Trước mặt cái này quỷ dị nam nhân rốt cuộc suy nghĩ cái gì! Hắn đều không chê dơ sao? Chu Lạc lặng lẽ đem mu bàn tay ở sau người, hung hăng bắt tay trên lưng hơi ướt dấu vết cọ rớt.
Nhợt nhạt mùi máu tươi vẫn luôn quanh quẩn ở nam nhân kia trên người, cái này không ấn lẽ thường ra bài nam nhân động tác cổ quái, chu Lạc đối hắn đã đề phòng lại sợ hãi, còn có một chút sinh khí, nhưng là hắn không dám có bất luận cái gì đại động tác, liền lo lắng hắn nhất thời hứng khởi giết chính mình.
Đại khái là hắn trong ánh mắt cảnh giác quá rõ ràng, nam nhân kia lại nói một câu, hơi lớn lên làn điệu, xa lạ âm tiết, ưu nhã trầm thấp tiếng nói vang ở bên tai, cùng chu Lạc vừa mới nghe thấy giống nhau như đúc.
Hắn nhịn không được nhíu nhíu mày, cái này nam thoạt nhìn không giống như là muốn giết hắn bộ dáng.
Chính là, hắn cũng nghe không hiểu nam nhân theo như lời nói.
Trong lúc nhất thời, hai người chi gian lại lần nữa khôi phục yên tĩnh, chu Lạc thấy nam nhân kia đứng thẳng thân thể, vươn một bàn tay đặt ở hắn trước mặt, to rộng thon chắc bàn tay, xương tay khớp xương rõ ràng, màu xanh nhạt mạch máu như ẩn như hiện, đầu ngón tay đỉnh trình nửa tháng hình khéo đưa đẩy, thoạt nhìn chính là một đôi bình thường nam nhân tay, hoàn toàn nhìn không ra nó cư nhiên có thể bắt lấy so nó trọng mấy trăm lần con mồi.
Chu Lạc phía sau lưng dính sát vào thân cây, thiển sắc môi gắt gao nhấp.
Hắn là muốn hắn cùng hắn đi sao?
Liền ở chu Lạc do dự thời điểm, rừng rậm đột nhiên truyền đến tiếng vang, hắn cảnh giác nhìn từ trong bóng tối đi ra một đám người, bọn họ đều ăn mặc áo đen, rõ ràng liền cùng trước mặt nam nhân một đám, nhưng là lại không có mang mũ choàng, hoàn chỉnh lộ ra bọn họ khuôn mặt, thấy chu Lạc khi, bước chân rõ ràng tạm dừng một chút, chu Lạc trước tiên liền thấy rõ ràng bọn họ trong mắt nháy mắt bùng nổ quỷ dị cuồng nhiệt, bọn họ gắt gao nhìn chằm chằm chu Lạc, giống như dã thú giống nhau kích thích cánh mũi, hít sâu chung quanh không khí, mê ly hưởng thụ biểu tình xuất hiện ở bọn họ nguyên bản bình đạm thần sắc thượng, phảng phất trong không khí có cái gì bọn họ xua như xua vịt hương vị.
Hắn rõ ràng ăn mặc quần áo, chính là ở những cái đó nam nhân trong mắt hắn lại như là □□ thân thể giống nhau, cái loại này mịt mờ cơ khát cùng **, giống như phát hiện hi thế trân bảo giống nhau mừng như điên làm cho bọn họ hô hấp đều thô nặng rất nhiều, ngay cả đôi mắt đều ở nơi tối tăm tản ra tham lam quang mang, phảng phất muốn đem hắn đương trường ăn luôn giống nhau, nguy cơ cảm làm chu Lạc tâm thần lần thứ hai căng chặt lên, hắn nhìn đem hắn làm thành một vòng các nam nhân, gắt gao cắn môi.
Bọn họ rốt cuộc muốn làm gì?!
Chu Lạc tận mắt nhìn thấy một cái mạch sắc khuôn mặt nam nhân sắc mặt từ đạm nhiên biến thành sung huyết đỏ tím, trừ bỏ ngay từ đầu đùa giỡn hắn nam nhân, hắn khoảng cách chu Lạc gần nhất, hắn cùng những cái đó vây quanh ở hắn bên người nam nhân giống nhau, đột nhiên biến ảo dã thú đồng tử đều là chu Lạc kinh hãi cuồng nhiệt cùng vui sướng cùng với càng thêm hạ · lưu động tác.
Trừ bỏ nhàn nhạt huyết tinh hơi thở, vây quanh ở hắn bên người mùi tanh cũng càng thêm nồng đậm, thô nặng thở dốc bỉ khởi này phục vang ở chu Lạc bên tai, ngẫu nhiên có thể tiếp xúc đến ánh mắt đều là sắp mất đi lý trí điên cuồng, bọn họ toàn bộ quỷ dị si mê nhìn chu Lạc, một đám gắt gao nhìn chằm chằm hắn, chu Lạc thậm chí có thể nghe thấy càng lúc càng lớn nuốt nước miếng thanh âm.
Bọn họ sắp nhịn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
Lãng mạnTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...