Esser khóe mắt dư quang thấy tiểu hùng tử lại thẹn lại bực đáng yêu bộ dáng, vội vàng quay đầu đi không hề xem Sở Nhân, hắn sợ chính mình xúc động dưới làm ra khinh bạc sự.
“Thực mau thì tốt rồi.” Esser đem bữa sáng thịnh lên, màu sắc kim hoàng Cáp Tư trứng hoàn mỹ bị chiên thành một cái hình tròn, trung gian lòng đỏ trứng còn đang run hơi hơi lăn lộn, bên cạnh bị nướng hơi vàng và giòn nộn mỏng thịt vải lên một chút biển sâu muối tinh, bị thiết chỉnh tề thật nhỏ xanh tươi rau dưa điểm xuyết ở một bên, lại xứng với ấm áp một ly nãi nước, chính là một phần hoàn mỹ bữa sáng.
Esser đối chính mình đã từng học được tay nghề không có mới lạ cảm thấy vừa lòng, đem bữa sáng sau khi làm xong liền nắm tiểu hùng tử đi ra ngoài, Sở Nhân nghi hoặc nhìn liếc mắt một cái phòng bếp, khó hiểu nói “Esser, ngươi cơm đâu”
“Ngựa của ta thượng liền hảo, ngài ăn trước.”
Sở Nhân nghe xong thiển sắc lông mày đều nhíu lại, hắn suy nghĩ một chút nói “Ta chờ ngươi.”
Esser vô pháp chỉ có thể xoay người đem hỏa chạy đến lớn nhất, màu bạc lưỡi dao nhanh chóng xẹt qua rắn chắc lát thịt, bàn tay đại thịt bị tùy ý ném ở cực nóng cái chảo thượng chước nướng, dầu trơn bốn phía, bình thủy tinh chứa đựng gia vị liêu bị rải rác chiếu vào hơi tiêu thịt khối thượng, trong lúc nhất thời phòng bếp nội tràn ngập thịt loại độc hữu nồng đậm mùi hương, Sở Nhân nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, không xong, hắn cảm thấy Esser bữa sáng thoạt nhìn hảo có muốn ăn a.
Đưa lưng về phía hắn Esser tự nhiên không có phát hiện tiểu hùng tử ý tưởng, chờ đến nhanh chóng làm xong chính mình bữa sáng sau liền nắm tiểu hùng tử đi ra ngoài.
Bàn dài thượng, Cáp Tư khắc sớm đã đã không có thân ảnh, Sở Nhân ăn chính mình cơm sáng, có điểm thất thần nhìn đối diện Esser bàn nội rắn chắc đại khối lát thịt, Sở Nhân nội tâm bị miêu cào giống nhau, tâm ngứa lợi hại, hắn cũng muốn ăn thịt.
Esser dừng lại đang ở cắt lát thịt dao nĩa, tiểu hùng tử biểu tình quá rõ ràng, hắn không nghĩ chú ý tới đều khó, nội tâm âm thầm thở dài, không phải hắn không nghĩ cấp tiểu hùng tử ăn, mấu chốt là này thịt thịt đối chất với hắn tới nói mềm dẻo tính quá cao, nói cách khác, chính là nhà hắn tiểu hùng tử căn bản cắn bất động, hắn cấp tiểu hùng tử ở bữa sáng chuẩn bị đều là đặc chế thịt loại.
Hơn nữa căn cứ thời gian dài như vậy quan sát, Sở Nhân một chút cũng không thích tanh nồng huyết nhục vị, khả năng trùng cái cảm giác vừa vặn, đối với tiểu hùng tử tới nói liền tanh không được, Esser suy nghĩ một chút, vẫn là quyết định làm như không phát hiện, cúi đầu đem thịt loại nhanh chóng ăn xong rồi.
Sở Nhân tiếc nuối thu hồi ánh mắt, đồng thời cũng nuốt xuống cuối cùng một ngụm nãi nước, hôm nay buổi sáng hắn ăn có điểm nhiều, so ngày thường uống nhiều một ly nãi nước.
Esser đôi mắt mỉm cười nhìn bị chính mình dưỡng bạch bạch nộn nộn tiểu hùng tử, nội tâm dâng lên một chút bí ẩn vui sướng, đứng dậy liền đem bộ đồ ăn thu lên, chuẩn bị đưa đến phòng bếp.
Sở Nhân ghé vào trên bàn, nhịn không được chắc bụng cảm nhẹ nhàng đánh một cái nãi cách, hắn nghe nghe chính mình ống tay áo, chỉ cảm thấy cả người đều lây dính thượng ngọt nãi vị, vừa định lên lầu đổi thân quần áo khi, cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng đập cửa.
Sở Nhân ngẩn ra.Người tới rất có lễ phép, không nhanh không chậm gõ tam hạ, một nhẹ hai trọng, sau đó đốn một đoạn thời gian sau, lại tiếp tục gõ lên, xương ngón tay khấu ở mộc chất cánh cửa thượng, phát ra buồn trầm “Đốc đốc” thanh, rõ ràng truyền tới Sở Nhân bên tai, hắn hạ ghế dựa, nội tâm tràn ngập nghi hoặc, tiếng đập cửa không giống như là Cáp Tư khắc, Cáp Tư khắc không có như vậy lễ phép cùng kiên nhẫn, như vậy ngoài cửa là ai đâu
“Ai”
Sở Nhân đi đến trước cửa, cảnh giác hỏi một câu.
Những lời này xuất khẩu lúc sau, ngoài cửa gõ cửa thanh âm quàng quạc mà ở, tựa hồ cũng ở khiếp sợ trung.
Sở Nhân đến gần rồi một chút, vừa định mở cửa nhìn xem thời điểm, đột nhiên nghe được kỳ quái tiếng hít thở, ngoài cửa nguyên bản bình thường hô hấp theo thời gian đã xảy ra biến hóa, thô nặng một ít, cố tình còn một cái kính ngửi ngửi, liền phảng phất là một đầu dã thú nghe thấy được mùi máu tươi, ngay cả thở dốc đều lộ ra mơ ước tìm tòi nghiên cứu bản năng, Sở Nhân bị dọa cả kinh.
“Xuân diệu quý A Đức tư lãng chi đầu nụ hoa vừa mới mới vừa nở rộ, ấm áp ngọt ngào trung lại lộ ra một cổ ngây ngô non nớt, quả thực là tốt nhất trùng cái chất xúc tác, làm cho bọn họ tâm sinh yêu thương không đành lòng rồi lại hận không thể chính mình là cái thứ nhất hái hoa người.”
Sở Nhân nhíu mày, ngoài cửa quái nhân đang nói chuyện quỷ quái gì, hắn nhịn không được dâng lên một cổ buồn bực, bởi vì ngoài cửa người ngả ngớn cùng loại ** dính nhớp làn điệu, như thế nào sẽ có người nói chuyện đều mang theo nhão dính dính quỷ dị kính.
“Vị này vừa mới thành niên tiểu hùng tử, ngài tin tức tố thật là dễ ngửi làm ta kinh hãi.”
Sở Nhân quay đầu liền đi, chuẩn bị đi tìm Esser, lại bị người tới tiếp theo câu nói đình chỉ bước chân.
“Ca ca đại nhân chính là bị ngài mê luyến sao”“Có không thỉnh ngài khai một chút môn, làm ta may mắn kiến thức một chút ngài mỹ mạo”
Sở Nhân bị ngoài cửa người nọ ca ngợi quỷ dị làn điệu làm cho cả người nổi da gà đều đi lên, hắn nhịn không được xấu hổ buồn bực cả giận nói “Câm miệng.”
“Ngô, ngay cả tức giận thanh âm đều mang theo ngọt ngào nãi ý, tiểu hùng tử, như vậy đáng yêu ngài sao lại có thể ở tại như vậy đơn sơ địa phương, không bằng cùng ta đi bên ngoài đi, lộng lẫy quý hiếm tinh toản, nhất lưu hành hoa mỹ quần áo còn có vô thượng địa vị vinh quang đều có thể đưa tặng cùng ngài, chỉ cần ngài khai một chút môn.”
Sở Nhân bị ngoài cửa người tuỳ tiện ngữ điệu khí mặt đều đỏ, quả nhiên, Esser nói rất đúng, hắn đệ đệ chính là một cái thâm giếng băng, hắn lần này xoay người liền đi, hắn muốn nói cho Esser, hắn đệ đệ tới.
Chẳng qua đi chưa được mấy bước, môn lại đột nhiên bị người mở ra, Sở Nhân khiếp sợ quay đầu, thấy vẻ mặt thành thật Cáp Tư khắc lặng im ở một cái xa lạ nam nhân phía sau.
“Hắc, tiểu hùng tử, thấy ngươi.”
Sở Nhân chỉ cảm thấy trước mắt hiện lên một trận gió nhẹ, lại mở mắt nam nhân kia đã cầm cổ tay của hắn, có thiển kim sắc sợi tóc tuấn mỹ nam nhân cùng Esser có ba phần giống, cùng khoản màu xám nhạt đôi mắt đều là tuỳ tiện cười nhạt, đáy mắt hắc ám bị dấu ở sương mù dày đặc phía dưới, Sở Nhân nhịn xuống run sợ, hắn âm thầm hít sâu một hơi.
Rand cúi đầu nhìn cái này vừa mới thành niên không lâu tiểu hùng tử, chậm rãi đến gần rồi giòn sinh trắng nõn cổ, khóe miệng gợi lên một mạt cổ quái ý cười.Cái này tiểu hùng tử trên người tràn ngập hắn ca ca hương vị.
Sở Nhân không chút nghĩ ngợi nhấc chân liền đá, đối diện hướng nam nhân chính giữa nhất, màu đen đôi mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, Esser đệ đệ thật là quá chán ghét
Rand nhẹ nhàng tránh thoát, bàn tay lại là chặt chẽ vẫn cầm Sở Nhân thủ đoạn, liền chuẩn bị càng gần một bước khi, một cái thô to dây đằng mang đến sắc bén tiếng xé gió triều hắn hung hăng bổ tới, từ dưới nền đất vụt ra dây đằng quấn quanh ở bên nhau, dữ tợn bay múa khác mấy cái chừng hắn vòng eo thô to dây đằng, Rand kinh ngạc nhìn biến dị thực vật, chân dài vừa nhấc, lui về phía sau vài bước, trong lòng bàn tay tiểu hùng tử bị dây đằng vừa lúc cuốn eo mà đi.
“Đại Hoa, cẩn thận.” Sở Nhân mắt sắc thấy Rand cư nhiên phát rồ chuẩn bị đem Đại Hoa bộ rễ nhổ tận gốc, vội vàng nôn nóng kêu lên.
Trước mắt bỗng nhiên hiện lên một đạo hắc ảnh, Sở Nhân căn bản không kịp thấy rõ, cũng chỉ nghe thấy được ầm vang một tiếng trầm vang, dường như còn truyền đến một tiếng nhịn đau kêu rên thanh, chờ sương khói tan đi, hắn mới thấy rõ Rand cả người bị Esser bóp lấy cổ, cao cao bị đề ở giữa không trung, thiển kim sắc hỗn độn toái phát che đậy hắn khuôn mặt, bóng ma thật mạnh trung phảng phất mất đi hô hấp.
Sở Nhân trong lòng nhảy dựng, Rand nên sẽ không chết đi hắn vội vàng chạy tới, lại bị Đại Hoa quấn lấy vòng eo vèo bị cuốn tới rồi lầu hai trong phòng.
Sở Nhân bị Đại Hoa vây ở Esser phòng, tránh thoát không khai, chỉ có thể ngưng thần nghe bên ngoài động tĩnh, không bao lâu, bên ngoài liền nhớ tới làm hắn da đầu tê dại tiếng đánh nhau âm, còn có Rand càng ngày càng thống khổ kêu rên thanh, Sở Nhân nghe kinh hồn táng đảm, Esser xuống tay thật sự hảo tàn nhẫn a, Rand thật sự sẽ không bị hắn đánh chết sao
Tác giả có lời muốn nói tiểu nhân ngoan ngoãn, giữ cửa khai khai
Không khai không khai liền không khai
Esser còn không có tới
Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ quyển mao, jessica, điền tâm không phải phàm, màu bạc cửu vĩ thiên hồ 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ
Một con tước tử 20 bình; quả cam 16 bình; c gương, trang đế 10 bình; phương xa 5 bình; kêu ta tiểu khả ái 3 bình; cho ta một đao, trầm mê tiểu thuyết vô pháp tự kềm chế y, Giang Nam ngạn, a nha a nha, nguyệt, z phải hảo hảo 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...