Đoản manh manh manh thiên 2

119 4 0
                                    

“Ngài như thế nào bị đưa đến chợ đêm tới” trùng cái thấy Sylvie á khóe mắt chỗ còn tàn lưu một chút vết nước, vội vàng từ trong lòng ngực móc ra một cái khăn tay đưa cho Sylvie á, có điểm lo lắng “Thỉnh không cần như vậy thô lỗ đối đãi chính mình.” Tiểu trùng đực khóe mắt bị hắn xoa hồng toàn bộ.
Thoạt nhìn đáng thương lại đáng yêu.
Nói xong về sau, trùng cái mạch sắc anh tuấn khuôn mặt bá một chút đỏ lên, hắn tựa hồ chưa từng cùng trùng đực tiếp xúc quá, toàn thân đều tràn ngập khẩn trương cảm.
Sylvie á nhìn cao lớn trùng cái một bộ bất lực lại thẹn thùng bộ dáng, vẫn luôn căng chặt mặt nhịn không được nở nụ cười, hắn giản lược đem sự tình trải qua nói một lần, ngữ khí tự nhiên mang theo một chút ai oán, rốt cuộc hắn cảm thấy chính mình thật sự quá xui xẻo.
“Ngài không cần lo lắng, ta sẽ bảo vệ tốt ngài.” Trùng cái trịnh trọng gật gật đầu, khuôn mặt nghiêm túc vô cùng.
Hắn lưng thẳng thắn, dáng ngồi đoan chính, mặt mày đều là quân thư nghiêm nghị.
Sylvie á mặc kệ là từ trước vẫn là hiện tại vẫn luôn đối quân đội ôm có hảo cảm, hắn nhìn hắn hàng xóm, khẽ cười một chút.
Đối diện trùng cái mặt tựa hồ thiêu lợi hại hơn, hắn hoảng loạn đứng lên, phi dường như chạy thoát đi ra ngoài, giống mặt sau có cái gì hồng thủy mãnh thú giống nhau.
Sylvie á sờ sờ cằm, hắn trước kia như thế nào không có phát hiện hắn hàng xóm cư nhiên như vậy thú vị Sylvie á có điểm hình dung không ra, dù sao chính là cảm giác rất mới mẻ.
Bất quá, hiện tại gặp được trùng cái, hẳn là có thể phản hồi trùng tinh đi, hắn vuốt chính mình bụng nghĩ, vừa mới làm hàng xóm đưa điểm ăn lại đây thì tốt rồi.
Đang nghĩ ngợi tới chuyện này, Sylvie á liền thấy cái kia trùng cái lại quay trở về lại đây, hắn trong tay xách theo giữ ấm hộp đồ ăn, đồ ăn đặc có hương khí tràn ngập mở ra.
Sylvie á nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Hắn hảo đói.
“Ngài ăn trước.” Trùng cái từ bên cạnh lấy ra một cái gấp bàn, vừa vặn đặt ở Sylvie á trước mặt, nhanh chóng đem đồ ăn dọn xong, động tác nhanh nhẹn vô cùng.
Sylvie á nhìn hắn hàng xóm cúi người bộ dáng, cảm giác có điểm ngượng ngùng.
“Cảm ơn.”
Cái này không gian vốn dĩ liền không lớn, nhiều một cái hắn, cùng cái bàn, càng thêm có vẻ bức ghét, trùng cái thân hình lại hết sức cao lớn đĩnh bạt, giờ phút này chỉ có thể súc ở góc tường chỗ, lưng uốn lượn, chân dài cũng khuất lên, có vẻ có điểm ủy khuất.
Trùng cái kinh ngạc nhìn hắn giống nhau, màu xanh thẳm đôi mắt trong suốt sáng trong, hắn nhìn Sylvie á vài giây sau, lại dời đi tầm mắt, sắc mặt ửng đỏ “Không cần cảm tạ, ta là quân thư, bảo hộ, bảo hộ trùng đực là hẳn là.”
Sylvie á biết chính mình mặt có bao nhiêu đẹp, cho nên một chút cũng không ngoài ý muốn trùng cái mặt đỏ phản ứng.
Bất quá, hắn hàng xóm ngoài ý muốn ngây thơ đâu, lúc này mới thấy vài lần mặt, liền mặt đỏ nhiều như vậy thứ, Sylvie á mồm to đang ăn cơm, thấy trùng cái bị hắn nhìn chằm chằm không được tự nhiên cúi đầu, lộ ra đỏ bừng nhĩ tiêm.
Chờ ăn xong về sau, Sylvie á thỏa mãn ôm một ly nước ấm uống một ngụm, hiện tại, hắn mới cảm giác chính mình một lần nữa sống lại, nóng hầm hập mỹ vị đồ ăn tràn ngập hắn dạ dày bộ, nguyên bản bị bỏng cảm nháy mắt không thấy.
“Cảm ơn,” Sylvie á lại lần nữa nói lời cảm tạ, ở cái này hẻo lánh tinh vực, có thể gặp được hàng xóm thật sự là quá tốt đặc biệt là, hắn vẫn là một cái quân thư.
Bất quá, Sylvie á đối vẫn cứ không có nhớ tới trùng cái tên cảm thấy có chút áy náy.
Nhưng là, hắn cũng ngượng ngùng hỏi hắn.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ