Sở Nhân tâm đột nhiên mềm nhũn, thấu đi lên liền hôn một cái: “Esser, trứng trứng thật xinh đẹp hảo đáng yêu.” Hắn hoàn toàn không nghĩ tới bọn họ trùng trứng như vậy nhận người thích.
Esser nhìn tiểu hùng chủ trong lòng ngực trùng trứng, tái nhợt gương mặt cũng hiện ra một tia nhàn nhạt ý cười.
“Chúng ta mau về nhà đi.” Sở Nhân nhịn không được lại ở Esser sườn mặt thượng hôn một cái: “Esser hảo bổng.”
“Khụ.” Cao lớn trùng cái biểu tình bất biến tiếp tục lái xe, chính là che dấu ở màu xám tóc dài nhĩ tiêm lại nhiễm một chút đỏ bừng.
Màu đen phi hành khí gần đây khi tốc độ rơi chậm lại không ít, Sở Nhân ôm trùng trứng thật cẩn thận đem trên người quần áo cởi ra một kiện cái ở trong suốt tráo thượng, cái xong lúc sau lại cảm thấy làm điều thừa, lại cầm quần áo cầm xuống dưới, cuối cùng mới đưa nó phóng tới nguyên vị trí, tròn vo trắng tinh trùng trứng thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, Sở Nhân khóe miệng không tự giác giơ lên.
Đây là hắn cùng Esser huyết mạch kéo dài, đây là bọn họ duy nhất ấu tể.
Sở Nhân dựa vào trùng cái trên người, cảm nhận được vô cùng an tâm, mí mắt không tự giác liền trầm trọng lên, hôm nay tâm tình của hắn thật chặt banh, giống như giữa không trung xiếc đi dây giống nhau, vẫn luôn lo lắng đề phòng, hiện tại đột nhiên thả lỏng một chút, thể xác và tinh thần đều có điểm mệt mỏi.
“Ngủ đi.” Trùng cái khàn khàn trầm thấp tiếng nói vang ở bên tai, Sở Nhân tức khắc lâm vào ngủ say bên trong.
Esser đem phi hành khí dựa ven đường đình hảo, lại khởi động thân máy phòng hộ thi thố mới đứng lên, hắn nhìn ở một bên đang ngủ say tiểu hùng chủ, không dễ phát hiện thở nhẹ ra một hơi. Trùng cái lặng yên không một tiếng động ngồi xuống, đem trước mặt trùng trứng nhẹ tay cầm lại đây, Esser nhìn trắng tinh trùng trứng thượng ngẫu nhiên ẩn hiện màu đen trùng văn, môi mỏng hơi câu, tối tăm khuôn mặt càng hiện tuấn mỹ, tiếng nói mang theo hiếm thấy ôn hòa lười biếng: “Tiểu béo trùng.” Cư nhiên ăn như vậy nhiều nguyên bản thuộc về hắn đồ ăn.
Nhìn kỹ một vòng sau, Esser đem này đặt ở phía trước, cũng nằm xuống nghỉ ngơi, trùng cái gắt gao ôm hùng chủ eo, to rộng thân hình đem trùng đực thân thể hoàn toàn che khuất, hai người hoàn mỹ khảm hợp ở bên nhau, thân mật lại tự nhiên.
Chờ đến Sở Nhân một giấc ngủ tỉnh, hắn mới phát hiện chính mình đều đã về đến nhà, trên người là quen thuộc vô cùng màu đen mềm bị, phòng im ắng, chỉ có hắn một người, Sở Nhân trong lòng cả kinh, vội vàng đứng dậy xuống giường, bởi vì khởi quá cấp, còn lảo đảo một chút.
Esser cùng trùng trứng đâu?
Mới vừa đứng vững, cửa phòng lâu bị người đẩy ra, trùng cái cao gầy thân ảnh xuất hiện ở hắn trước mắt.
“Esser.” Sở Nhân tiến lên vài bước, khẩn trương hỏi: “Trứng trứng đâu?”
Esser thấy tiểu hùng chủ cấp hãn đều ra tới, không khỏi có điểm đau lòng: “Ở cách vách, yên tâm đi.”
Sở Nhân nghi hoặc hỏi: “Không bỏ ở chúng ta trong phòng mặt sao?” Hắn tổng cảm thấy trứng trứng đơn độc đặt ở phòng có điểm nguy hiểm.
Esser lắc đầu, sờ sờ tiểu hùng chủ ngọn tóc: “Nó yêu cầu cao một chút độ ấm, vừa mới ta đem cách vách phòng cải trang một lần, hiện tại mau chân đến xem sao?”
“Muốn.” Sở Nhân mi mắt cong cong đáp.
Sở Nhân đẩy ra cách vách phòng môn thời điểm thấy Rand chính khom lưng chuyên chú nhìn trùng trứng, Sở Nhân vội vàng tiến lên vài bước cũng thấy được đặt ở trong suốt đồ đựng trùng trứng, nó đồ đựng phía dưới liên tiếp trong suốt tế quản, bề ngoài kiên cố dinh dưỡng dịch chứa đựng túi treo ở nó phía trên, màu xanh nhạt chất lỏng thong thả chảy xuống đến đồ đựng, vì nó cuồn cuộn không ngừng cung cấp dinh dưỡng.
Trong phòng độ ấm so bên ngoài cao vài độ, không bao lâu, Sở Nhân liền cảm giác cả người khô nóng, hắn mím môi, nhìn kỹ cách đó không xa màu trắng tiểu trùng trứng, đột nhiên phát hiện du tẩu ở nó vỏ trứng thượng màu đen trùng văn nhè nhẹ từng đợt từng đợt thế nhưng vòng quanh một chút đỏ thắm, Sở Nhân cẩn thận hồi tưởng một chút, chính mình trùng văn giống như chính là màu đỏ, như vậy xem ra tiểu trùng trứng có bọn họ hai cái trùng văn đặc thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng tộc ở thượng!
RomanceTác giả: Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai ,HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Ngọt sủng, Niên hạ , Chủ công , Trùng tộc Sở Nhân ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái xa lạ nguy hiểm tinh cầu, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực hắn vẫn l...