chương 104

98 7 0
                                    

Thời gian chậm rãi mà qua, chu Lạc từng ngày đếm, hắn đã ở cái này kim ốc ở một tháng, ngày thường nói là hai người cùng tiểu bạch, bất quá, gần nhất, cái kia sa la gần mười ngày không có xuất hiện, chu Lạc vừa nghĩ sự tình, một bên vẫy tay gọi tiểu bạch, tiểu gia hỏa so vừa tới thời điểm lớn một chút.
“Tiểu bạch, lại đây.” Chu Lạc đứng ở cách đó không xa, cổ vũ nhìn ở bên cạnh bàn bất an do dự tiểu gia hỏa, trong giọng nói đều là ôn nhu cùng ý cười. Chờ đến tiểu gia hỏa do do dự dự hướng nó bay tới, hắn mới giang hai tay phủng trụ hắn.
Này gian không lớn không nhỏ trong phòng, trừ bỏ sa la sẽ qua tới, duy nhất có thể làm bạn chu Lạc chính là cái này tiểu khả ái, đặc biệt là gần nhất, sa la nam nhân kia thần long thấy đầu không thấy đuôi, trừ bỏ đưa cơm cùng xử lý rác rưởi, chu Lạc cơ hồ nhìn không thấy người khác, tuy rằng hắn cũng không phải thực để ý hắn.
Nam nhân kia vừa mới bắt đầu dạy hắn mấy ngày ngôn ngữ sau, liền tặng một đống học tập tư liệu cho hắn, đương nhiên, là rất đơn giản cái loại này, chu Lạc hoài nghi hẳn là trẻ nhỏ vỡ lòng loại, bởi vì bên trong tự thể ấu trĩ không được, tuy rằng nội tâm thực cảm thấy thẹn, nhưng là chu Lạc vẫn là học thực nghiêm túc.
Đặc biệt là hắn đã biết trên tinh cầu này nhân loại là thuộc về “Trùng tộc” lúc sau, hắn đối sa la liền càng thêm bảo trì cảnh giới, thư thượng chỉ là đơn giản miêu tả một chút Trùng tộc cái này chủng tộc tập tính đặc thù, xuất hiện nhiều nhất chính là trùng cái hai chữ, cường đại thô bạo, cá lớn nuốt cá bé, hoàn toàn tuần hoàn rừng cây pháp tắc, là một loại cực độ nguy hiểm sinh vật, cũng có trùng đực hai chữ, nhưng cũng chỉ là mơ hồ xẹt qua, chỉ nói trùng đực thực yếu ớt thưa thớt, chu Lạc không rõ vì cái gì đồng dạng là một chủng tộc, chênh lệch có thể lớn như vậy?
Còn có trùng cái? Chu Lạc nhẹ nhàng nhíu mày, là thay thế nữ tính ý tứ sao? Chính là bọn họ rõ ràng đều là nam a, cái kia sa la vừa thấy chính là trùng cái. Chu Lạc đến bây giờ cũng không biết bọn họ là như thế nào sinh sôi nảy nở, được đến tư liệu có điểm thiếu.
Chu Lạc vuốt tiểu bạch mềm mại mao mao, ánh mắt tuần tra những cái đó thư tịch, hồi tưởng khởi ngày hôm qua nam nhân kia đệ đồ ăn thời điểm, từ cổ tay áo chỗ lộ ra đầu ngón tay, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy nghe thấy được nhàn nhạt mùi máu tươi, cũng không biết là sa la bản nhân trên người, vẫn là… Lây dính thượng…
“Lộc cộc, lộc cộc.” Tiểu bạch nhẹ nhàng ở chu Lạc lòng bàn tay nội làm nũng, nho nhỏ cánh huy động, cào chu Lạc lòng bàn tay đều ngứa, hắn ôm tiểu gia hỏa đi đến phía trước cửa sổ, nhìn duy nhất có thể thấy dân cư thành trấn.
Phòng nội im ắng, chu Lạc nhàm chán đến cực điểm thời điểm liền sẽ nhìn ra xa phương xa, hắn nhìn phương xa tiêm tháp lâu đài, trong lòng cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Sắp đến giữa trưa thời điểm, sa la không có đúng giờ xuất hiện, mấy ngày này, sa la tựa hồ càng ngày càng vội.
Đến lúc trời chạng vạng cũng không có, thẳng đến màn đêm buông xuống, hắn mới mở ra kim ốc đại môn.
Chu Lạc ngồi ở cửa sổ bên cạnh ghế trên, trong lòng ngực ôm tiểu bạch, hắn quay đầu nhìn lại thời điểm, ánh trăng vừa vặn bao phủ ở hắn trên người, nếu có thanh hàn quang huy, có vẻ cả người lạnh tanh.
Sa la một tới gần, chu Lạc đã nghe tới rồi mùi máu tươi, so ngày hôm qua càng sâu, hắn vuốt mềm mại trường mao tay một đốn, rũ xuống đôi mắt, xem ra hắn đoán không sai, sa la gần nhất giống như ở bên ngoài gặp phiền toái.
“Ăn đi.” Nam nhân đem hộp đồ ăn phóng tới tiểu trùng đực trước mặt, màu đen đầu ngón tay hơi cong, phía cuối như câu, hắn đem đồ ăn đều tách ra phóng hảo, đẩy đến chu Lạc trước mặt.
Nhìn tiểu trùng đực cúi đầu ngoan ngoãn ăn cơm bộ dáng, tùng tùng cổ áo.
Chu Lạc nhanh chóng an tĩnh ăn, cơ hồ cả ngày không ăn, hắn giờ phút này dạ dày bộ khó chịu, cũng không biết có phải hay không ở ban đầu thời điểm không có hảo hảo ăn cơm, hiện tại một qua cơm điểm, chu Lạc liền dạ dày bộ không thoải mái.
Chờ toàn bộ ăn xong, lại uống lên một ly ôn nãi lúc sau, chu Lạc vuốt chính mình ấm dào dạt dạ dày bộ, mới buông lỏng ra hơi nhíu mày.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ