chương 37

324 15 0
                                    

Sở Nhân là bị một chút lạnh lẽo mềm mại đánh thức, hắn mở to mắt thời điểm thấy Esser sợi tóc có một bó rơi rụng tới rồi chính mình cổ chỗ, mà Esser chính an tĩnh nhìn chăm chú vào chính mình.
“Esser, tới rồi sao”
“Ân.” Esser nhìn tiểu hùng tử còn buồn ngủ đáng yêu bộ dáng, trong lòng mềm nhũn, đem người ôm vào trong ngực, nhẹ giọng đáp.
“Sở Nhân, chúng ta đến lạp.” Bên cạnh Simon hiển nhiên rất là cao hứng, hắn đối với Sở Nhân phất phất tay.
Sở Nhân chớp chớp mắt, còn chưa nói lời nói, một ly nước ấm liền đưa tới bên miệng, Sở Nhân vội vàng tiếp nhận tới uống lên mấy khẩu, trong cổ họng khô khốc nháy mắt biến mất không thấy, người cũng thanh tỉnh lại đây.
Chờ đến hạ phi thuyền thời điểm, Sở Nhân không ngọn nguồn một trận khẩn trương, phía trước Simon cùng Rand đã sớm đi xuống, hắn lại do dự không trước, hắn muốn tới Trùng tộc đại bản doanh, quan trọng nhất chính là hắn muốn đi Esser gia.
Hắn hít sâu một hơi, bên cạnh người người nhiệt độ cơ thể từ tương nắm bàn tay truyền đến, Sở Nhân tâm mạc danh yên ổn một chút, đón chói mắt ánh mặt trời, Esser nắm hắn tay, Sở Nhân lần đầu tiên đặt chân độc thuộc về Trùng tộc lĩnh vực.
Sở Nhân mở to hai mắt nhìn nơi xa trùng cái nhóm.
Hắn trước nay chưa thấy qua nhiều như vậy trùng cái.
Bọn họ mỗi người cơ hồ đều mặt vô biểu tình hơn nữa thân hình cao lớn, cơ bắp mạnh mẽ, mỗi một cái đều so Sở Nhân cao, Sở Nhân không thể không ngửa đầu nhìn bọn họ, phát hiện Trùng tộc trùng cái nhóm đều tương đối cao lãnh Sở Nhân nghĩ, cái này ý niệm còn không có ở trong đầu xoay một cái cong, liền đột nhiên phát hiện hắn cho rằng những cái đó cao lãnh trùng cái nhóm vừa nhìn thấy hắn liền gắt gao nhìn chằm chằm hắn không bỏ, Sở Nhân thậm chí có thể cảm giác được bọn họ trong mắt cực nóng quang mang.
Hắn nhịn không được hướng Esser phía sau rụt rụt.
“Đừng sợ.” Esser sờ sờ tiểu hùng tử đầu tóc, đôi mắt híp lại, khóe miệng ý cười lại mang theo lãnh khốc ý vị “Sẽ không có trùng cái thương tổn ngài.”
Những cái đó trùng cái chỉ là cơ khát khó nhịn thôi.
Trong đại sảnh đột nhiên xuất hiện hai cái hùng tử, này đối rất khó nhìn thấy trùng đực trùng cái nhóm tới nói, hôm nay quả thực chính là một cái thiên đại phúc lợi, ngọt ngào tin tức tố tràn ngập không lớn không gian, dụ dỗ bọn họ máu đều sôi trào lên, có một ít định lực kém thậm chí trực tiếp thủy, mịt mờ lớn mật đủ loại ánh mắt lưu luyến ở hai cái tiểu hùng tử trên người, thậm chí còn có một ít kiềm chế không được trùng cái đã trộm mở ra quang não trộm ghi lại mấy trương thuận tay liền phát tới rồi Trùng tộc trên Tinh Võng, đặc biệt là cuối cùng cái kia hắc mắt tóc đen tiểu hùng tử, kia nhút nhát sợ sệt lui về phía sau một bước động tác không biết manh hỏng rồi nhiều ít trùng cái tâm, thật sự là quá mềm mại ngoan ngoãn, trùng cái nhóm mặt ngoài mặt vô biểu tình, kỳ thật đã manh nhĩ tiêm đỏ đậm, hảo tưởng đem cái này tiểu hùng tử ôm vào trong ngực ôm ấp hôn hít nâng lên cao a a
Phải biết rằng gần mấy năm hùng tử nhóm càng ngày càng thưa thớt không nói, tính tình cũng so trước kia kiêu căng, tuy rằng kiêu căng cũng thực đáng yêu, chính là bọn họ vẫn là thích thơm tho mềm mại ngọt ngào tiểu hùng tử a a
Sở Nhân bị trùng cái nhóm xem nhịn không được thẹn thùng lên, ngón tay nắm chặt Esser tay áo giác, hắn thăm dò nhìn những cái đó cao lớn trùng cái nhóm, giống như là một cái mới ra sào huyệt tiểu nhãi con trong ánh mắt tràn ngập tò mò cùng ngượng ngùng.
Này đó chính là Trùng tộc đế tinh trùng cái a, cùng Esser một chút cũng không giống nhau đâu, Sở Nhân cào cào gương mặt, Esser chưa bao giờ sẽ như vậy lớn mật đem ánh mắt vòng ở không thể miêu tả địa phương.
Đúng vậy, tuy rằng những cái đó trùng cái nhóm cũng không có ác ý, chính là Sở Nhân chỉ cảm thấy toàn thân đều bị những cái đó trùng cái nhóm cực nóng ánh mắt thiêu thấu, thật là thái thái nhiệt tình tuy rằng nhiệt tình địa phương có điểm kỳ quái.
Không biết qua bao lâu, an tĩnh trùng cái nhóm đột nhiên đã xảy ra một chút nho nhỏ xao động.
“Thảo”
“Hôm nay là ta trùng sinh tốt đẹp nhất một ngày không gì sánh nổi”
“Các ngươi thấy cái kia tiểu hùng tử nghiêng đầu động tác sao Trùng tộc tại thượng, ta trực tiếp.”

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ