chương 98

142 9 0
                                    

Thời gian trở nên xưa nay chưa từng có thong thả, chu Lạc thậm chí có thể nghe thấy chính mình trở nên thô nặng hô hấp, kịch liệt tiếng tim đập tựa hồ có thể mặc phá hắn yết hầu, hai tay của hắn cũng không tự giác hãm sâu đến non mềm lòng bàn tay nội, nóng rát đau đớn xúc cảm cũng không thể làm hắn khôi phục bình tĩnh.
Đứng ở hắn cách đó không xa màu đen giày bó lượng chứng giám người, chu Lạc thậm chí cảm giác nam nhân kia một cúi đầu liền có thể thấy chính mình chật vật bất kham bộ dáng, trắng nõn gương mặt giờ phút này vết bẩn một mảnh, như là một cái ăn mày giống nhau.
Chung quanh càng thêm an tĩnh, yên tĩnh đêm khuya, liền phong đều đình chỉ ồn ào náo động, nồng đậm ngọt hương cùng nhàn nhạt mùi máu tươi hỗn hợp ở bên nhau, cùng lạnh lẽo bóng đêm chui vào chu Lạc phế phủ, làm hắn cả người phát lạnh.
Đứng ở trước mặt hắn thật lâu bất động nam nhân rốt cuộc phát hiện hắn không có?
Hắn ở trêu đùa hắn sao? Xem chính mình đau khổ giãy giụa, hắn liền ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, chu Lạc mạc danh nghĩ tới cái kia chỉ lấy nhất màu mỡ tươi sống bộ vị tới nướng nướng nam nhân kia.
Sẽ là cái kia lãnh khốc nam nhân sao?
Chu Lạc ánh mắt nhịn không được hướng về phía trước nâng một chút, chỉ có thể thấy nam nhân bị bao vây ở ủng đen thẳng tắp cẳng chân, hắn nhìn ra một chút, cảm giác nam nhân hẳn là rất cao, cẳng chân đường cong độ cung tràn ngập khủng bố bạo phát lực.
Cực độ an tĩnh làm chu Lạc trong lòng tràn ngập cảm giác áp bách, ngực nội trái tim nhảy càng thêm kịch liệt, đã tới rồi không khoẻ nông nỗi, liền ở chu Lạc thật sự chịu đựng không được áp lực chuẩn bị xoay người tháo chạy thời điểm, hắn đột nhiên nghe thấy được nói chuyện thanh, hình như là có một người khác tới tìm trước mặt hắn nam nhân.
Xa lạ ngữ điệu âm tiết làm chu Lạc một chút cũng không minh bạch bọn họ nói gì đó.
Nhưng là, vẫn luôn đứng ở hắn phía trước cách đó không xa màu đen giày bó chủ nhân lại rời khỏi.
Chu Lạc không thể tin được nhìn trước mặt rỗng tuếch nước bùn mặt đất, nam nhân kia cư nhiên thật sự rời khỏi.
Khó có thể hình dung kia một khắc thả lỏng cảm, thật giống như tìm được đường sống trong chỗ chết giống nhau, chu Lạc chớp chớp mắt, cảm giác được mồ hôi theo lông mi rung động tích tới rồi trong ánh mắt, nháy mắt tròng mắt liền chua xót không thôi, hắn nhắm mắt lại, hảo giảm bớt đôi mắt đau nhức, chỉ cảm thấy khóe mắt chỗ đều có sinh lý tính nước mắt thấm chỗ, ướt dầm dề, bị gió đêm một thổi, càng hiện lạnh lẽo.
Hắn muốn lại chờ một lát mới có thể đi ra ngoài.
Vạn nhất đám kia người đi mà quay lại làm sao bây giờ?
Chu Lạc quỳ rạp trên mặt đất, cẩn thận nhìn đen như mực sắc trời, hắn liền ẩn thân ở kim sắc sâu bụng chỗ, hiện tại lạnh lẽo mềm nị trùng thân liền đè ở hắn trên người, có điểm trầm hắn thở không nổi, nếu là trước đây hắn khẳng định sẽ sợ hãi cả người run rẩy, chính là hiện tại hắn chỉ có sống sót sau tai nạn vui sướng.
Không biết qua bao lâu, có màu đen bọ cánh cứng ở hắn trước mắt bò quá, nó trùng trên lưng còn mang theo sương sớm hơi ẩm, ở nguyệt huy hạ có vẻ sáng lấp lánh, nó theo mật hoa mà đến, bò tới rồi chu Lạc đầu ngón tay thượng, rất nhỏ ngứa làm chu Lạc không khoẻ giật giật đầu ngón tay, đem tiểu bọ cánh cứng ném đi.
Thời gian trôi qua lâu như vậy, đám kia nguyên trụ dân hẳn là rời khỏi đi?
Chu Lạc không xác định nghĩ, hắn nhìn triều hắn phương hướng tụ tập tham thực mật hoa bọ cánh cứng, lại chờ đợi một hồi, mới một chút một chút bò ra tới.
Trong trẻo thấu hàn nguyệt huy đem chung quanh cây cối đứng sừng sững giống như quỷ quái, dài rộng kim sắc trùng thân thi thể nơi nơi đều là, trong không khí mùi máu tươi theo thời gian trôi đi ngược lại biến phai nhạt, thay thế được nó còn lại là càng thêm nồng đậm mật hoa hương, chu Lạc tại chỗ nhỏ giọng thở dốc một hồi, lại triều chung quanh nhìn nhìn, bốn phía bị hắn lặp lại xác nhận biến, không có tìm được đám kia nguyên trụ dân bất luận cái gì bóng dáng cùng sinh lợi, hắn nhịn không được nở nụ cười.
Lần này hắn hẳn là thoát khỏi đi.
Chu Lạc cúi đầu nhẹ nhàng thổi một chút chính mình nóng rát lòng bàn tay, không có gì bất ngờ xảy ra, nguyên bản trắng nõn lòng bàn tay giờ phút này xanh tím một mảnh, sớm đã trầy da, có điểm điểm đỏ thắm vết máu chảy ra, hắn không thèm để ý hướng hắn lòng bàn tay thổi thổi, đang cúi đầu xé quần áo tưởng băng bó một chút thời điểm, đột nhiên đình chỉ trong tay động tác.

Trùng tộc ở thượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ