Thời gian lặng yên trôi đi, Sở Nhân đối với trứng trong trứng hai cái tiểu gia hỏa cũng có mới bắt đầu phán đoán, trong trứng hai cái tiểu gia hỏa một động một tĩnh, hoạt bát một chút nhãi con trừ bỏ thích đi theo hắn ở ngoài, còn thích nơi nơi ở trong phòng lắc lư, mỗi cái trong một góc đều có thể thấy nó thân ảnh, Sở Nhân có đôi khi thậm chí sẽ tìm không thấy nó, thường xuyên muốn cho Esser tới tìm cái này nghịch ngợm tiểu gia hỏa.
Mà hỉ tĩnh kia một mục tiêu phi thường chuẩn xác, không phải đi theo hắn chính là ở Esser bên người, nói tóm lại so hoạt bát một khác đành phải mang nhiều, chính là Sở Nhân mỗi lần xem nó như vậy ngoan ngoãn, lại nhịn không được mềm lòng, tổng muốn mang nó đi ra ngoài đi dạo.
Trứng trứng sinh trưởng tốc độ tới rồi thời kì cuối đạt tới một cái đáng sợ nông nỗi, cơ hồ mau tới rồi hắn cẳng chân một phần ba chỗ, mỗi lần thấy cái kia hoạt bát một chút trứng trứng ỷ vào chính mình xác hậu đấu đá lung tung cảnh tượng, Sở Nhân phát ra từ nội tâm cảm thấy trước tiên lấy ra thật sự thật tốt quá, bằng không Esser nên có bao nhiêu đau.
May mắn trứng trong trứng mặt hai cái tiểu gia hỏa cũng thực hiểu chuyện, đại khái biết Sở Nhân là hùng phụ, mỗi lần lăn đến hắn chân biên đều là lảo đảo lắc lư chậm rì rì trạng thái, làm Sở Nhân vừa buồn cười lại cảm động.
“Trứng trứng?” Sở Nhân nhẹ giọng kêu gọi lại không biết chạy đến nơi nào trùng trứng, khoảng cách phá xác ngày càng gần, Sở Nhân trong lòng liền càng khẩn trương.
“Trứng… Esser.” Sở Nhân nhìn đến gần trùng cái, bất đắc dĩ nói: “Trứng trứng lại không biết chạy chạy đi đâu?”
Esser nhìn lo lắng tiểu hùng chủ, đem phía sau vẫn luôn lộn xộn cái không ngừng trứng trứng đem ra: “Ở ta bên này.” Trứng trứng cảm giác được hùng phụ hơi thở, càng thêm kích động, tròn vo trứng thân vặn cái không ngừng tưởng triều Sở Nhân đánh tới.
Esser bất đắc dĩ, chỉ có thể đem trứng trứng phóng tới trên mặt đất.
Sở Nhân cúi đầu nhìn ở hắn bên chân làm nũng lăn lộn muốn ôm một cái tròn vo trứng trứng, nhẹ xoa thái dương, tiểu gia hỏa thật sự quá hoạt bát.
“Làm sao vậy? Mệt mỏi sao?” Esser đem tiểu hùng chủ ôm lên, đau lòng hôn hôn gương mặt: “Bằng không liền đem trứng trứng đặt ở phòng ngủ.” Trứng trứng vẫn luôn triền tiểu hùng chủ triền khẩn, hiện tại thể tích lại lớn rất nhiều, đã không thích hợp làm hùng chủ ôm một cái.
“Không có.” Sở Nhân ngửa đầu nhìn trùng cái cằm, không chút nghĩ ngợi hôn một cái, cười tủm tỉm nói: “Không được, làm như vậy trứng trứng sẽ thương tâm.”
“Đúng rồi, ngươi tối hôm qua không phải nói cho trứng trứng lấy dễ nghe tên sao? Nói đến nghe một chút.”
Esser đi hướng làm công phòng, phía sau trứng trứng xoắn tròn vo trứng thân lung lay ở sau người đuổi theo, Sở Nhân nhìn tiểu gia hỏa vụng về lại nỗ lực bộ dáng, đưa lỗ tai đối với Esser nhẹ nhàng nói: “Đi chậm một chút.”
Cao lớn trùng cái lập tức chậm lại nện bước, che dấu màu xám tóc dài nhĩ tiêm rất nhỏ giật giật, ửng đỏ nháy mắt vựng nhiễm, đáng tiếc Sở Nhân vẫn luôn nhìn trùng cái bên chân trứng trứng, không có chú ý tới.
Esser mở cửa ra, trước làm bướng bỉnh tiểu gia hỏa đi vào mới đóng cửa.
Sở Nhân ngồi ở Esser trên đùi, hứng thú chưa giảm, thúc giục nói: “Lấy tên là gì nói đến nghe một chút.” Lúc trước Sở Nhân cũng lấy vài cái, nhưng là cảm thấy không tốt nghe vẫn là từ bỏ.
Esser đem bên chân lắc lư trứng trứng bắt lại phóng tới trên mặt bàn, sau đó từ trong lòng ngực móc ra hai cái màu đen mộc văn nhãn, phóng tới trứng trên người, tiểu xảo tinh xảo mộc bài quấn quanh phức tạp mạn lệ hoa văn, nhất phía trên còn điêu khắc một viên dựng đồng, bị tinh mịn thiển kim chi đằng quấn quanh, đen nhánh mộc bài ở dưới ánh mặt trời tản ra độc đáo trầm hương vị, bị điêu khắc ở trung ương tên dùng ám kim miêu tả ra điệu thấp ưu nhã độ cung, làm cái này mộc bài tựa như tác phẩm nghệ thuật giống nhau tinh xảo.
Sở Nhân nhìn không lớn không nhỏ, vừa vặn tốt tròng lên trứng trứng trên người mộc bài, nhớ tới tối hôm qua Esser trở về đã khuya, trên người cũng lây dính một chút xa lạ mùi hương, khi đó hắn vây không được, cũng không để ý, hiện tại xem ra cư nhiên là đi điêu khắc mộc bài……
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomansaTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...