Sở Nhân ngẩn ra, Esser như thế nào tới nhanh như vậy?
Lạc Sâm nhìn bất động tiểu trùng đực, ánh mắt chợt lóe, cong lưng hơi hơi mỉm cười: “Là luyến tiếc nơi này sao?” Lộng lẫy bắt mắt uốn lượn tóc dài dừng ở Sở Nhân trước mắt, giống đong đưa lưu kim ở hắn trước mắt lóng lánh.
“Kia ngài có thể lưu lại nơi này nga.” Thanh niên tiếng nói réo rắt ôn hòa, xứng với tóc vàng mắt xanh thiên sứ dung mạo, đủ để cho bất luận kẻ nào tâm sinh hảo cảm.
Sở Nhân phục hồi tinh thần lại, chậm rì rì trả lời: “Không cần.”
Kalman thấy ca ca không lựa lời bộ dáng, đem người kéo lại đây: “Sở Nhân, vậy ngươi trở về đi.”
Sở Nhân gật gật đầu, đi ra Kalman gia đại môn thời điểm hắn liếc mắt một cái liền thấy hắn trùng cái.
Esser dựa ở màu đen phi hành khí thượng, bóng cây hạ hắn cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, ánh nắng loang lổ toái ảnh cắt nát hắn khuôn mặt, Sở Nhân trong lòng đột nhiên một giật mình, hắn đi ra phía trước, nghi hoặc hỏi: “Esser, làm sao vậy?”
Esser ngẩng đầu, hắn nhìn chính mình tiểu hùng chủ, không nói gì, màu xám đôi mắt toàn là thâm trầm sương mù, che dấu hắn cảm xúc, thiển sắc môi mỏng thoạt nhìn càng thêm có điểm bệnh trạng tái nhợt, nhìn qua so dĩ vãng càng thêm tối tăm ít lời,
“Esser?” Sở Nhân vô thố nhìn trùng cái, lo lắng nhìn hắn: “Ngươi làm sao vậy? Là nơi nào không thư…”
Lời nói còn chưa nói xong, Sở Nhân đã bị một cánh tay đột nhiên kéo vào trong lòng ngực, hắn eo bị trùng cái gắt gao khấu nơi tay chưởng thượng, không thể động đậy, trùng cái ấm áp hô hấp thổi quét ở hắn nhĩ sườn, Sở Nhân mím môi, chậm rãi ôm sát hắn eo, cảm nhận được trùng cái lồng ngực nội kịch liệt nhảy lên tiếng tim đập.
“Phát sinh chuyện gì sao?” Sở Nhân cảm giác được người yêu quỷ dị cảm xúc, vẫn là hỏi ra tới.
“Ta thấy ngài hôm nay… Đi bệnh viện.”
Qua một hồi lâu, Sở Nhân mới nghe được trùng cái nói, hắn bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Esser tái nhợt cằm, môi động vài cái nói không ra lời, Esser vừa mới theo dõi hắn? Kia hắn đã biết chính mình hoài trứng sự tình sao?
Sở Nhân hít sâu một hơi, áp xuống đáy lòng mạc danh hoảng hốt, hắn tầm mắt bình tề ở người yêu cổ chỗ, nơi đó cổ áo đã hoàn toàn cởi bỏ, hơi hỗn độn dựng lãnh trung lộ ra trùng cái hầu kết, nó ở lăn lộn, tựa hồ ở áp lực chính mình cảm xúc.
“Chúng ta về nhà lại nói.”
Sở Nhân nhìn một hồi dời đi ánh mắt, nhẹ giọng nói, đầu ngón tay lại là gắt gao cuộn tròn ở lòng bàn tay nội.
Ngoài cửa sổ cảnh sắc bay nhanh lược quá, Sở Nhân ngồi ở trên ghế phụ, cúi đầu nhìn bên cạnh bỏ túi chậu hoa, Esser trùng hoa vẫn cứ khai chính thịnh, màu đen hương hoa ghé vào cùng nhau, có vẻ hoa côn phá lệ mạnh mẽ, trắng nõn đầu ngón tay ngẫu nhiên sẽ đụng tới cánh hoa, Sở Nhân gập lên đầu gối, đem trùng hoa ôm ở chính mình trong lòng ngực, màu đen đôi mắt không có tiêu điểm nhìn phía dưới, Esser đã biết, hắn sẽ như thế nào làm? Sẽ trách hắn dấu diếm hắn sao? Hắn sẽ lưu lại trứng sao? Vẫn là không lưu?
Sở Nhân ở não nội miên man suy nghĩ, căn bản không có chú ý tới phi hành khí đã ngừng, cửa sổ xe bị màu đen quang màng bao trùm, tức khắc bên trong xe đến nguồn sáng tối tăm xuống dưới, bóng ma thật mạnh trung, vẫn luôn không nói gì trùng cái lặng yên không một tiếng động ấn hạ chỗ ngồi lên xuống cái nút, nguyên bản cách xa nhau hai người chỗ ngồi lập tức biến thành một trương loại nhỏ sô pha, trùng cái chậm rãi đến gần rồi chính mình hùng chủ.
Sở Nhân bị bên hông thình lình xảy ra bàn tay hoảng sợ, chờ phản ứng lại đây khi chính mình đã ngồi ở trùng cái trên đùi, bàn tay cũng bị trùng cái một chút một chút vặn bung ra, lộ ra bị đầu ngón tay véo đỏ bừng lòng bàn tay, Sở Nhân không khỏi giật giật, tưởng lùi về tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...