chương 112

76 8 0
                                    

Mới sinh trùng cánh yếu ớt vô cùng, chu Lạc khắc sâu lý giải những lời này, ngày hôm sau sa la liền đem trong phòng đồ vật đều dọn đi rồi, chỉ chừa thiết yếu sinh hoạt phẩm, còn dùng tầng tầng mềm bố bao vây lên, trên giường cây trụ cùng màn che đều bị ném đi ra ngoài, chỉ còn lại có một cái trụi lủi giường lớn. Sau lại cứ như vậy vẫn luôn qua vài thiên.
Mà chu Lạc thượng thân xuyên thập phần kỳ quái, phía trước bình thường tay áo quần áo, phía sau lưng thì tại xương bả vai chỗ khai hai điều thật dài khẩu tử, cánh bướm xương bả vai như ẩn như hiện, chu Lạc có khi hầu xem nó liếc mắt một cái, đều cảm thấy mặt nhiệt.
Sa la nam nhân kia cũng đem công tác mang theo lại đây, hắn liền tùy tiện ngồi dưới đất xử lý công sự, chu Lạc thì tại hắn bên cạnh cách đó không xa luyện tập múa may cánh, nhật tử đột nhiên liền buồn tẻ lên.
Chính là, cũng không có biện pháp, ăn mặc như vậy cảm thấy thẹn quần áo hắn là không có khả năng gặp người, trùng cánh lại quá yếu ớt, chu Lạc quả thực đem nó đương tổ tông giống nhau cung trứ.
Hắn tra quá tư liệu, ít nhất còn có một tháng thời gian trùng cánh mới có thể thành thục.
Mà hiện tại mới đi qua một tuần.
Chu Lạc ngồi ở thảm thượng, nhịn không được thở dài, thật sự quá nhàm chán, tiểu bạch mềm như bông hồng nhạt mao mao ở trên tay hắn dây dưa, giờ phút này cũng lộc cộc lộc cộc nhẹ giọng kêu lên.
Bên cạnh sa la quay đầu nhìn giống nhau tiểu trùng đực, ánh mắt ở hắn càng thêm mỹ lệ trùng cánh thượng chợt lóe mà qua, hắn buông trong tay văn kiện, lười nhác cười nói: “Nhàm chán?”
Chu Lạc nhìn thoáng qua khuôn mặt tuấn mỹ trùng cái, suy nghĩ một hồi vẫn là gật gật đầu.

Sa la tới gần tiểu trùng đực, xem hắn uể oải không vui bộ dáng, đứng dậy đứng lên, vươn tay: “Đi thôi, mang ngươi đi phi.”
Chu Lạc kinh ngạc nhìn hắn: “Chính là ta trùng cánh hiện tại còn không có thành thục.”
“Trước nếm thử một chút, từ từ tới.” Sa la chủ động nắm chu Lạc tay, đem người nhẹ nhàng liền kéo lên.
Chu Lạc tâm tức khắc liền kích động lên, hắn bị trùng cái lôi kéo đi, hai người xuyên qua thật dài hành lang, cái kia trùng cái mang theo hắn tiến vào một cái chu Lạc chưa từng từng vào tầng hầm ngầm.

Nhu lượng bạch quang nháy mắt sáng lên, chu Lạc kinh ngạc nhìn cái này rỗng tuếch cự đại mà tầng hầm, mỗi một góc đều phủ kín nhung nhung thảm, đạp lên mặt trên giống như đặt mình trong đám mây giống nhau.
“Khi nào làm cho?” Chu Lạc kinh ngạc cảm thán nói.
Sa la đưa lưng về phía tiểu trùng đực đem hình chiếu mở ra, nháy mắt phòng trong cảnh sắc biến thành trời xanh mây trắng, còn có gió nhẹ thổi qua, chờ chuẩn bị cho tốt lúc sau, mới không thèm để ý nói: “Mấy ngày hôm trước.”
Chu Lạc ngẩn ra, kia chẳng phải là hắn vừa mới bắt đầu ngại nhàm chán thời điểm sao? Hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua trùng cái, phát hiện hắn thần sắc tự nhiên, vẫn cứ một bộ lười nhác dạng.

Chu Lạc rũ xuống đôi mắt đi đến trung ương nhất, sau lưng trùng cánh bá triển mở ra, hiện tại hắn đã sờ đến như thế nào triển cánh phương pháp.
Sa la đứng ở cách đó không xa, mặt mày mang cười nhìn tiểu trùng đực.
“Phi đi.”
Chu Lạc khẩn trương vẫy vẫy cánh, chỉ cảm thấy trùng cánh chấn động rớt xuống xuống dưới lưu quang chiếu mê hắn đôi mắt, hắn chậm lại hô hấp, tĩnh hạ tâm nỗ lực muốn đem trùng cánh kéo lên, chính là thử rất nhiều lần đều không có thành công, ngược lại mồ hôi đầy đầu.
Triển cánh đơn giản, nhưng là muốn bay lên tới quá khó khăn.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Dạng dạng chơi thuyền 5 bình; ngải lang 2 bình; ly ly nguyên thượng thảo 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ