chương 83

220 10 0
                                    

Bàn tay trung tiểu trùng cái thủ đoạn tế làm Sở Nhân kinh hãi, hắn vội vàng đem cái này tiểu trùng cái dắt lại đây, cẩn thận quan sát một chút, cái này tiểu trùng cái ấu tể so với chính mình tưởng tượng còn muốn tiểu một ít, Sở Nhân hoài nghi hắn khả năng bất quá 5, 6 tuổi, gương mặt gầy gầy, không có một chút thuộc về trẻ nhỏ trẻ con phì, cùng chính mình gia tiểu béo nhãi con hoàn toàn bất đồng.
Cái này tiểu trùng cái màu tóc rất là đặc thù, cư nhiên là màu ngân bạch, hắn buông xuống đầu, nhu thuận màu bạc tóc dài cũng lây dính điểm điểm huyết sắc, trên người quần áo nhưng thật ra cực kỳ tinh xảo, góc áo cổ tay áo thấy ẩn hiện kim sắc sợi tơ ở dưới ánh mặt trời sáng lên, hắn trầm mặc rũ đầu, chẳng sợ bị Sở Nhân bắt được cũng không phản kháng.
Sở Nhân ôm tiểu thư nhãi con chậm rãi ngồi xổm xuống, chờ thấy tiểu trùng cái cũng khác hẳn với thường nhân màu bạc đồng tử, không khỏi nao nao, bởi vì đồng tử nhan sắc cùng tròng trắng mắt cực kỳ gần, làm cho mãnh vừa thấy đi thế nhưng dường như không có con ngươi giống nhau, thoạt nhìn cực kỳ làm cho người ta sợ hãi.
Sở Nhân trong lòng định rồi định, hắn nhìn vẫn luôn trầm mặc không nói tiểu trùng cái, phóng nhẹ thanh âm hỏi: “Ngươi tên là gì? Gia ở nơi nào? Ta đưa ngươi về nhà.”
Trước mắt tiểu trùng cái ngước mắt lẳng lặng nhìn hắn một cái, không nói gì.
Sở Nhân kiên nhẫn lại hỏi một lần, thấy cái này tiểu trùng cái trên người tinh mịn miệng vết thương có điểm khó chịu.
Trong lòng ngực tiểu trùng cái giờ phút này phát ra tất nói nhiều tất nói nhiều thanh âm, hắn gắt gao bắt lấy chính mình hùng phụ quần áo, lần đầu tiên cảm giác được thế giới này xa lạ một mặt.
Sở Nhân hỏi rất nhiều lần cái này quái dị tiểu trùng cái đều không có trả lời, hắn nhìn cái này lẻ loi tiểu trùng cái, thử dắt hắn tay, xem hắn ngốc lăng lăng không hiểu cự tuyệt bộ dáng, cũng không chuẩn bị đi tin tức điều hòa sở, nắm hắn tay về tới bên trong xe.
Tiểu trùng cái tay lạnh lẽo lạnh lẽo, Sở Nhân dẫn hắn tới rồi bên trong xe, mở ra máy sưởi, hắn đem trong lòng ngực ấu tể phóng tới còn ngủ say tiểu hùng nhãi con bên cạnh, làm cái kia tiểu gia hỏa ngồi ở hậu vị thượng, bên trong xe độ ấm thăng thực mau, máy sưởi thực mau đem tiểu trùng cái ướt lộc cộc quần áo thổi nửa làm, Sở Nhân khóe mắt dư quang thấy tiểu trùng cái tinh xảo vừa người quần áo, như thế nào cũng không nghĩ ra trong học viện có người sẽ ngược đãi ấu tể.
Xem tiểu trùng cái ngồi ở trong một góc quái gở bộ dáng, Sở Nhân trong lòng mềm nhũn, từ bên trong xe lấy ra ấu tể đồ ăn vặt đưa cho hắn.
Này đó đồ ăn vặt đều là tiểu hùng nhãi con cùng tiểu thư nhãi con thường xuyên ăn, nãi mùi hương mười phần hơn nữa ngọt thanh vô cùng, mỗi lần tiểu béo nhãi con đều phải ăn được nhiều, tạo hình còn đặc biệt đáng yêu.
Sở Nhân đem đồ ăn vặt đi phía trước đệ đệ, cái kia tiểu trùng cái do dự một hồi lâu mới tiếp nhận, hơn nữa nhỏ giọng nói lời cảm tạ.
“Cảm ơn ngài.” Thanh âm nho nhỏ, còn mang theo nãi âm, nghe tới mềm mại.
“Không cần cảm tạ.” Sở Nhân không khỏi hiểu ý cười.
Xem ra tới tiểu trùng cái gia giáo thực hảo, rất có lễ phép, chẳng sợ đầu buông xuống, đơn bạc lưng thẳng thắn, đoan chính ngồi, liền xé mở đóng gói động tác đều lộ ra ưu nhã.
Trên ghế phụ tiểu thư nhãi con giờ phút này cũng vươn đầu tò mò nhìn phía sau tiểu trùng cái, hắn cảm giác được đồng loại hơi thở, chính là cái này đồng loại lại vết thương chồng chất.
Sở Nhân chờ tiểu trùng cái ăn xong rồi, lại đổ một ly nước ấm cho hắn.
“Cảm ơn.” Tiểu trùng cái cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nước ấm, màu bạc đồng tử lưu chuyển nguyệt hoa ánh sáng, thanh lãnh lại thuần tịnh.
Chờ tiểu trùng cái uống xong về sau, Sở Nhân nhìn tiểu gia hỏa lộ ở bên ngoài vết thương cùng với mềm bạch bạch trùng cánh, không khỏi có điểm lo lắng: “Ngươi cởi quần áo ra, ta nhìn xem thương thế của ngươi.”
Nào biết hiểu cái này quái gở lại lễ phép tiểu trùng cái lập tức lắc đầu, nãi thanh nãi khí nói: “Hùng phụ nói không thể cởi quần áo. “
Tựa hồ sợ Sở Nhân nghe không rõ, lại giải thích một lần: “Hùng phụ nói chỉ có thể ở hắn trước mặt cởi quần áo.”
Sở Nhân nhíu nhíu mày, hắn nhìn còn không rõ đã xảy ra chuyện gì tiểu trùng cái, cảm thấy cái này tiểu gia hỏa khả năng chính mình gặp ngược đãi cũng không biết.
Khả năng chính hắn đều tập mãi thành thói quen, chính là kia cũng không phải chính xác.
Sở Nhân chậm lại thanh âm, tiếng nói càng thêm ôn nhu: “Ta chỉ là muốn nhìn ngươi một chút trùng cánh làm sao vậy?”
Nói lại bế lên chính mình gia ấu tể, làm hắn xem Ian trùng cánh, nơi đó đạm màu xám hơi trong suốt trùng cánh đang ở chậm rãi triển khai, Sở Nhân cúi đầu hôn một cái ấu tể trùng cánh, ngước mắt đối với đề phòng tiểu trùng cái nói: “Ian trùng cánh có thể triển khai đâu.”
Tiểu trùng cái ngồi ở trong một góc, môi ngập ngừng nói không ra lời, hắn trùng cánh hôm nay hỏng rồi, triển khai không được.
“Ta chính là muốn nhìn một chút, ta bên này có dược, phun đi lên liền không đau.” Sở Nhân hướng dẫn từng bước tiểu trùng cái.
Cuối cùng, tiểu trùng cái vẫn là cởi ra quần áo, Sở Nhân nhìn tiểu trùng cái tinh mỹ quần áo hạ gầy không thành bộ dáng thân thể cùng tùy ý có thể thấy được móng tay véo ngân, khí hô hấp đều không xong lên.
“Hùng phụ nói không thể để cho người khác thấy, đại ca ca ngươi không thể nói cho người khác, bằng không, hùng phụ sẽ tức giận.” Tiểu trùng cái làm như có thật đối với Sở Nhân nói, thuần tịnh màu bạc đôi mắt đều là tính trẻ con.
Sở Nhân mỉm cười gật gật đầu, trong lòng còn lại là chuẩn bị đem cái kia thương tổn ấu tể hùng phụ tìm ra! Trực giác nói cho hắn, tiểu trùng cái trong miệng hùng phụ nhất định có vấn đề.
“Tốt.” Sở Nhân cười tủm tỉm gật đầu đáp ứng rồi.
Tiểu trùng cái thoạt nhìn thả lỏng rất nhiều, không hề như vậy câu nệ, hắn buồn rầu nhíu nhíu mày: “Hôm nay hùng phụ lại cùng thư phụ cãi nhau, không biết bọn họ khi nào mới hòa hảo.”
Sở Nhân đem dược tề phun sương mù cầm trong tay, hắn nhìn tiểu đại nhân buồn rầu tiểu trùng cái, làm hắn đem phần lưng chuyển qua tới, một bên lời nói khách sáo một bên cho hắn trị thương.
“Có lẽ qua hôm nay thì tốt rồi, không cần lo lắng.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ