chương 49

323 20 0
                                    

Tiểu hùng tử thanh âm tựa hồ liền ở bên tai vang lên, khinh khinh nhu nhu như là lông chim cào ngứa đầu quả tim, lại tràn ngập đơn thuần vui sướng, lại một liên tưởng đến chính mình hôn môi tiểu hùng chủ đầu ngón tay động tác, Esser nhĩ tiêm càng thêm nóng rực, tái nhợt khuôn mặt cũng nhiễm một tầng hồng nhạt.
Sở Nhân nhìn che dấu ở hôi phát đỏ thắm nhĩ tiêm, nhịn không được nở nụ cười, cùng sử dụng một cái tay khác xoa xoa.
Hắn Esser thật đáng yêu a.
Ánh mắt tự nhiên mà vậy rơi xuống hệ hợp lại màu xám tóc dài ám sắc lụa mang, thiển kim sắc tinh mịn đường viền quấn quanh ở lụa mang bên cạnh chỗ, mơ hồ có thể thấy được phức tạp xa hoa hoa văn thêu ở lụa mang đoan, màu sắc đen nhánh lại hoạt lượng, sờ lên một mảnh lạnh lẽo, Sở Nhân trêu đùa thật dài ám lụa, cảm nhận được quen thuộc xúc cảm, còn có một tia đường nối lên hơi đột tế ngân, Sở Nhân trong mắt ý cười càng sâu.
Hắn đương nhiên quen thuộc, bởi vì ngày đó trong sơn cốc bị người yêu đầu ngón tay hoạt phá chính là này ám lụa.
Hắn Esser không chỉ có đem nó nhặt lên tới, cư nhiên còn phùng hảo, Sở Nhân não bổ cao lớn trùng cái cúi đầu may vá ám lụa khi thật cẩn thận, cúi đầu ở người yêu nhĩ tiêm hôn một cái.
“Ngu ngốc Esser.”
Cao lớn trùng cái bị tiểu hùng chủ mềm mại ngọt ngào làm nũng thanh lộng nhiệt huyết sôi trào, Esser hẹp dài đôi mắt đã hoàn toàn mở, khóe mắt sắc bén như lưỡi dao, chính là đồng tử bên trong một mảnh biến thái si mê, tái nhợt quán cốt giờ phút này cũng ửng hồng một mảnh, hắn gắt gao nhìn chằm chằm cười mi mắt cong cong tiểu hùng chủ.
“Ngài hôm nay” 822122810358312788036215215438221
Sở Nhân chớp chớp mắt, ngửa đầu nhìn muốn nói lại thôi Esser, vô tội nói “Làm sao vậy”
Cao lớn trùng cái giấu ở sau lưng tay chặt chẽ nắm chặt mới có thể khắc chế nội tâm rung động, hắn tiểu hùng chủ hôm nay buổi tối đối với hắn lại là xoa lỗ tai lại là làm nũng, có phải hay không, có phải hay không
Esser bị não nội thình lình xảy ra đoán rằng lộng gương mặt đỏ đậm, hẹp dài trong mắt màu xám đồng tử trực tiếp hưng phấn biến trở về bén nhọn dựng đồng, như là thú loại giống nhau không ngừng co rút lại, thoạt nhìn giống như đại hình dã thú giống nhau mơ ước chính mình duy nhất con mồi.
Sở Nhân dường như hồn nhiên bất giác lại xoa xoa người yêu nhĩ tiêm, hứng thú dạt dào cảm nhận được hơi mỏng nhĩ tiêm cực nóng độ ấm, chờ hắn cảm thấy mỹ mãn chơi đùa lúc sau, hắn trùng cái đã sớm mồ hôi đầy đầu, gương mặt ửng hồng, tối tăm tuấn mỹ dung nhan giờ phút này hơi hơi vặn vẹo, không muốn người biết trong một góc sớm đã động tình.
“Hảo, chúng ta đi ăn cơm đi.” Sở Nhân đứng đắn nhìn đối diện Esser, mi mắt cong cong “Cơm nước xong chúng ta lại chơi.”
Esser nhìn cố ý trêu chọc hắn tiểu hùng chủ, đầu ngón tay véo tiến lòng bàn tay nội, tại chỗ bằng phẳng một chút thô nặng hô hấp sau mới gật gật đầu.
Nồi đun nước canh cá lộc cộc lộc cộc mạo hiểm màu trắng sương mù, không quá một hồi liền đảo vào tiểu xảo canh trong chén, nãi bạch canh cá tản mát ra nồng đậm tươi ngon hương vị, bị chiên gãi đúng chỗ ngứa màu nâu lát thịt bên cạnh bộ phận sớm đã kim hoàng tùng giòn, màu mỡ dầu trơn từ trung ương tràn ra một chút một chút chảy tới phía dưới giòn nộn ngon miệng xanh tươi ướt át tháp tháp đồ ăn thượng, phối hợp thượng hơi đặc sệt cay độc điều nước, quả thực lại hoàn mỹ bất quá, Esser nhìn chính mình làm bữa tối, nội tâm một trận vừa lòng.
Hắn trù nghệ lúc trước ở trùng cái môn bắt buộc trình trung vẫn luôn là đằng trước nhân tài kiệt xuất, kết quả rõ ràng, hắn tiểu hùng chủ thực thích ăn hắn chế biến thức ăn đồ ăn.
Sở Nhân một tay chi cằm, ánh mắt hư hư nhìn phía trên bàn cơm ánh nến, thon dài ngọn lửa phát ra nhàn nhạt ấm áp quang mang, trên bàn còn cắm mấy thúc nộ phóng hoa tươi, hoa là buổi chiều Esser tự mình đến trong hoa viên trích, hôm nay đăng ký lúc sau, trùng cái tâm tình vẫn luôn có vẻ rất là phấn khởi, loại này cảm xúc tới rồi buổi tối đều không có biến mất, ngô, Sở Nhân gãi gãi chính mình gương mặt, đôi mắt cong cong, thậm chí còn càng diễn càng liệt, Sở Nhân là tuyệt đối không thừa nhận này có một phần chính mình công lao.
Hắn chỉ là thích hắn người yêu thôi.
Trắng tinh cơm bố thượng lục tục xuất hiện tiểu xảo canh chén cùng bữa tối đồ ăn, Sở Nhân vừa mới bị Esser cưỡng chế tính yêu cầu ngồi ở vị trí thượng đẳng hắn, hắn chỉ có thể nhìn Esser cao gầy thân ảnh lại hướng phòng bếp đi, ánh mắt lơ đãng lược quá bị tạp dề hệ mang phác hoạ hết sức gợi cảm phần eo cùng thẳng tắp thon dài đùi.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ