“Elvis, ăn từ từ.” Sở Nhân nhìn hôm nay đặc biệt kỳ quái tiểu trùng cái.
“Nhạ, nơi này còn có.” Thuận tay đem bên cạnh mạn trái mâm xôi mật thát đẩy qua đi.
“Cảm ơn.” Elvis thoạt nhìn ngượng ngùng cực kỳ, gương mặt hồng hồng không dám nhìn hắn, ngồi ở hắn bên cạnh tiểu thư nhãi con vẫn luôn tò mò nhìn hắn, Sở Nhân buồn cười nhìn tiểu gia hỏa càng thêm tu quẫn bộ dáng, thuận tiện cúi đầu đem trong lòng ngực ăn đầy miệng đều là hồ hồ tiểu béo nhãi con xoa xoa miệng.
Hắn trong lòng ngực tiểu béo nhãi con lớn lên càng thêm đáng yêu mượt mà, mỗi lần thấy đều làm Sở Nhân ái không được.
“papa!”
Sở Nhân hôn hôn tiểu hùng nhãi con gương mặt, khẽ lên tiếng.
Thấy tiểu hùng nhãi con hăng say còn muốn gọi, hắn vội vàng đem mật thát tắc một chút đến hắn bên miệng.
Elvis trộm dùng khóe mắt dư quang nhìn này ấm áp một màn, trên người đột nhiên cảm giác được một chút hàn ý, hắn đột nhiên ngẩng đầu, thấy ngồi ở địa vị cao thượng trùng cái cười như không cười khó lường ánh mắt.
Hắn nhịn không được cúi đầu, bên cạnh đột nhiên vươn một đôi chân trước, màu sắc thâm hôi, nhất phía cuối còn mang theo mềm câu, đem bên người bạch cốt đĩa mật thát cũng đẩy cho hắn.
Elvis nhìn hắn bên người tiểu thư nhãi con, lại nhìn nhìn trước mặt vài khối mật thát, cảm giác được chính mình chắc bụng hơi trướng.
Vừa mới hắn nhìn tiểu hùng nhãi con bất tri bất giác ăn nhiều vài khối……
“Cảm ơn, Ian.” Elvis vô pháp cự tuyệt tiểu thư nhãi con hảo ý, chỉ có thể cúi đầu yên lặng ăn đồ ăn.
Esser cầm lấy bên cạnh chén trà, uống một ngụm khổ trà, hòa tan mật thát vị ngọt, hắn nhìn hùng chủ cùng các ấu tể ăn cảm thấy mỹ mãn bộ dáng, hơi hơi mỉm cười.
“Esser, buổi chiều chúng ta về nhà đi xem đi.”
Sở Nhân ôm lấy tiểu béo nhãi con liền hôn mấy khẩu: “Đã lâu không có về nhà, thuận tiện nhìn xem Rand cùng Kalman.”
“Ân.” Esser gật gật đầu.
“Elvis, cùng chúng ta cùng nhau đi.”
Elvis ngẩng đầu, có điểm do dự, hắn vẫn là lo lắng sẽ cho Sở Nhân người một nhà mang đến phiền toái.
“Yên tâm đi, không có việc gì, Elvis.” Sở Nhân đối cái này đã chịu ngược đãi tiểu trùng cái, luôn là nhịn không được quan tâm: “Cùng đi đi, buổi chiều hảo hảo chơi chơi.”
“Xem, Y Sơ cũng thật cao hứng đâu.” Sở Nhân giơ lên tiểu béo nhãi con tay nhỏ triều hắn vẫy vẫy, đậu tiểu gia hỏa khanh khách cười không ngừng.
Elvis cắn môi gật gật đầu, trong lòng bị ấm áp cấp nhét đầy: “Cảm ơn ngài.”
“Không cần cảm tạ.” Sở Nhân vẫy vẫy tay, đem tiểu béo nhãi con đưa cho Esser, chính mình tắc đem tiểu thư nhãi con ôm lấy, ôn nhu sờ sờ hắn trùng cánh.
Hai cái tiểu gia hỏa, Sở Nhân vẫn luôn đối xử bình đẳng, bởi vì Ian còn chưa hóa hình, liền càng thêm chú trọng cùng bọn họ ở chung, tiểu béo nhãi con ái khóc lại ái làm nũng, tiểu thư nhãi con an tĩnh lại trầm ổn, hai người tính cách một tĩnh vừa động, Sở Nhân mỗi lần thân xong tiểu hùng nhãi con sau đều phải ôm một cái sờ sờ tiểu thư nhãi con, lo lắng hắn sẽ cảm thấy đã chịu vắng vẻ, rốt cuộc tiểu thư nhãi con còn sẽ không nói, tính cách còn an tĩnh, Sở Nhân liền lo lắng tiểu thư nhãi con cảm thấy chính mình không yêu hắn.
Kỳ thật, hắn đều ái.Sở Nhân cúi đầu chậm rãi vuốt ve tiểu thư nhãi con trùng cánh, xem hắn ở hắn trong lòng ngực cao hứng thẳng tất nói nhiều tất nói nhiều, cũng nhịn không được cười rộ lên.
Elvis rũ xuống mí mắt, giấu đi màu bạc trong mắt hâm mộ, hắn hùng phụ chưa từng có ôm quá hắn, càng đừng nói thân thân hắn.
Thời gian quá thực mau, một nhà bốn người cùng Elvis ăn xong cơm trưa sau, Sở Nhân bọn họ liền mở ra phi hành khí ra cửa.
Nghỉ nghỉ ngơi thời gian, trong học viện người cũng ít rất nhiều, Sở Nhân cúi đầu nhìn dần dần biến thành một cái màu xanh lục điểm nhỏ hoàng gia thâm lam học viện, chuẩn bị trở về thời điểm đem Esser trùng hoa cũng mang lại đây, đến hoàng gia thâm lam học viện phía trước, hắn đem trùng hoa đặt ở giường trên tủ.
Sở Nhân nghiêng đầu nhìn thoáng qua chuyên tâm khai phi hành khí trùng cái, chơi tâm nổi lên, tay trái lặng lẽ câu một chút Esser lòng bàn tay, vừa định lại trêu đùa một chút, đã bị trùng cái cầm thủ đoạn, Sở Nhân thử trừu một lần, kết quả không chút sứt mẻ, hắn còn có thể cảm giác được Esser ấm áp nhưng là lược thô ráp lòng bàn tay một chút một chút vuốt ve hắn mu bàn tay, ái muội lại suồng sã.
Sở Nhân thanh khụ một tiếng, hắn đẩy ra cửa sổ xe, tổng cảm thấy hôm nay giống như có điểm nhiệt.
Xe tòa mặt sau chính là tiểu hùng nhãi con nãi thanh nãi khí cười khanh khách thanh, cũng không biết chơi tới rồi cái gì thú vị đồ vật.
Phía sau xe tòa thượng, tiểu thư nhãi con nửa ghé vào trên chỗ ngồi, màu đen cái đuôi đem ca ca vòng eo vài vòng, sau đó lại vứt đến đối diện Elvis trong lòng ngực, cái này mới lạ tiểu trò chơi làm tiểu trùng đực cao hứng khanh khách cười không ngừng, phì đô đô gương mặt cười ửng đỏ.
“papa… Quả… Nồi…”
Elvis tiếp được tiểu béo nhãi con, ngăn lại hắn lộn xộn tay, từ bên cạnh rút ra ướt khăn giấy cấp cái này chơi mồ hôi đầy đầu tiểu gia hỏa lau mồ hôi.
Bên cạnh tiểu thư nhãi con cũng bò lại đây, đen nhánh dựng đồng lẳng lặng nhìn bọn họ, Elvis suy nghĩ một chút, lấy ra ướt khăn giấy đem tiểu thư nhãi con đằng trước trảo đủ cũng xoa xoa.
Chờ hắn hồi xem qua, tiểu béo nhãi con cư nhiên ôm chính mình chân nhỏ chân gặm lên, Elvis vội vàng đem hắn chân đem ra, lại xoa xoa: “Y Sơ, không thể bộ dáng này.”
Tiểu béo nhãi con nghiêng đầu nhìn hắn, tròn vo màu xám trong ánh mắt đều là vô tội.
Hắn nghe không hiểu.
Bên cạnh tiểu thư nhãi con đen nhánh đôi mắt chớp chớp, vươn cái đuôi nhỏ phóng tới tiểu hùng nhãi con trong tay, cùng trùng bối bất đồng, cái đuôi thượng còn chưa trưởng thành gai xương hiện tại vẫn là mềm mại trạng thái, vào tay lạnh lẽo hoạt mềm, tiểu hùng nhãi con thói quen tính liền bắt lại, dùng tiểu béo tay lại tễ lại xoa, ngẫu nhiên còn sẽ phóng tới miệng cắn cắn, không quá một hồi liền tự đắc này nhạc nở nụ cười.
Elvis chuyên chú nhìn bọn họ chơi đùa, ngẫu nhiên sát sát tiểu hùng nhãi con khóe miệng, tiểu Y Sơ trường nha, hiện tại đúng là chảy nước miếng giai đoạn, gặm cắn dục cũng lớn rất nhiều.
Phi hành khí ở không trung vững vàng phi, hai cái tiểu gia hỏa không quá một hồi liền khốn đốn lên, bình thường lúc này bọn họ đều sẽ ngủ trưa, tiểu Ian ghé vào hậu vị thượng, đầu chôn ở chân trước, không một hồi liền truyền ra tất nói nhiều tất nói nhiều thanh âm.
Tiểu béo nhãi con cũng bắt đầu mệt nhọc, bụ bẫm tay nhỏ một cái kính dụi mắt, nho nhỏ đầu đi xuống điểm, Elvis đem người ôm lấy, đặt ở chính mình trong khuỷu tay hống, thấy hắn vây không được trạng thái, liền nhẹ nhàng lay động lên.
Tiểu béo nhãi con ngủ thực mau, ngủ thời điểm còn ở ăn chính mình tay nhỏ, thường thường cắn một chút, Elvis nhìn bị tiểu gia hỏa cắn hồng toàn bộ tay nhỏ chỉ, suy nghĩ một chút, vẫn là đem nó đem ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
Lãng mạnTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...