùng cái, gương mặt nóng lên, vẫn là gật gật đầu, hai người lại lần nữa nằm xuống, chu Lạc cảm giác được chính mình một lần nữa bị tuyết tùng vị bao trùm ở, trong đó còn kèm theo nhàn nhạt mùi máu tươi, cùng mới vừa gặp mặt khi giống nhau như đúc, hắn nằm nghiêng, đối diện chính là trùng cái cằm, màu đỏ tươi tóc dài hỗn độn buông xuống xuống dưới, có một ít còn uốn lượn tới rồi chu Lạc cánh tay thượng, chu Lạc nhìn nhìn cư nhiên nhịn không được mệt rã rời lên, không bao lâu, liền lại lần nữa chìm vào mộng hương.
Sa la chờ đến trùng đực hô hấp hoàn toàn bằng phẳng lúc sau, mới mở to mắt, một đôi ám kim sắc bén nhọn dựng đồng lưu chuyển nhàn nhạt □□, hắn môi mỏng hơi cong, ý cười tự nhiên toát ra tới, trùng đực hương vị so với hắn tưởng tượng muốn mỹ vị nhiều.
Không uổng phí hắn tiêu phí nhiều như vậy tâm tư.
Sa la nhìn phía ngoài động, hồi tưởng khởi vưu khắc Lạc đối hùng chủ hứng thú ánh mắt, trên mặt đối ôn nhu nháy mắt lạnh xuống dưới.
Hắn cảm thấy hắn cần thiết cùng mặt trời lặn thành thành chủ “Hảo hảo nói chuyện.”
Trùng cái nhắm mắt chợp mắt, hắn ngày hôm qua phát hiện không có tra được hữu dụng tư liệu thời điểm, liền đi trở về, không nghĩ tới trùng đực phòng trong cư nhiên không ai, hắn nguyên bản cho rằng chu Lạc là đi ra ngoài dạo hoa viên, kết quả trong hoa viên cũng không có người, mà hắn hộ vệ đội đội trưởng cũng không thấy, khi đó, hắn trong lòng liền có một tầng dự cảm bất hảo.
Phát động cấp dưới toàn lực tra tìm lúc sau, tiếu ân bị trói ở bên nhau chính mình phòng tầng hầm ngầm, thân hình gầy ốm, hôn mê bất tỉnh, đã không biết qua nhiều ít thiên, bất quá, vạn hạnh trùng cái còn sống.
Mà sa la chỉ có thể dựa vào trùng đực trên người tin tức tố tới tìm kiếm, tuy rằng minh bạch càng nhanh càng loạn, nhưng là đang tìm kiếm trong quá trình, sa la vẫn là không thể tránh khỏi mất khống chế.
Ai biết dị trùng sẽ đối hắn trùng đực làm cái gì?
Bất quá, hắn vẫn là may mắn chính mình ở cuối cùng một khắc chạy tới…
……
Ánh nắng chiều yên lạc, chu Lạc bị trùng cái bối ở phía sau trên lưng, trên người quần áo bị gió thổi bay phất phới, chu Lạc nhìn xa lạ rừng rậm, tò mò hỏi: “Sa la, đây là nơi nào?” Cái kia kêu a nhĩ quá di tư dị trùng đem chính mình đưa đi nơi nào?
“Là ám dạ thành cùng mặt trời lặn thành giáp giới biên cảnh.” Sa la nghiêng đầu cọ cọ trùng đực gương mặt, phát hiện cũng không lạnh lúc sau, mới an tâm một chút.
Chu Lạc có điểm kinh ngạc, cái kia kêu a nhĩ quá di tư thật đúng là sẽ chạy.
Chu Lạc ghé vào trùng cái to rộng trên lưng, nhắm hai mắt lại: “Cái kia vưu khắc Lạc vì cái gì muốn giúp dị trùng?” Hắn cùng sa la không nên là cùng tộc sao?
Sa la nhìn hoàng hôn hạ hoang vắng thổ địa, suy nghĩ một hồi, trả lời: “Dị trùng khẳng định là hứa hẹn cái gì, đại khái chính là tới gần mặt trời lặn thành tới gần mặt bắc rừng rậm tài nguyên đi, mặt bắc rừng rậm địa vực mở mang vô cùng, vẫn luôn bị dị trùng khống chế, mặt trời lặn thành là chúng ta ba cái thành dựa vào gần nhất.”
“Bất quá, bảo hổ lột da, tiểu tâm bị phản phệ.”
Sa la khó được nói như vậy trường một đoạn lời nói, trong giọng nói đều là lạnh lẽo, bởi vì không ai, hắn mặt nạ chỉ là phương tiện tính nghiêng mang lên mũi chỗ, lộ ra sắc bén nửa bên mặt, ám kim sắc đôi mắt híp lại khi, có vẻ mi cốt càng thêm thâm thúy, môi mỏng xuống phía dưới, chẳng sợ không nói lời nào cũng lộ ra ba phần chê cười.
Chu Lạc nhìn trùng cái sườn mặt, không biết vì sao, đột nhiên hỏi: “Sa la, ngươi thích ta sao?”
Trùng cái đang ở cấp tốc chạy vội nện bước đột nhiên ngừng lại, hắn không có nhìn về phía trùng đực, chu Lạc cảm giác được ôm chính mình phần eo tay càng ngày cũng khẩn, hắn nhịn không được nhìn đột nhiên trầm mặc trùng cái, sa la làm sao vậy?
Chẳng lẽ là chính mình nói quá mức kinh thế hãi tục? Chu Lạc nhíu mày nghĩ đến, hắn luôn luôn là duy tâm người, nghĩ đến liền hỏi, chẳng lẽ là trùng cái căn bản không thích hắn? Chưa từng có nói qua luyến ái chu Lạc hiếm thấy rối rắm một cái chớp mắt, hắn mím môi.
“Tính……” Hai người làm đều làm, như vậy vấn an giống có điểm làm kiêu, chu Lạc vừa định đến cái này, liền nghe thấy được trùng cái khàn khàn thanh âm, phảng phất ở nhẫn nại cái gì.
“Không…… Thích.”
Chu Lạc nói không rõ khi đó là cái gì cảm thụ, chỉ là cảm thấy trong lòng có trong nháy mắt trống trơn, hắn nhìn phía trước hoang vắng cảnh sắc, nhẹ nhàng “Nga” một tiếng.
Trùng tộc xã hội trung, trùng cái phần lớn không có gì tình yêu quan niệm, mấy cái trùng cái cộng đồng có được một cái trùng đực cũng không thèm để ý, chu Lạc tưởng, chính mình cũng nên thích ứng mới hảo.
Sa la cứu hắn, cũng không đại biểu hắn yêu hắn, suốt ngày kêu chính mình bảo bối, có lẽ có một ngày, một cái khác trùng đực xuất hiện, sa la cũng có thể không chút do dự hô lên bảo bối.
Như vậy tưởng tượng, chu Lạc đảo cảm thấy chính mình vừa rồi tự mình đa tình.
Hắn thu hồi sở hữu tâm tư, trầm mặc nhìn phía trước.
Sa la thu hồi chính mình tầm mắt, hắn thị lực thật tốt, thấy cách đó không xa trong rừng rậm quỷ ảnh thật mạnh dị trùng thân ảnh cùng ngẫu nhiên hiện lên hàn quang lãnh nhận, đó là dị trùng cực kỳ thích tác chiến binh khí, dùng hết dị trùng toàn bộ sức lực ném thời điểm, có thể đem trùng cái trùng cánh xuyên thấu thành mỏng giấy.
Sa la bước chân một đốn, không dấu vết triều ngả về tây phía nam hướng chạy gấp.
Nơi đó có lẽ có một đường sinh cơ.
Trên lưng trùng đực hô hấp nhàn nhạt, lộ ra ấm áp, sa la rũ xuống đôi mắt, có điểm tham lam hưởng thụ.
Nếu lần này tồn tại trở về, liền cùng tiểu khả ái sinh thằng nhãi con, sa la ở sinh tử nguy cơ thời điểm, trong đầu cư nhiên tưởng chính là cái này hoang đường sự tình, hắn cảm thấy chính mình khả năng điên rồi.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ