chương 3

914 58 0
                                    

Mộng Cảnh Chi Hoa thấy chủ nhân chậm chạp không có động tác, không khỏi lại lần nữa lặng lẽ tiến lên, không tiếng động biến hóa hình dạng, đem sự tình trải qua lại nói một lần, trọng điểm ở chỗ nó hoa tâm tiểu nhân giống như khóc
Mộng Cảnh Chi Hoa không rõ khóc là cái gì nó cũng chưa từng có đã khóc, nhưng là ở nó nông cạn vô cùng tư duy, khóc đối với nhân loại tới nói, khẳng định không phải một cái hảo trạng thái, bởi vì nó từ kia viên trong suốt cảm nhận được bi thương cảm xúc, ngay cả nhân loại dễ ngửi vô cùng khí vị đều nhiễm u buồn, không hề như vậy ngọt ngào.
Hai ngày này vẫn luôn lặng lẽ hút nhân loại Mộng Cảnh Chi Hoa lúc này mới cấp hoang mang rối loạn tìm chủ nhân, nó dưỡng tiểu nhân loại xảy ra chuyện lạp chính là nó cũng không dám thúc giục chủ nhân, chỉ có thể yên lặng sốt ruột.
Esser nhìn thoáng qua hình dạng đều vặn vẹo không thành bộ dáng màu tím tiểu đoàn, mặt vô biểu tình xoay người, vòng qua trên mặt đất hỗn độn chất đống thư tịch cùng tư liệu, cách đó không xa quang não bởi vì chủ nhân thời gian dài không có sử dụng, sớm đã hắc bình, quang bình thượng chồng chất hơi mỏng một tầng hôi, trong không khí đều nổi lơ lửng hủ bại hơi thở, tái nhợt bàn tay to đẩy cửa ra, chậm rãi đi xuống lâu đi, màu đỏ sậm thảm trải ở thật dài cầu thang phía trên, tựa như một cái chậm rãi lưu động huyết hà, bất tường lại tối tăm. Hắc ám lâu đài bên trong xa hoa vô cùng, bên ngoài tinh hệ khó gặp trân bảo tùy ý có thể thấy được, chính là chúng nó rải rác bị vứt bỏ ở góc, tùy ý thời gian ăn mòn, tro bụi tích lạc. Màu tím tiểu đoàn gắt gao đi theo ở chủ nhân phía sau, không biết nghĩ tới cái gì, cư nhiên lẻn đến chủ nhân trước mặt, dừng lại ở hắn một bước xa, quang mang đại thịnh, chiếu sáng Esser phía trước hắc ám, phảng phất ở vì hắn chiếu sáng giống nhau.
Esser nhìn cực lực lấy lòng hắn Mộng Cảnh Chi Hoa, dừng bước chân, màu xám nhạt đồng tử phảng phất là bay băng mặt nước, thanh gió mát, lại lạnh băng đến xương. Ý vị không rõ nhìn này đóa ngày thường đối hắn sợ hãi vô cùng màu tím tiểu đoàn.
Ở hắn ngủ say thời điểm, hắn dưỡng Mộng Cảnh Chi Hoa giống như bị người khác thu mua
Màu tím quang mang đại thịnh, tựa hồ cực kỳ kiêu ngạo, đắc ý vô cùng lại sáng một vòng, chủ nhân lợi hại như vậy, hắn khẳng định có biện pháp làm tiểu nhân loại cao hứng lên, tiểu nhân loại một cao hứng, nó liền lại có thể hút hắn lạp mềm mại bạch bạch tiểu nhân loại quá hảo hút, hương vị còn như vậy dễ ngửi Mộng Cảnh Chi Hoa chỉ cần ngẫm lại liền hưng phấn không thôi, màu tím tiểu đoàn kích động vừa động vừa động.
Esser duỗi tay đem Mộng Cảnh Chi Hoa nắm trong tay, cảm nhận được nó hưng phấn cảm xúc, tay không dễ phát hiện một đốn, liền lại lần nữa về phía trước đi đến, xuyên qua thật dài hoa hành lang, trong bóng đêm như u linh giống nhau dạo chơi, đẩy ra đã cổ xưa đại môn, chậm rãi đi hướng nam diện rừng rậm.
Tái nhợt mắt cá chân xẹt qua ven đường tiểu thảo thượng trong suốt giọt sương, theo dẫn lực chảy xuống trên mặt đất, thuộc về thành niên Trùng tộc giống cái bàn chân hoàn toàn là phiêu phù ở không trung đi tới, không dính một chút bụi đất, màu đen bào giác theo Esser đi lại rất nhỏ lắc lư. Ban đêm rừng rậm theo chủ nhân thức tỉnh càng thêm yên lặng lên, toàn bộ tinh cầu nháy mắt trở nên phảng phất là một viên phế tinh giống nhau, thú rống điểu kêu côn trùng kêu vang nháy mắt biến mất không thấy, ngay cả tiếng gió đều biến mất tung tích, tĩnh mịch bao phủ tinh cầu.
Bị chủ nhân tùy ý trảo nắm ở lòng bàn tay Mộng Cảnh Chi Hoa quỷ dị đã nhận ra chủ nhân tựa hồ không vui cảm xúc, nó bất an lại rút nhỏ một ít, nhìn hỉ nộ khó lường chủ nhân, thật sự không rõ hắn vì cái gì không cao hứng
Đơn giản tư duy lại hỗn hỗn độn độn nghĩ đến, chủ nhân không cao hứng cũng không cần lý do a, rốt cuộc hắn chủ nhân như vậy quái. Nghĩ nghĩ, màu tím tiểu đoàn lại lớn một vòng, ân, nó cảm thấy ý nghĩ của chính mình không sai.
Esser rũ mắt nhìn thoáng qua lại lần nữa khôi phục tinh thần Mộng Cảnh Chi Hoa, bước chân không ngừng, nhìn như thong thả từng bước một đi tới, kỳ thật thân hình mơ hồ, cực nhanh vô cùng, thuộc về Trùng tộc giống cái bản năng, hắn đối thuộc về hắn trên tinh cầu đột nhiên nhiều ra tới xa lạ sự vật, từ đáy lòng chán ghét, tuy rằng sắc mặt vẫn là đạm mạc không có biểu tình, chính là Esser trong lòng đã có sát ý, đến nỗi giúp người xa lạ nói chuyện Mộng Cảnh Chi Hoa, sự lúc sau, hắn sẽ hảo hảo cấp cái này đơn xuẩn tiểu đoàn thượng một khóa, hắn đã từng cho nó cải tạo quá cường đại vũ lực cư nhiên bị nó dùng thành bảo hộ ngoại lai người đất ấm.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ