Esser toàn thân cứng đờ vô cùng, trong não trống rỗng, hắn căn bản không có nghĩ tới sẽ lấy phương thức này thấy tiểu trùng đực, ở một cái đen như mực ban đêm ăn mặc không thể gặp người áo đen, thoạt nhìn liền lén lút, không phải hảo trùng cái, càng miễn bàn tối nay hắn căn bản là không có đánh ức chế tề, hắn tin tức tố khẳng định bị tiểu trùng đực nghe thấy được đi, sẽ bị chán ghét sao Esser nghĩ đến này khả năng tính, cư nhiên rất nhỏ run rẩy lên.
Sở Nhân vô thố nhìn thân hình cao lớn nam nhân, hắn không nghĩ tới hắn hàng xóm cư nhiên như vậy nhát gan, bị hắn bắt lấy ngón tay đều ở run rẩy.
Hắn nhịn không được mở miệng nói “Ách, ngươi đừng sợ, ta không phải người xấu.” Nói xong, lại cảm thấy lời này có nghĩa khác, hắn nhịn không được đỏ mặt, không được tự nhiên gãi gãi gương mặt còn nói thêm “Ta chính là muốn hỏi ngươi một chút sự tình, ta kêu Sở Nhân, ngươi có thể nghe hiểu lời nói của ta sao”
Sở Nhân khó được một hơi nói nhiều như vậy lời nói, bởi vì sợ cái này đột nhiên xuất hiện hàng xóm chạy trốn, hắn nhịn không được đến gần rồi một ít, ngoài ý muốn nghe thấy được một cổ kỳ diệu khí vị, sơ nghe như là mây mù vùng núi gian tự nhiên hình thành đám sương nghe lên băng băng lương lương, không có một tia hương khí, lộ ra cổ thấm nhân tâm phổi hàn ý, lại nghe chính là một cổ nhàn nhạt mùi tanh cùng vi diệu chua xót hơi thở hỗn hợp thành kỳ dị khí vị, làm Sở Nhân nhớ tới mùa hè hạ xong mưa to sau ẩm ướt, làm người mạc danh bình tĩnh.
Sở Nhân kích động tâm tình cũng chậm rãi bình ổn xuống dưới, nhưng là ngón tay vẫn cứ nắm chặt nam nhân ngón tay không buông ra, bởi vì nam nhân thoạt nhìn quá cao, hắn không thể không ngẩng đầu lên nhìn hắn.
“Ngài có thể nói cho ta sao” người nam nhân này thoạt nhìn so với hắn đại, vì xúc tiến quê nhà hài hòa, sở ngoan bảo bảo nhân cẩn thận dùng kính xưng, hy vọng có thể ở nam nhân trong lòng lưu cái ấn tượng tốt.
Chính là hắn không biết chính mình đôi mắt ở lập loè tinh quang, xem ở Esser trong mắt chính là tiểu trùng đực đáng thương hề hề cầu xin hắn cái gì, xinh đẹp Thủy Nhuận trong ánh mắt đều là đầm nước, ảnh ngược một thân đen như mực hắn.
Esser dùng sức bóp chặt chính mình lòng bàn tay, hô hấp không xong, căn bản nghe không hiểu tiểu trùng đực đang nói cái gì, cũng không rõ hắn vì sao phải tới gần hắn, chẳng lẽ hắn không có ngửi được chính mình tin tức tố sao
Thỉnh, thỉnh không cần gần chút nữa hắn, tiểu hùng tử. Cứ việc ở trong lòng như thế hò hét hoảng loạn, chính là Esser lại cầm lòng không đậu cúi đầu, tiểu trùng đực ấm áp nhiệt độ cơ thể tựa hồ xuyên thấu qua hơi mỏng quần áo truyền lại cho hắn, làm quanh năm âm lãnh hắn cũng cảm nhận được ấm áp.
Ai có thể cự tuyệt ánh mặt trời tới gần đâu
Ai cũng không thể
Sở Nhân nhìn ra trước mắt người rốt cuộc thả lỏng một chút, thân thể không hề như vậy cứng đờ sau, đem vừa rồi hỏi chuyện lại hỏi một lần, lại lo lắng ngôn ngữ không thông, cường điệu giới thiệu một chút tên của mình.
Esser nhìn tựa hồ không hề khác thường tiểu hùng tử, trong lòng đột nhiên dâng lên một cái bí ẩn ý tưởng, có lẽ, khả năng cái này tiểu trùng đực căn bản nghe không đến hắn trên người tin tức tố đâu hắn trong đầu dâng lên hỗn loạn ý tưởng, từng cái đều là về trước mắt tiểu hùng tử.
Sở Nhân thấy cái này mang mũ choàng hắc y nam tử trước sau không có phản ứng, kìm nén không được nôn nóng tâm tình ở hắn trước mắt vị trí phất phất tay.
Đỏ bừng lòng bàn tay xuất hiện ở Esser trước mắt, hắn nhịn không được ảo não ở trong lòng mắng chính mình một câu, tiểu hùng tử đều bị thương, chính mình còn ở suy nghĩ vớ vẩn, Esser hít sâu vài lần, thu liễm chính mình cảm xúc lúc sau, đem tiểu hùng tử tay bắt lại đây, cẩn thận xem xét, đỏ bừng lòng bàn tay đã có địa phương sưng đỏ đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...