Cáp Tư khắc nhìn trước mắt quen thuộc đại môn nuốt nuốt nước miếng, chung quanh bóng cây thật mạnh, thô to cành khô bị ánh trăng một chiếu vặn vẹo đầu ở thành trên vách, ban ngày ấm áp thiển bạch đạm phấn giống như đồng thoại giống nhau lâu đài, giờ phút này ở trong mắt hắn trở nên cực kỳ đáng sợ, cũng không biết có phải hay không tâm lý nguyên nhân, hắn chỉ cảm thấy liền phong đều trở nên lạnh buốt, hắn tại chỗ do dự không chừng, chính mình rốt cuộc muốn hay không đi vào đâu
Vạn nhất Rand đại nhân là lừa hắn làm sao bây giờ
Liền ở Cáp Tư khắc trong lòng rút lui có trật tự thời điểm, đại môn bị một con tái nhợt bàn tay to lặng yên không một tiếng động đẩy ra, Esser đứng ở ngoài cửa nhìn vẻ mặt sợ hãi trùng cái, nhàn nhạt mở miệng “Vào đi.”
Cáp Tư khắc vô pháp, chỉ có thể căng da đầu tay chân cứng đờ đi vào lâu đài nội, hắn nhìn hỗn độn đại sảnh, chỉ cảm thấy tâm vừa kéo, này đó đều là tinh tệ a.
Esser đi đến trên chỗ ngồi, đầu khẽ nhếch, ánh mắt vừa lúc đối ở Cáp Tư khắc trước ngực, hắn sửa sang lại một chút cổ tay tay áo, tiếng nói bị bóng đêm tẩm băng hàn vô cùng “Ở hừng đông phía trước tu hảo chúng nó là được.”
Cáp Tư khắc gật gật đầu, đang chuẩn bị động thủ thời điểm, lại phát hiện Esser đại nhân đột nhiên đến gần rồi hắn, Cáp Tư khắc theo bản năng ngừng thở, sắc mặt trở nên trắng nhìn Esser đại nhân.
Chính là Esser đại nhân cũng không có nói cái gì, chỉ là ở lạnh lùng nhìn chăm chú vào hắn, Cáp Tư khắc trong lòng một đột, mồ hôi lạnh phút chốc liền xuống dưới, Esser đại nhân chẳng lẽ là muốn giết hắn
Chờ đến màu đen bóng người đi xa, Cáp Tư khắc mới cả người xụi lơ ngồi dưới đất, đại não trống rỗng, hắn nhìn rách nát bốn phía, hạ quyết tâm lần sau không bao giờ nghe Rand đại nhân chuyện ma quỷ, Esser đại nhân thật sự thật là khủng khiếp a
Rand nhíu mày nhìn video thượng đi xa ca ca, có điểm nắm chắc không chuẩn hắn chân chính ý tưởng, bất quá, từ ca ca vừa mới xem hắn ánh mắt tới xem, hắn là thật sự muốn thu liễm một chút, bằng không những cái đó trảo người của hắn còn không có tới, hắn liền có khả năng bị ca ca cấp xử lý, Rand che lại cái trán, bực bội trở mình, cao lớn thân hình mạnh mẽ thon dài, nồng đậm lông mi bao trùm đáy mắt thần sắc, môi mỏng mân khẩn, thật lâu sau, mới nhắm mắt lại.
Hắn muốn chờ một chút, tốt nhất có thể có một cái thỏa đáng thời cơ tới hoàn thành kế hoạch của hắn.
Sáng sớm Sarkova tinh luôn là yên tĩnh, ánh nắng xuyên thấu qua dày nặng tầng mây tưới xuống kim sắc quang mang, phủ kín xanh um tươi tốt rừng rậm, toàn bộ tinh cầu từ ngủ say trung thức tỉnh, nhỏ vụn linh tinh chùm tia sáng từ nửa khai bức màn trung chiếu xạ ở màu trắng mềm bị thượng, to rộng trên giường lớn phồng lên một cái nho nhỏ nổi mụt, theo thời gian biến hóa, chậm rãi mấp máy vài cái, rồi sau đó một chút đầu ngón tay từ mềm bị trung dò xét ra tới, trắng nõn đầu ngón tay thượng bao trùm mượt mà móng tay, khỏe mạnh màu hồng nhạt lóe ôn nhuận ánh sáng.
Sở Nhân oa ở ấm trong chăn chậm rãi ngáp một cái, hắn mở to mắt nhìn màu trắng chăn bên trong, hậu tri hậu giác cảm giác được gối đầu đã rời xa chính mình, cả người cuộn tròn ở giường lớn trung ương, mềm xốp chăn thượng có dễ ngửi dương quang hương vị, Sở Nhân nhịn không được đứng dậy duỗi một cái lười eo, góc chăn
Từ hắn áo ngủ chảy xuống, lộ ra bị buồn có điểm nhiệt gương mặt, Sở Nhân chi cằm nhìn cách đó không xa sáng sớm cảnh đẹp, hưởng thụ nhìn một hồi liền rời giường.
Tối hôm qua ngủ đến sớm lại ngủ trầm, Sở Nhân sáng sớm thượng liền cảm thấy tinh thần cực hảo, hắn nhìn đối diện gương nghiêm túc đánh răng, chờ rửa mặt xong sau, nhìn ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng thời tiết, nghĩ nghĩ, vẫn là cầm một kiện lược rộng thùng thình quần áo.
Chờ đổi xong lúc sau, Sở Nhân nhìn chằm chằm chính mình cánh tay thượng đỏ tươi trùng đực dấu vết chợt lóe mà qua, vội vàng xốc lên quần áo nhìn thoáng qua dường như lớn lên ở trái tim chỗ phức tạp hoa lệ hoa văn, buồn rầu nhíu nhíu mày, bởi vì trên mạng về hùng tử tin tức quá ít, hắn cũng không biết hiện tại càng thêm hiện ra trùng văn đại biểu cái gì, cầm quần áo buông sau, Sở Nhân quyết định đi tìm Esser hỏi rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...