chương 13

551 34 0
                                    

Sở Nhân nằm ở mềm trên giường, thân thể là từ sở không có mềm mại, căn bản nhấc không nổi một chút ít sức lực.
Hắn giật giật đầu ngón tay, tròng mắt cũng rất nhỏ chuyển động một chút, rất muốn cười một cái đáp lại hắn hàng xóm, đáng tiếc cũng không có thành công, ánh nắng chiếu rọi xuống, Esser khuôn mặt càng thêm rõ ràng, Sở Nhân hơi có chút mê mang nhìn trước mắt nam nhân.
Hắn không nghĩ tới hắn hàng xóm toàn cảnh lớn lên như thế yêu dị.
Đúng vậy, tuấn mỹ lại yêu dị.
Màu xám tóc dài buông xuống ở trước ngực, bởi vì thân thể trước khuynh, có một ít uyển uốn lượn diên đôi dừng ở hắn trong tầm tay, ánh mặt trời chiếu rọi xuống, phiếm đạm màu xám màu tóc lại có một chút hoa râm cảm, hàng mi dài buông xuống ngăn cách người ngoài nhìn trộm, cũng che lấp trong đó sương mù dày đặc mờ mịt màu xám sương mù, cố tình mắt hình hẹp dài, mắt đuôi hơi hơi giơ lên, lộ ra cổ sắc bén thế công, như là một phen lợi kiếm thẳng tắp đâm vào nhân tâm, ngay cả môi mỏng độ cung đều mang theo lạnh băng ý vị, không khó tưởng tượng, đương hắn ngước mắt kia một chốc kia, đối diện người đã chịu đánh sâu vào.
Sở Nhân căn bản khống chế không được chính mình tầm mắt, chỉ cảm thấy trước mắt nam nhân đột nhiên liền tràn ngập không gì sánh được lực hấp dẫn, làm hắn có điểm tâm ngứa.
Đặc biệt là đương người nam nhân này đứng lên, nút thắt bị khấu tới rồi cổ nhất phía trên, thành thục nam nhân đặc có hormone hơi thở cùng hắn trên người nồng đậm ẩm ướt tanh hương hỗn hợp thành một cổ kỳ dị độc đáo mùi hương, dũng mãnh vào Sở Nhân chóp mũi, Sở Nhân nhịn không được ngửi ngửi, chóp mũi như là động vật giống nhau kích thích một chút.
Ẩm ướt mùi thơm lạ lùng lúc đầu nghe lên thập phần cổ quái, chính là thích ứng lúc sau lại cảm thấy ấm nị nị, giống như là ngày mùa hè oi bức thời tiết mưa gió sắp đến một khắc trước, áp lực cực hạn điên cuồng, ngọt nị tanh ấm mùi hương phiêu đãng ở toàn bộ phòng, Sở Nhân cảm giác được thân thể của mình lại ẩn ẩn xao động lên, hắn rụt rụt thân thể, ngoài ý muốn chạm đến một trận lạnh hoạt xúc cảm, hết sức mẫn cảm da thịt cảm giác được toàn thân trạng thái, tuy rằng màu đen mềm bị vẫn hoàn hảo đáp ở hắn trên người, đem hắn vây quanh lên, nhưng hắn vẫn cứ cảm giác được một chút mất tự nhiên.
Đối diện Esser áo mũ chỉnh tề, mà hắn lại cả người quang giấu ở trong chăn.
Sở Nhân gương mặt hồng hồng, không dám lại xem Esser, mạc danh cảm giác được cảm thấy thẹn, hắn ánh mắt dao động mơ hồ, nhịn không được thầm nghĩ nên không phải là Esser đem chính mình quần áo cởi ra đi
Kỳ thật, nếu là trước kia, Sở Nhân cũng không gì để ý, chính là từ tối hôm qua phát sinh kia sự kiện sau, nhớ tới Esser trùng cái thân phận, Sở Nhân sẽ không bao giờ nữa có thể bình thường tâm đối đãi Esser, trong đầu lại xuất hiện Esser sẽ ở động dục khi thế nào phán đoán, sẽ thế nào đâu
Sở Nhân ánh mắt lại không tự giác nhìn về phía Esser hơi mỏng môi, nơi đó màu sắc nhạt nhẽo, khóe môi xuống phía dưới, có vẻ hết sức lãnh đạm cấm dục, đến lúc đó sẽ thế nào đâu sẽ đỏ bừng lên sao quang bình giới thiệu thượng nói trùng cái động dục nhiệt sẽ làm cho bọn họ thân thể độ ấm cực nhanh lên cao cùng khát khô
Đang lúc Sở Nhân lại lâm vào não nội mê loạn ảo tưởng khi, đột nhiên cảm giác được một chút hơi lạnh, Sở Nhân tức khắc tỉnh táo lại, phát hiện chính mình đã bị Esser nâng dậy tới ngồi xong.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ