A nhĩ quá di tư mắt lạnh nhìn bất tử thành thành chủ càng đi càng gần, sau đó đình chỉ bước chân, thẳng đến hai người chi gian chỉ cách một cái tiểu trùng đực.
Bọn họ giống như là tranh đoạt bạn lữ dã thú, một bước cũng không thể làm.
Có tanh hồng máu từ màu đen đầu ngón tay nhỏ giọt trên mặt đất, nồng đậm mùi máu tươi tràn ngập toàn bộ sơn động, trùng đực dựa vào vách đá thượng, nhắm mắt lại khó chịu nho nhỏ □□, càng thêm điềm mỹ tin tức tố cùng máu hương vị hỗn hợp ở bên nhau, đủ để kích khởi trùng cái thú · tính.
A nhĩ quá di tư đôi mắt chuyển hóa vì bén nhọn dựng đồng, màu hổ phách nhạt con ngươi ở ánh đèn hạ phản xạ hàn ý, hắn nhìn từ vừa mới bắt đầu liền cúi đầu xem hùng thể sa la, không cấm nhíu nhíu mày.
Bất tử thành thành chủ suy nghĩ cái gì?
Theo lý mà nói, hắn đem hùng thể trộm ra tới, hắn không nên giận tím mặt sao? Huống hồ hùng thể đều đã đem hắn dấu hiệu, cái loại này phẫn nộ tâm tình chẳng lẽ không càng thêm kịch liệt sao? Vì cái gì giờ phút này bình tĩnh như thế quỷ dị?
Trong bóng đêm, lửa trại quang bị ngoài động gió thổi lắc lắc dục hoảng, đem hai người thân ảnh kéo trường tới rồi vặn vẹo chiều dài, sau đó ảnh ngược ở trên vách đá, nướng tốt thịt loại sớm đã làm lạnh, đặt ở không người hỏi thăm trong một góc, cùng ngất xỉu đi kéo dài thú ở bên nhau.
Có khàn khàn thanh âm từ trùng đực trong cổ họng tràn ra, mơ hồ không rõ nói cái gì, cuối cùng mới vang lên một tiếng nhỏ không thể nghe thấy trùng cái tên.
“Sa la……”
A nhĩ quá di tư thấy trùng cái tay đột nhiên rung động một chút, màu đen đầu ngón tay thượng huyết châu lăn xuống trên mặt đất, thấm ướt mặt đất.
A nhĩ quá di tư lúc này mới phát hiện bất tử thành thành chủ quần áo đều là hơi ướt trạng thái, máu tẩm ướt hắn quần áo, vải dệt dán ở bên trong lớp lót, loáng thoáng có thể thấy được ở vào căng chặt trạng thái hạ thân thể.
Những cái đó hắn lưu tại bên ngoài dị trùng hẳn là bị hắn toàn bộ giết sạch rồi đi, a nhĩ quá di tư nội tâm cảnh giác càng sâu.
Hắn mang đến cấp dưới đều là nhất đẳng nhất hảo thủ, cái này bất tử thành thành chủ cư nhiên tại như vậy đoản thời gian liền đem này tiêu diệt, thực lực của hắn so với hắn nguyên bản đoán trước còn muốn thâm một ít.
“Sa la…”
Chu Lạc mơ mơ màng màng nhìn phía trước bóng người, cảm giác có điểm vựng phiêu phiêu, hắn nghe thấy được nồng đậm tuyết tùng vị, liền ở hắn giơ tay có thể với tới địa phương, chu Lạc nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, hắn hiện tại hảo tưởng đem kia thanh lãnh vị tuyết tùng một ngụm nuốt vào, hắn quá nhiệt.
Quen thuộc lại xa lạ cao lớn bóng người đến gần hắn, chu Lạc nhớ tới không lâu trước đây kháng cự dị trùng, phản xạ tính lui về phía sau một chút, trên mặt tự nhiên mà vậy mang theo điểm cự tuyệt, đốt thành hồ nhão lý trí hiển nhiên lẫn lộn hai loại tình huống: “… Đi… Khai…” Hắn mới không cần cùng dị trùng ngốc tại cùng nhau.
Chính là hắn phản kháng cũng không có hiệu quả, bóng người trực tiếp cầm hắn tay, chu Lạc bị tâm hoả làm cho táo bạo dễ giận, không chút nghĩ ngợi liền ném ra, chính là cũng không có thành công, liền ở chu Lạc khí đỏ mắt thời điểm, đột nhiên nghe thấy được trùng cái khàn khàn thanh âm.
“Là ta.”
Chu Lạc trì độn một hồi lâu, mới phản ứng lại đây: “Sa la?” Hẳn là sa la đi, hắn nghe thấy được sa la trên người tuyết tùng vị cùng mùi máu tươi, như nhau mới gặp mặt thời điểm.
“Sa la, nóng quá.” Hắn dâu tây bánh kem đã trở lại, chu Lạc choáng váng nghĩ, chính là, hắn muốn như thế nào ăn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...